::รปภ.ชอบเล่นปืน พลาดลั่นใส่หน้าแหกดับสยอง ::

หนุ่มรปภ. ชักปืนออกมาเล่นตอนเข้าเวร ดวงถึงฆาตปืนลั่นใส่แก้มกระสุนฝังในเสียชีวิตคาที่ เพื่อนผู้ตาย เผยชอบเอาปืนออกมาเล่นเป็นประจำ

(3 เม.ย.)เมื่อเวลา 03.00 น. สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายใน เต็นท์ศูนย์อาหาร พีเจ สตรีท แฟชั่นแอนด์ฟูด ถนนดวงพิทักษ์ ริมทางรถไฟ ด้านข้างธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ แขวงและเขตคลองเตย กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายสำราญ ทิมทอง อายุ 44 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัท สตาร์การ์ด อินเวสติเกชั่น จำกัด สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณแก้มขวากระสุนฝังใน

จากการสอบสวน นายสุขสัน เยาว์ยอด พนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัทเดียวกันกับผู้ตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเป็นคนที่ชอบเอาปืนออกมาเล่นเป็นประจำ โดยในวันนี้ระหว่างที่เข้าเวรตนกับผู้ตายได้แยกกันตรวจตราความเรียบร้อยกันคนละที่ จากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งออกมาดูพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงคาดว่าผู้ตายอาจจะเอาปืนออกมาเล่น แต่ไม่ทันระวังทำปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิต ขณะเดียวกันในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายยังพบลูกกระสุนชนิดเดียวกันกับกระสุนที่ยิงผู้ตายอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง หลังจากนี้จะส่งศพให้เจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

3 เม.ย. 54 เวลา 13:41 2,395 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...