อยากเป็นสาวทรงเสน่ห์ แบบฮา

อยากเป็นสาวทรงเสน่ห์

 

                สาวๆทั้งหลาย เคยเจอเพื่อนสบประมาทด้วยคำเหล่านี้มั้ย “ยายเห่ย…คุณป้า…อีเชย…ยัยหมูอ้วน…หน้าสิวเขรอะ…บ้านนอก…และอีกมากมาย ถ้าเคย…แล้วยังจะเฉยอยู่อีกเหรอ ถ้ายังเฉยอยู่ ก้ไปบวชชีซะ เพราะคุณคงไม่เหมาะที่จะใช้ชีวิตในสังคมนี้แล้วล่ะ -*-

                ถึงเวลาปฏิวัติตัวเองแล้วว อย่าปล่อยให้ใครมาดูถูกเหยียบหยามเลย เคยมีเพื่อนมาถามฉันว่า…อยากจะปฏิวัติตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เพราะเคยไปถามเพื่อนอีกคนมา เพื่อนบอกว่าไม่รู้ รู้แต่ว่าจะซื้อความสวยได้ที่ไหน แต่เพื่อนก็อุบไว้ (เหมือนจะอยากสวยคนเดียว)…ดูเหมือนจะเครียดมากเลย เพราะเพื่อนคนนี้ทั้งอ้วน ผิวขาวไม่สม่ำเสมอ เป็นสิวด้วย เพื่อนเครียดมาก เพราะอีก 2 เดือนแฟนที่กำลังจะกลับมาจากอเมริกา ไม่อยากให้เห็นในสภาพนี้ เพราะเมื่อก่อนเคยผอมกว่านี้ กลัวแฟนรับไม่ได้…

                น่าเห็นใจนะ ปัจจุบันแม้จะมีการปฏิรูปการศึกษาแล้ว แต่กระทรวงศึกษาธิการยังไม่ได้บรรจุหลักสูตรนี้เข้าไปในวิชาเรียนของเด็กม.ปลาย เอาเถอะ ฉันในฐานะที่หน้าตาก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ผ่านโลกมา 20 ปี จะมาบอกว่า ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายหลงใหลเหมือนโดนเสน่ห์ ไม่ต้องกลัวว่าจะยากนะคะ รับรองว่าง่ายกว่าการปฏิรูประบบราชการแน่นอน

 

 

ปากมัน

อันดับแรก…สังเกตได้จากการดูนางแบบตามนิตยสาร ปากเขาจะมันแล้วสวย โดยเฉพาะเวลาสะท้อนแสง ปากจะเป็นประกาย ใครอยากปากมันก็จะมีอุปกรณ์ช่วยคือ ลิปกลอสส ให้ทาทุกครั้งที่ตัวเองรู้สึกปากแห้ง หรืออยู่ในช่วงอดอยากปากแห้ง

แต่ถ้าใครงบไม่ถึง หรือปากใหญ่ไป ลิปกลอสสทั้งแท่งทาไม่พอ แนะนำใช้ มัน จากเนื้อหมูสดแทน เพราะหนังหมูจะมีความมันมหาศาล พร้อมอุดมไปด้วยโปรตีน (สังเกตจากเวลาไปกินหมูกระทะ เด็กเสิร์ฟจะให้มันหมูมาทากระทะก่อนเอาเนื้อหมูลงย่าง เพื่อหมูจะได้ไม่ติดกระทะ นี่เป็นอานุภาพน่าทึ่งของมันหมู)

ผู้หญิงปากมันใครก็อยากจูบ แต่ไม่แนะนำทำเลือดกบปากจนซึมระเรื่อ มันดูเซ็กซี่เกินไป ไม่น่าจูบ แฟนซาดิสม์อาจช่วยได้ แต่เราจะตายก่อนกลายเป็นสาวทรงเสน่ห์

 

 

แก้มแดง

คุณจะดูน่ารักคิกขุไม่น้อยเลย ถ้า แก้มแดง เพราะมันจะดูเป็นเด็ก ใครเห็นก็เอ็นดู โดยเฉพาะพวกอาเสี่ย (ล้อเล่นนะจ้ะ) ฉะนั้น…ลองทำค่ะใช้บลัชออนปัดแก้มทุกครั้งที่ออกไปเจอผู้คน หรือไปซื้อผักชีหน้าปากซอย ไม่ต้องอายค่ะ…เราต้องถือคติว่า อายครูไม่รู้วิชา อายภรรยาไปหาเมียน้อย ปัดไปเถอะค่ะ…หน้าของเรา จะไปกลัวอะไร

ส่วนใครที่งบน้อย หรือรอบลัชออนเอื้ออาทรจากรัฐบาลอยู่ ไม่ต้องรอค่ะ…คุณสามารถแก้มแดงได้ง่ายๆ โดยไปหาเรื่องกับแม่ค้าตลาดสด แก้มคุณจะแดงบวม อวบอิ่ม ด้วยพลังฝ่ามือพิฆาต จะเดินไปที่ไหน ใครก็ต้องมองแก้มแดงๆ ของคุณแน่รับรอง แถมแดงอย่างมีสไตล์ เป็นลายนิ้วมือประทับ

ปล.กรุณาสวมฟันยางทุกครั้งที่จะไปตบกับแม่ค้า เพื่อป้องกันฟันหัก เพราะฟันหักไม่ถือเป็นเสน่ห์ค่ะ ^^

 

 

