ว๊ายกรี๊ด!! “เลดี้ กาก้า”ผมร่วงหนัก เสี่ยงหัวล้าน

 

นัก ร้องซุปเปอร์สตาร์ “เลดี้ กาก้า” เจ้าแม่แฟชั่นแห่งวงการเพลงป็อป หลังทำอะไรๆ ที่ล้ำหน้า ชาวบ้านจนเกินพอดี สุดท้ายต้องเจอผลร้าย เยี่ยงนี้ เพราะเธอกำลังกลุ้มอกกลุ้มใจ อย่างหนัก จากการทำสีและทรงผมประหลาดๆ โดยตอนนี้ เริ่มส่งผลกระทบแล้ว ทำให้เส้นผมของเธอหลุดร่วงจนอาจกลายเป็นอีโล้นซ่าส์ในอนาคต

ทั้งนี้ นักร้องสาวสุดมั่น เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ “Born This Way”  ออก มาจนติดชาร์ตทั่วโลกแล้วในขณะนี้ โดยเธอมักจะสร้างความฮือฮาด้วยทรงผม และเสื้อผ้าทุกครั้งที่ปรากฏตัวในงานสำคัญ แต่ตอนนี้เธอคงต้องลดความแรงลงแล้ว หลังจากสารเคมีของน้ำยาต่างๆ เริ่มทำให้ผมเธอหลุดร่วงมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม มักจะมีคำเตือนออกมาเสมอว่า พวกสาวๆ ที่ชอบรวบผมยกสูง, ผูก เปีย หรือทำเป็นทรงหางม้าที่รัดจนหัวตึง มีความเสี่ยงให้หัวล้าน แต่ก็ไม่มีใครเชื่อซักเท่าไร โดย แคโรล คูเปอร์ หมอผู้เชี่ยวชาญ เผยกับหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของเกาะอังกฤษ ว่า “การรวบผมจนตึงจากหนังหัวอาจทำให้เส้นผมหลุดร่วงได้ โดยเฉพาะด้านหน้าหรือบริเวณขมับ เพราะจุดนั้นเส้นผมมีความอ่อนแอที่สุด แต่อาการผมร่วงสามารถเกิดขึ้นได้ทุกจุดบนศีรษะอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ กาก้า วัย 24 ปี เคยออกมาสารภาพก่อนหน้านี้ว่า เธอมีอาการเจ็บบริเวณเท้าเรื้อรังจากการสวมรองเท้าส้นสูงประหลาดๆ และเธอยอมรับว่า ต้องสวยตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนนอนยังต้องเมกอัพให้หน้าตามีสีสันทุกๆ คืน

 

Credit: News.zubzip.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...