เจนี่ โต้ แอบรีดลูกเมืองนอก บ่ายเบี่ยงบินหา ฟิล์ม...

        นางเอกสาวแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ งดตอบ! กรณีแอบควง โน้ต วิเศษ แฟนนางเอก อั้ม พัชราภา ปาร์ตี้! อ้างเรื่องผ่านไปนานมากแล้ว พร้อมโต้ ข่าวลือบินทำแท้งเมืองนอก บอกแฟนยังไม่มีจะท้องกับใคร? เผยไม่ซีเรียส เพราะโดน ข่าวฉาว มาทุกกรณีแล้ว ตอบไม่เต็มปากเต็มคำย่องหานักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ประเทศอังกฤษบ่อยๆ แจงไปเที่ยวกับเพื่อน ยันไม่ได้เจอ แต่ยินดีรีเทิร์นเล่นละครคู่ หนุ่มฟิล์ม อีกครั้ง!!!

 

        นางเอกสาวแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปิดปากสนิท! กรณีแอบควง โน้ต วิเศษ แฟนนางเอก อั้ม พัชราภา ปาร์ตี้ อ้างเรื่องผ่านไปนานมากแล้ว

 

         ''เจนี่ไม่ขอพูดแล้วกันค่ะ เพราะว่าผ่านไปแล้ว ผ่านไปนานแล้วด้วย (มีข่าวไปรีดลูกเมืองนอก?) หาแฟนก่อนมั้ย (หัวเราะ) (ข่าวค่อนข้างแรงรู้สึกยังไงบ้าง?) ก็ครบแล้วค่ะ มันคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้วอ พอมีข่าวออกมาเพื่อนมาบอกยังขำอยู่เลย บอกหาแฟนก่อนมั้ย ก่อนที่จะรีด (สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?)  ก็ปกติดี เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง (มีข่าวว่าจะกลับมาเล่นละครคู่ฟิล์มอีกครั้ง?) ยังไม่ชัวร์ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ยินดี แต่ตอนนี้มีละครเรื่องอื่นอยู่ ก็เลยไม่แน่ใจว่าจะจัดคิวลงตัวหรือเปล่า''

 

        ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีคนเห็นบินไปหา ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ประเทศอังกฤษบ่อยๆ จริงหรือเปล่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวนกลับทันทีว่า

 

        ''ถ้าบ่อยคงไม่น่าจะใช่ ไม่ได้รวยขนาดนั้น (เคยไปมั้ย?) เจนี่ก็ไปกับเพื่อนๆ (เขาเป็นยังไงบ้าง?) ถามเขาซิ มาถามเจนี่ทำไม (ได้เจอกันมั้ย?) ไม่ได้เจอค่ะ (ล่าสุดมีภาพควงหนุ่มช้อปปิ้ง?) มีบ้างค่ะ แต่คงเป็นเพื่อน (ตอนนี้โสด?) มีคนคุยๆ ด้วยบ้าง คุยอยู่หนึ่งคนค่ะ (พิเศษหรือยัง?) เอาเป็นว่าเจนี่มีความสุขดีค่ะ (นอกหรือในวงการ?) เป็นคนนอกวงการค่ะ''

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ - ฟิล์ม

Credit: Mthai
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...