สะเทือน!! แม่พิมพ์ของชาติถ่ายรูปโป๊

 

วันที่ 1 เม.ย. เดลี่เมล์รายงานว่า ภาพถ่ายเซ็กซี่กึ่งเปลือยของน.ส.โจแอนน์ แซลลี อดีตนางแบบสาวและอดีตนางงามไอร์แลนด์เหนือ ที่ผันตัวเองมาเป็นครูสอนศิลปะวัย 32 ปี หลุดลอดแพร่กระจายในหมู่นักเรียนในโรงเรียนมัธยมแฮร์โรว์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่แซลลี่ทำงานอยู่ มีอยู่ภาพหนึ่งที่แซลลี่แสดงท่าทางถ่ายรูปพร้อมกับหนังสือประวัติศาสตร์ ศิลปะด้วย

ภาพ โป๊เหล่านี้ ถ่ายโดยเพื่อนร่วมงานที่โรงเรียนแฮร์โรว์ ซึ่งเป็นตากล้องมืออาชีพหญิงชื่อฟีโอนา คอร์ไธน์ โดยหลังเกิดเหตุดังกล่าว แซลลี ทั้งช็อกและอับอาย และภาพเปลือยของอดีตนางแบบนั้นแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว โดยมีนักเรียนที่อยู่ในหอพักของโรงเรียนเกือบพันคน ต่างโหลดภาพดังกล่าวเก็บไว้ดูในมือถือของตัวเอง

ภาพ ดังกล่าวเชื่อว่าถ่ายในห้องศิลปะของโรงเรียน โดยคอร์ไธน์ หัวหน้าแผนกศิลปะการถ่ายภาพ และภาพทั้งหมดถูกเก็บไว้ในการ์ดความจำที่คาดว่าตากล้องเป็นคนลืมเสียบไว้ใน เครื่องคอมพิวเตอร์ และมีคนมาพบก่อนที่จะมีการส่งรูปภาพต่อๆ กันไปยังนักเรียนกว่าพันคน นักเรียนรายหนึ่งบอกว่า ภาพดังกล่าวซึ่งมีจำนวน 2 รูป แพร่ลามไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน อาจารย์ใหญ่บอกว่า เรื่องดังกล่าวทางโรงเรียนเข้าใจสาเหตุเป็นอย่างดีแล้ว เพราะเป็นการถูกขโมยภาพไปจากคอมพิวเตอร์โดยปราศจากการยินยอมจากช่างภาพ พร้อมทั้งสั่งให้นักเรียนและผู้เก็บภาพดังกล่าวทุกคนลบภาพดังกล่าวออกไป หากไม่ปฎิบัติตามจะต้องถูกสั่งพักการเรียน

Credit: Mthai
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...