::โย่ง อาร์มแชร์ รักจริง! ประกาศแต่ง ก้อย ปีนี้::

โย่ง อาร์มแชร์ ประกาศสละโสดแต่ง ก้อย ปีนี้

ขาแช่งดับสนิท! ''โย่ง อาร์มแชร์'' รักจริงประกาศแต่ง ''ก้อย แซทเทอร์เดย์ฯ'' หน้าหนาวปี 54 ฝ่ายชายเจ๋งโชว์ไอเดียตัดชุดเจ้าสาวเอง วางแพลนใช้โกดังเป็นสถานที่จัดงาน เหตุอยากให้แฟนคลับร่วมฉลองรักแท้มาราธอน 9 ปี

ในที่สุดความรักที่บ่มเพาะกันมายาวนานเกือบทศวรรษ ก็ยังไม่พังทลายลงง่ายๆ สำหรับคู่รักนักร้อง ''โย่ง วงอาร์มแชร์'' อนุสรณ์ มณีเทศ กับ ''ก้อย วงแซทเทอร์เดย์ เซโกะ'' วลัยลักษณ์ มุสิกโปฏก

ล่า สุดความฝันของทั้งคู่ที่จะได้แต่งงานกันก็เป็นจริงซะที หลัง ''ก้อย-โย่ง'' ควงกันไปดื่มด่ำความหวานกันริมชายหาดหัวหิน ในงานคอนเสิร์ต ชิล ออน เดอะ บีช 3 ที่จัดกันบริเวณ บ้านชานทะเล วันก่อน

โดยผู้สื่อข่าวได้แย็บ ถามเรื่องงานแต่งพอจะมีวี่แววบ้างรึยัง ''โย่ง'' ตอบทันทีว่า ''คิดว่าเร็วๆ นี้ครับ น่าจะเป็นปีนี้ เพราะว่าตอนนี้ผมก็กำลังสร้างบ้านอยู่ สร้างออฟฟิศ พอแต่งงานหลังนี้ก็คงเป็นเรือนหอ (ยิ้ม)''

จะได้อยู่เรือนหอแล้ว? ''ก้อย'' ตอบบ้างว่า ''ปลื้มค่ะ โย่งเค้าค่อนข้างเหนื่อยเราก็เข้าไปช่วยเค้า ช่วยดู ช่วยเลือก รู้สึกปลื้มแทนเค้าจริงๆ เค้าก็อยากทำตั้งนานแล้ว''

เรือนหออยู่แถวไหน ''โย่ง'' ชิงตอบก่อนบ้างว่า ''อยู่แถวๆ เกษตรฯ ครับ ส่วนการตกแต่งผมชอบเรียบๆ ครับ เป็นสไตล์โมเดิร์นๆ หน่อย''

ขณะ เดียวกัน ''โย่ง'' ได้ฟุ้งถึงรูปแบบการจัดงานที่คิดเอาไว้คร่าวๆ ให้ฟังด้วยว่า ''คือช่วงนี้ผมไปงานแต่งงานเพื่อนบ่อยครับ ก็เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นรูปแบบนี้ แต่เราโชคดีที่มีเวลาคิด แต่จะแปลกแค่ไหนเราก็ต้องอยู่ในพื้นฐาน คือเราจัดงานแต่งงานอันดับแรกเราจัดให้พ่อแม่ของเราทั้งคู่ เป็นการขอบคุณที่เลี้ยงดูเรามา แตะจะแปลกหรือจะสนุกแค่ไหน มันก็เป็นเรื่องของความตั้งใจที่จะมอบให้เพื่อนๆ ให้กับคนที่เฝ้าดูความรักของเรามาตลอด 9 ปี และก็มองให้แฟนคลับด้วยเพราะงานนี้อยากให้แฟนคลับร่วมงานด้วย''


ชุด แต่งงานจะออกแนวเซอร์ๆ มั้ย ''ก้อย'' ตอบว่า ''อ่อ...ถ้าเป็นเรื่องชุดเนี่ยคุณโย่งเลยค่ะ ตอนแรกๆ เค้าบอกว่าจะคิดให้ ตอนหลังๆ เค้าบอกว่าจะตัดให้ (ยิ้มเขิน)''

ก่อนที่ ''โย่ง'' จะกล่าวเสริม ''อย่างที่บอกผมไปงานแต่งมาเยอะ จะเห็นของขวัญที่ฝ่ายชายมอบให้ฝ่ายหญิงผมว่ามันก็เหมือนเดิม มีของขวัญ มีเพลง ส่วนเพลงผมมีอยู่แล้วแต่ยังไม่บอก ผมอยากให้มีอะไรพิเศษที่จำได้ ผลเลยอยากตัดชุดเจ้าสาวให้เค้า ตอนนี้ก็หาที่เรียนอยู่นะครับ (หัวเราะ)''

ท้าย สุด ''โย่ง'' ยังเผยถึงช่วงเวลาที่จะจัดงานว่าอาจจะเป็นหน้าหนาว แต่ถ้ารอไม่ไหวก็อาจจะเลื่อนให้เร็วขึ้น ส่วนสถานที่ที่มองไว้คือที่กรุงเทพฯ อาจเป็นโกดังสักแห่ง เพราะอยากให้แฟนคลับได้มาร่วมอวยพรด้วย


''เท่าที่ดูๆ ไว้ก็คงเป็นช่วงหน้าหนาวครับ แต่ถ้าทนไม่ไหวก็อาจจะเร็วกว่านั้น ส่วนที่จัดคงเป็นในกรุงเทพฯ ครับ อยากให้มีที่จอดรถเยอะๆ และจัดคอนเสิร์ตได้ อยากเช่าโกดังสักที่หนึ่ง''

ก้อยกล่าวปิดท้ายว่า ''อย่างแรกที่เราอยากจัดให้พอเพียงแล้วก็เพียงพอ เพราะการที่เราแต่งงานคือการที่เราแสดงความรักซึ่งกันและกัน เราทั่งคู่ค่อนข้างประหยัดมาก แล้วรู้สึกว่าการแต่งงานจริงๆ ต้องเป็นอะไรที่เรียบง่าย ต้องเป็นงานที่พอเหมาะพอดีกับตัวเรา และเราก็ไม่รู้สึกว่าเราจัดงานใหญ่โตจะทำให้เรามีความสุขขึ้น ทุกวันนี้เราก็มีความสุขแล้ว เราแต่อยากจัดงานแต่งงานเหมือนกับเป็นการขอบคุณคุณพ่อคุณแม่เพื่อนๆ ที่รักเราค่ะ (ยิ้ม)''


 

Credit: yenta4.com
3 เม.ย. 54 เวลา 11:58 5,259 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...