ราศี ประจำ 21-27 มี.ค.54 สำหรับสาวๆ

คำทำนายราศี ประจำ 21– 27 มี.ค.54 สำหรับคุณผู้หญิง ไปดูกันเลยจ๊ะ


ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ราศีเมษระยะนี้ระวังว่าจะมี ความไม่สะดวกในเรื่องของการติดต่อสื่อสารการทำงานกับหมู่คณะ มีเหตุให้ต้องขัดเคืองใจกันบ้าง ไม่ได้ดังที่ตั้งหวัง แต่หากรู้จักค่อยๆ คลายอารมณ์ ไม่ถือโกรธต่อกัน เรื่องร้ายๆ ก็น่าจะคลี่คลายกันไปได้

บ้านเมืองยามนี้ คำว่า “เห็นใจ” ซึ่งกันและกันน่าจะเป็นยาขนานเอกที่จะช่วยให้เรื่องวุ่นๆ ผ่านไปด้วยดี สถานการณ์การเงินวุ่นๆ พอควรสำหรับผู้ที่ต้องรอเงินงวดเงินตกเบิกจากผู้อื่น

สุขภาพให้ระวังเรื่องฮอร์โมน อาจมีปัญหาเรื่องไข้แดด อากาศร้อนเกิน และระบบทางเดินหายใจ

 

ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภยังคงตกอยู่ในอาการ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หลายๆ เรื่องประเดประดัง ไม่รู้ว่าต้องจัดการสิ่งใดก่อนหลัง ถึงจะเกิดดีร้ายไปกว่ากัน ชวนให้อารมณ์ไม่ค่อยปกติ ใครอยู่ใกล้ระวังระเบิดของชาวพฤษภก่อเหตุได้ทุกเมื่อ

แต่หากผู้ที่ “ระวังรู้ตัว” รู้อารมณ์ตัวเองดีอยู่แล้วก็คงได้เข้าใจ “ธรรม” และความเป็นธรรมชาติของโลกใบนี้ขึ้นมาได้อีกระดับหนึ่ง

เงินทองข้าวของรอกาย ของคุณยามนี้ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่ากำลังใจ เรื่องราวของบุตรหลานบริวารยังคงกวนๆ อารมณ์และความคิดของคุณไม่ให้สดชื่นมากนัก

 

ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
ชาวมิถุนท่านใดที่เป็นครูบา อาจารย์ระยะนี้ต้องควบคุมสติให้มาก เพราะจะโดนท้าทายอารมณ์จากนักเรียนยุคใหม่ และเด็กวัยรุ่นสมัยนี้ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง จนบางครั้งคุณก็ “ตามไม่ทัน” ระวังเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวและยับยั้งสติไม่ทันก่อนจะพูดสิ่งใดออกไป

ส่วนภาระการงานด้าน อื่นๆ สำหรับชาวมิถุนที่มีอาชีพคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิง โฆษณา งานทีวี หรือสื่อต่างๆ ระวังเหตุเลื่อนนัด นัดไม่เป็นนัด มีแต่เรื่องวุ่น ให้ “เสียอารมณ์” จนพาล “เสียจริต” ไป

เลือกเอาค่ะ ว่าจะปฏิบัติตัวอย่างไร ไม่ให้ก่อกรรมซ้ำเพิ่มเป็นขยะความคิดของตัวเองทั้งนั้น มิใช่ใครไหนเลย

 

ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
เหตุของการงานที่ไม่เป็น อย่างที่ใจคิดนั้น ชวนให้ถึงเวลาที่คุณๆ ชาวกรกฎต้องลงนั่งพิจารณาข้อมูลใหม่ให้รอบด้านค่ะ ประเภทที่ว่าเรื่องที่ไม่น่าเป็นปัญหากลับเป็นปัญหาไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ระวังความขัดแย้งที่เกิดขึ้นโดยมิได้เจตนากัน ระหว่างเพื่อนและคนใกล้ชิด หากคุณเป็นกรกฎที่ช่างคิดเล็กคิดน้อย คิดไปทุกเรื่อง ก็ระวังว่าจะมีเหตุให้ต้องมองหน้า และยิ้มให้กันเฝื่อนๆ พิกล