อกนูน

อย่าค่ะ…อย่าดูดายในเรื่องนี้เด็ดขาด ประการด่านแรกที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะมองผู้หญิงนั่นคือ หน้าอก โดยจะวัดจากความมโหฬาร อลังการงานสร้าง ใครอกใหญ่ก็จะได้รับความสนใจมากหน่อย ใครพ่อแม่ให้มาน้อย ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจ โดนสังคมเหยียดหยามประณามเยี่ยงลูกเมียน้อย

แต่อย่าน้อยใจไป…สาวไข่ดาวทั้งหลาย ของอย่างนี้มันแก้ไขกันได้ เดี๋ยวนี้มีวิธีการมากมายที่จะเพิ่มขนาดอกเล็กให้ตูมได้ ทั้งยัดซิลิโคน ฟองน้ำ หรือนมเทียม ส่วนใครงบน้อย ก็ยังขอแนะนำวิธีประหยัดมานำเสนอ คือให้คุณเดินไปที่อ่างล้างจานมาใส่แทนได้ ใส่ไปเถอะ…ผู้ชายมันไม่รู้หรอกว่าจริงไม่จริง…มันโง่ มันมองได้อย่างเดียว จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

 

 

ก้นโด่ง

สิ่งที่บอกถึงความเป็นแม่พันธุ์ที่ดีของหญิงไทยเรา ก้นต้องกลมกลึงโด่งได้ขนาด ไม่โด่งจนหน้าหงาย (หนักหลัง) ไม่บานจนเกินงาม ฉะนั้น…คุณน้องท่านใดที่อยากให้ก้นได้รูป ควรระมัดระวังเรื่องการโดนครูตี เพราะจะทำให้ก้นได้รับความกระทบกระเทือน ถ้าโดนแรงมากอาจทำให้ก้นเสียรูปได้

ทางป้องกันคือ ควรทำการบ้านส่งทุกครั้ง ถ้าทำไม่เป็น ให้รีบไปโรงเรียนแต่เช้า จะได้ไปลอกเพื่อนทัน หลีกเลี่ยงการนอนหงาย เพราะน้ำหนักจะไหลลงมาที่ก้น ทำให้ก้นบาน แต่อย่านอนคว่ำ เพราะจะให้ถุงกาแฟกลายเป็นไข่ดาว นอนตะแคงดีที่สุด แม้จะทำให้ขนาดนมไม่เท่ากัน นมอาจเบี้ยว แต่เราก็มีชุดชั้นในพรางตาได้

 

 

สั้น

เสน่ห์ที่เย้ายวนดึงดูดใจเพศตรงข้ามอีกวิธีคือ ทำอะไรให้สั้นเข้าไว้ เช่น

แต่งตัว ก็ต้องสั้นๆ กระโปรงสั้น กางเกงขาสั้น โชว์ความกลมกลึงของเรียวขา กระชากใจชายหนุ่มได้ชะงัด โดยเฉพาะเวลาลุกนั่ง เล่นเอาชายหื่นมองตาเป็นมัน แต่ระวังประเภทขาหมูรมควัน ผู้ชายจะหิวก่อนกระหาย

เสื้อแขนสั้น โชว์ไปเลยค่ะท่อนแขนกลมกลึง ดูน่ารัก น่าจับ แต่ถ้าสาวใดท่อนแขนใหญ่เกินขนาด เนื่องจากทำงานแบกข้าวสารมา ไม่แนะนำให้ใส่ค่ะ ขอเชิญเข้าประกวดชายงามดีกว่า

ผมสั้น ผู้หญิงตัดผมสั้นจะดูออกทอมๆ เหมือนผู้ชายหน่อยๆ แต่ก็แฝงเสน่ห์ผู้หญิงไว้ ดูเป็นผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงทำงาน และผู้ชายก็ชอบ เพราะปัจจุบันผู้ชายเป็นเกย์เยอะ

สายตาสั้น ผู้ชายชอบ เพราะถ้าผู้หญิงสายตาสั้น จะได้มองเขาไม่ชัด เพิ่มโอกาสในการมีแฟน ยิ่งเห็นระยะ 100 เมตร…หล่อทุกคน

คิดสั้น เป็นเสน่ห์อีกอย่างของผู้หญิง คือถ้าจนกับปัญหาต่างๆ เช่น แฟนเลิก ตกงาน หมาหาย ควายขวิด ปลาทองร้องไห้ หมาเมิน จนหาทางออกไม่ได้ จะคิดสั้นค่ะ เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ไม่น่ายกย่อง

 

                อันที่จริง…เสน่ห์ของผู้หญิงมีเสน่ห์ประจำตัวกันอยู่แล้ว ไม่ต้องคิดมากว่าเป็นอะไร แต่สิ่งที่สังคมยัดเยียดให้เรา บอกเราว่าถ้าคุฯทำอย่างนั้นแล้วจะมีเสน่ห์ จะเป็นที่รักของทุกคนที่เดินผ่าน แต่ในความเป็นจริง เราต้องการมีเสน่ห์ เพื่อให้มีใครสักคนที่รักเราจริง และใครคนนั้นก็ต้องเป็นคนพิเศษเหมือนกับเรา เสน่ห์ของคนเราอยู่ที่ตัวเรานี่ล่ะ น่ามองที่สุดแล้ว

 

ขอขอบคุณนางแบบค่ะ ^^ และรูปภาพสวยๆ xx นะคะ ^^

Credit: www.welovelongderse.igetweb.com
#สวย #เสน่ห์ #สาว
Hoyjoke
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 เม.ย. 54 เวลา 19:53 2,431 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...