น้ำอุ่น อาบแบบไหนผิวไม่แห้ง

น้ำอุ่น อาบแบบไหนผิวไม่แห้ง

 

.

…..สาวๆ ทั้งหลาย คนมักจะชอบอาบน้ำอุ่นมากเป็นส่วนใหญ่ เพราะการอาบน้ำอุ่นนั้นจะช่วยช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้สูบฉีดไป ทั่วร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย และเกิดการตื่นตัว แต่การอาบน้ำอุ่นนั้น ก็ใช่ว่าจะมีแต่มีข้อดี แน่นอนแหละค่ะว่าต้องแถมข้อเสียพ่วงมาด้วย น้ำอุ่นๆ ที่คุณสาวๆ ใช้อาบนั้นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวแห้งและเกิดผื่นได้ เพราะ น้ำอุ่นจะทำให้ผิวขับไขมันออกมามากขึ้นทำให้ผิวบางคนที่แห้งอยู่แล้วจะ แห้งยิ่งขึ้น และถ้าหากว่าคุณไม่อยากอาบน้ำเย็นช่วงนี้ล่ะก็ขอแนะนำให้ปรับน้ำอย่าให้อุ่น จนเกินไปเอา แบบไม่เย็นไม่ร้อนดีกว่า

…..สำหรับ สาวๆ ที่ผิวแห้งหลังจากที่อาบน้ำอุ่นแล้วผิวจะแห้งมากยิ่งกว่าเดิม แต่ก็สามารถช่วยได้ด้วยการทามอยเจอร์ไรเซอร์หลังจากที่อาบน้ำเสร็จแล้ว 3 นาที แต่ถ้านำน้ำอุ่นมาล้างหน้าก็จะช่วยเปิดรูขุมขนเหมาะที่จะกำจัดสิวเสี้ยน เพียงน้ำผ้าขนหนูมาถูเบาๆ เท่านี้เจ้าสิ้วเสี้ยนตัวปัญหาก็จะหยุดออกอย่างง่ายดายเลยล่ะค่ะ

…..แน่นอนว่า การอาบน้ำอุ่นนั้น จะทำให้ผิวแห้ง เราจึงต้องเปลี่ยนการดื่มน้ำเย็นมาดื่มน้ำอุ่นแทนเพื่อเป็นการ บำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกอีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ได้… ถ้าหากดื่มตอนเช้าหลังจากตื่นนอนก็จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกในลำไส้และขับ เหงื่อได้ดี มีส่วนช่วยให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งสดใสด้วยอีกด้วยค่ะ

 

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก ไอเอ็นเอ็น

6 เม.ย. 54 เวลา 13:41 1,013 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...