เงินทองข้าวของ เครื่องใช้ เวลารักๆ กัน อะไรก็ได้ สบายมาก แต่พอเคืองกันนิดเดียว เรื่องเท่าขี้เล็บอาจเป็นชนวนดั่งที่ว่า “น้ำผึ้งหยดเดียว”

 

ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ระวังปัญหาเรื่องฟืนไฟค่ะ หรือใครที่กำลังจัดการซ่อมแซมต่อเติมบ้านพักที่อาศัย ที่ทำงาน หรือบริเวณห้องน้ำระวังสำรวจการทำงานของช่างให้ดีค่ะ ว่าที่เขาทำๆ ไว้นั้น ถูกใจถูกเรื่องหรือเปล่า ระวังอย่าให้กลายเป็นเรื่องที่ต้องเสียเงินซ้ำซาก และต้องตามกลับมาแก้กันใหม่ภายหลัง

ระยะนี้การเงินค่อนข้างฝืดๆ จะหยิบจ่ายใช้สอยสิ่งใดระวังนะคะ ถึงเวลาจะใช้เงินก้อนใหญ่ เดี๋ยวจะ “หาไม่ทัน”

ระวังสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเรื่องร้อนใน เป็นไข้ ผู้สูงอายุระวังเรื่องสายตา

 

ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์หมู่นี้วุ่นๆ กับภาระที่บ้าน เรื่องในบ้าน จนไม่ค่อยได้มีเวลาสังสรรค์เจอะเจอเพื่อนฝูงและมิตรสหายมากนัก

บริวารยังคงสร้างเรื่องหรือมีเหตุเดือดร้อนมาพึ่งพาอาศัยให้คุณไม่สบายใจ และต้องช่วยคิดหาทางแก้ไขให้

การเงินฝืด แม้แต่คุณกันย์ที่ทำการค้าจับเงินแสนเงินล้านก็เถอะ เรียกว่ายุคนี้ คำว่า ข้าวยากหมากแพง ทุกคนประสบและซึ้งในใจกันถ้วนหน้า รถรายานพาหนะมีเหตุให้ต้องเสียเงินซ่อมรถ เปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนอะไหล่

 

ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ระยะนี้ชาวตุลย์จะอยู่ใน อารมณ์ปลีกวิเวก ไม่ค่อยอยากสนใจชาวโลกและผู้คนสักเท่าไหร่ค่ะ หลายๆ ท่านที่ยังมีเรื่องเรียน หรือภาระบางอย่างค้างคา อาจหายหน้าไปจากวงสังคมและคร่ำเคร่งหมกมุ่นกับเรื่องที่คุณสนใจเป็นพิเศษ ก็ดีไปอย่างค่ะ

ลองอยู่กับตัวเอง จัดการภาระที่ต้องรับผิดชอบนั้นให้ลุล่วงไป จะได้โล่งใจสบายใจไปอีกหลายเปลาะ

ระวังคำพูดของตัวเอง ที่เปลี่ยนไปมา จะชวนให้ผู้อื่นสับสน และตัดสินคุณไปว่า “ติสท์” เหลือเกิน แต่หากคุณไม่สนใจ ไม่แคร์สื่อ นั่นก็เรียกว่าดีไปอีกอย่างค่ะ

 

ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกที่คาดหวังผลลัพธ์ เรียบร้อยสมประโยชน์จากบุตรบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานมิตรสหายที่อ่อนวัยกว่า ควรทำใจกว้างๆ ไว้ เผื่อเหลือเผื่อขาด ไม่คาดหวังจนเกินพอดี

ระยะนี้เพื่อนฝูงรวมทั้งคนรอบข้างเอาแต่อารมณ์ และอยากให้คุณเอาใจจนคุณทำตัวไม่ถูกไปบ้างก็มี

