เด็ก แฝด โต ซะ แระ

ความน่ารักช่างเจรจาของ 2 เด็กแฝดตาน้ำข้าวใน คลิป เด็กแฝดคุยกัน กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวเน็ตทั่วโลก เพราะไม่ใช่แค่เสียงเจื้อยแจ้วกับหน้าตาน่ารักของหนูน้อยเท่านั้นที่โดนใจผู้ชม แต่ทั้งสองคนยืนคุยกันพร้อมออกลีลาท่าทางตลอดการพูดคุย สอดแทรกด้วยเสียงหัวเราะในบางช่วง ชวนกระตุกรอยยิ้มยิ่งนัก

และแม้ว่าผู้ชมจะไม่เข้าใจในภาษาของเด็กฝาแฝดทั้งสองคน ทว่าเขาทั้งคู่กลับยืนคุยกันอยู่นานสองนาน ประหนึ่งว่าคุยกันรู้เรื่องเสียด้วยสิ และเวลานี้ คลิป เด็กแฝดคุยกัน ก็กำลังดังกระหึ่มเว็บไซต์ youtube โดยมีนักท่องเน็ตคลิกเข้าชมแล้วกว่า 14 ล้านครั้ง!!!
 
ด้วยความฮอตนี้เอง ทำให้มี คลิป เด็กแฝดคุยกัน เวอร์ชั่นแปลไทย ซึ่งมีคนนำคำแปลมาใส่บรรยายใต้คลิป โดยเนื้อหาการพูดคุยของทั้งสองในเวอร์ชั่นนี้นั้น เป็นการถกเถียงเรื่องทีมฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฝ่ายหนึ่งเป็นแฟน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ส่วนอีกคนเป็นแฟน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกทับเพื่อนว่าทีมรักของตัวเองจะได้แชมป์แน่นอน ส่วนฝั่งแฟนหงส์แดง ก็ไม่ยอมแพ้ แม้ทีมโปรดจะสู้ไม่ได้ แต่ก็เชียร์ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ก่อนที่ทั้งคู่จะเกทับกันต่ออย่างสนุกปนฮา

ทว่าในเวลาเพียงไม่นาน หลังจากปรากฎคลิปดังกล่าว ชาวเน็ตก็ต้องตกตะลึง เมื่อหนูน้อยทั้งสองคนโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่ ๆ ๆ อย่าเพิ่งตกใจว่าวันเวลาจะผ่านไปไวเหมือนโกหกเช่นนั้น เพียงแต่มีสองหนุ่มสุดฮา อดรนทนไม่ไหวกับความน่ารักและ ความฮอตของสองหนูน้อย จึงทำ คลิป เด็กแฝดคุยกัน (เลียนแบบ) เวอร์ชั่นโตเป็นหนุ่มแล้ว ออกมาสู่สายตาชาวโลก หวังเรียกเสียงหัวเราะกับเขาบ้าง

แต่เอ…เห็นเด็ก ๆ คุยกันแล้วน่ารักน่าเอ็นดู แต่พอดูผู้ใหญ่ทำบ้าง….ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เอาเป็นว่าไปชมกันเองดีกว่าค่ะ



ข่าวโดย : ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

VN:F [1.9.3_1094]
 
 
 
Credit: http://www.talkystory.com
8 เม.ย. 54 เวลา 01:45 3,859 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...