'เบนซ์' คบ 'มิค' ผวาอาถรรพ์ เชื่อชีวิตคู่ไปได้ดีน่าจะลองอยู่กันก่อน

'เบนซ์ มิค' "เหมือนเดิมค่ะ เรื่อยๆ อย่างตอนนี้ยิ่งโชคดีใหญ่เพราะเล่นละคร เมียแต่ง ด้วยกัน ยิ่งได้เจอกันบ่อย เพราะปกติไม่ค่อยเจอค่ะ"

นางเอกสาว 'เบนซ์'พรชิตา ณ สงขลา เผยถึงการคบหากับแฟนหนุ่ม 'มิค'ร.ท.บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ถามว่ายังไม่พร้อมกับการแต่งงานเหรอ เบนซ์ กล่าวว่า "ยังเลยค่ะ ไม่รู้จะพร้อมตอนไหน เบนซ์กับพี่มิคคบมา 6 ปีแล้ว ถือว่าโอเค หลายๆ คนถามว่ากลัวอาถรรพ์ 7 ปีหรือเปล่า กลัวเหมือนกัน ความรู้สึกของเบนซ์คิดว่าสิ่งไหนที่เขาทักมาขอให้กลัวไว้ก่อน อย่าซ่ามาก ชีวิตต้องมีระวังตัวบ้างอย่าประมาทดีกว่า"

'มิค' กลัวอาถรรพ์เลข 7 ด้วยหรือเปล่า

"ตัว พี่มิคค่อนข้างมั่นคง ไม่ค่อยกังวลเรื่องจะมีคนอื่นหรือจะเลิกกัน เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้ ก็ตัดปัญหาไปได้เยอะ แต่ถามถึงเรื่องแต่งงานมันก็ตอบไม่ได้ ก็กังวลนิดนึงว่าถึงเลข 7 จะรอดหรือเปล่าก็มีบ้างค่ะ"

จะมีวิธีการแก้เคล็ดอย่างไรบ้าง

"บางคนบอกให้เราอยู่ห่างๆ กัน แต่เบนซ์กับพี่มิคก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่ได้เจอกันบ่อย" 'เบนซ์' มีการไปทำบุญเสริมรักบ้างหรือเปล่า

 "เราพยายามทำบุญเรื่อยๆ เบนซ์ค่อนข้างเชื่อที่มีคนมาทัก เราจะได้ระวังตัวมากขึ้น"

ณ วันนี้คุณแม่โอเคกับ 'มิค' มากขึ้นหรือเปล่า

"มาก ขึ้นค่ะ ดีขึ้น แรกๆ อาจมีขวางๆ บ้าง เบนซ์ว่าไม่จำเป็นต้องพี่มิคหรอก ใครก็ได้ที่เข้ามาคุยกับลูกเขา เขาก็ต้องนิดนึง แต่พ่อจะโอเคกว่า เป็นทางของพ่อที่ไม่ได้ปิดเสียทีเดียว แต่อยากรู้ว่าพี่มิคเป็นคนอย่างไร แต่ตอนนี้ผู้ใหญ่สองฝ่ายก็โอเคดีค่ะ"

การงานของ 'มิค' ถือว่ามั่นคงแล้ว 'เบนซ์' ยังกลัวอะไรกับการแต่งงาน

"เบนซ์รู้สึกว่ามันไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่สุดในชีวิต เบนซ์แต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ ขอให้มีความสุขแค่นั้นพอ บางคู่คบกันตั้งนานแฮปปี้ แต่พอแต่งงานไปไม่แฮปปี้ กลัวเป็นแบบนั้น กลัวว่าพอถึงเวลาแล้วมันอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันเครียดนะ เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันไง เบนซ์ว่าคนที่จะอยู่ด้วยกันได้ดีควรทดลองอยู่ด้วยกันก่อน แต่อาจจะไม่ตรงกับวัฒนธรรมไทย ซึ่งคนที่เคร่งมากๆ อาจจะรู้สึกว่ามันไม่ดี แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันไง ฉะนั้นการศึกษากันระหว่างเบนซ์กับพี่มิค 6 ปีเหมือนนาน แต่เบนซ์รู้จักเขาเท่าคนที่อยู่ด้วยกันและคบกันแค่ครึ่งปีหรือเปล่า ไม่เท่าเลยค่ะ เบนซ์ไม่รู้เลยว่าถ้าอยู่ด้วยกันแล้วมันจะอย่างไรค่ะ" 'เบนซ์' 'มิค'

'มิค'

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 

 

 

 

ขอบคุณ คุณฟากฟ้าทะเลฝัน

Credit: Entertain.teenee.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...