ภาระการงานที่รับผิดชอบอยู่ ระวังจะเกิดเหตุไม่คาดฝัน หรือคำสั่งสายฟ้าแลบจากเจ้านายบางคน เงินทองรายได้หรือโชคลาภ แม้มีบ้าง แต่ไม่ควรคาดหวังเกินพอดี

 

ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
รายได้ที่คาดหวังกับรายจ่าย ที่จ่อคิวอยู่ทุกเดือนไม่ค่อยพอดีกัน เพราะสำหรับชาวธนูมักมีเหตุฉุกเฉินให้คุณต้องคอยแก้ปัญหาอยู่ร่ำไป น่าเหนื่อยค่ะ

ระยะนี้ความสุขสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนยอดเขาเป็นอย่างไร คุณคงนึกไม่เข้าออก เพราะสถานการณ์รอบข้างมักจะชวนให้คุณต้องระวังระแวงว่า เดี๋ยวจะเกิดเหตุนั่นนี่ที่คุณควบคุมไม่ได้หรือเปล่า

ภาระหน้าที่และหัว โขนที่สวมอยู่นั้น ช่างถอดออกให้เป็นตัวของตัวเองได้ยากเย็นนัก ระวังจะมีปัญหากับผู้บังคับบัญชา หรือผู้ที่เขาทำงานมาก่อนคุณนาน …”เคืองใจ”

 

ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ชาวมังกรมักจะต้องเจอสถานการณ์ที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยฉับพลันเสมอ แผนที่วางไว้ดิบดีมักมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนแปลงโดยฉับพลัน

ความคิดในเชิงลบ หรือระวังระแวงไม่แน่ใจคนรอบตัว ยังเป็นเหตุให้คุณหายใจได้ไม่โล่งอก ไม่เต็มปอด

เงินทองข้าวของอะไร หลายๆ อย่างระยะนี้ดูจะกลายเป็นปัญหาเป็นภาระทางใจไปเสียสิ้น เรื่องเก่าๆ งานเก่าๆ รวมทั้งคนเก่าๆ มักเป็นเหตุให้รำคาญใจ หรือมีคำพูดมาให้คุณ “หน่าย”

 

ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ระยะนี้ชาวกุมภ์จะเลือดร้อน ใจร้อนกว่าเดิมมากค่ะ ประเภทว่า แตกหัก เสี่ยงเป็นเสี่ยง ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็เลิกคบกันไป ถึงขั้นนั้นทีเดียว อารมณ์ไม่โสภา มองโลกไปทางไหน ก็เกิดแต่ความเบื่อหน่าย เศร้าสลด ไม่มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต มองไปทางไหนก็เห็นแต่ปัญหา

ความคาดหวังในเรื่องงาน ยังคงต้องรอเหตุเจรจาตกลงกันอีกหลายรอบกว่าจะลุล่วงไปได้

สำหรับผู้มีปัญหาเรื่องหัวเข่า กระดูกหน้าแข้งที่แคยแตกหักมาแล้ว ให้ระวังให้มาก จะเกิดเหตุให้ซ้ำ “รอยแผลเดิม”

 

ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ระวังเหตุฟืนไฟในบ้าน ข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์จะมีปัญหา ให้ต้องเสียเงินเพิ่มค่ะ

สุขภาพทรุดโทรม ต้องการการดูแลและพักฟื้นนานๆ ใจคอไม่ค่อยปกติ ฉุนเฉียวง่าย ไม่ได้ดังใจแม้กับเรื่องนิดเดียว ระวังอย่าให้มันเกิดซ้ำมากๆ เข้าจนเป็นเหตุให้คนรอบข้างแหนงหน่าย

ท่านที่ต้องเดินทาง ไกล หรือมีแผนกำหนดการใดๆ ในระยะนี้ให้เผื่อใจไว้กับความไม่สมหวัง เงินทองรายได้ เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่กวนอารมณ์ ไม่ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขสักเท่าไหร่นัก

 

 

 

ขอบคุณที่มา : manager.co.th

Credit: www.xn--l3c1adoo7d5d2c.com
9 เม.ย. 54 เวลา 19:54 1,267
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...