"พลอย"เชื่อใจ"ต้าร์"ไม่วอกแวก นอกลู่ควงสาวอื่น

 

 

                                      "พลอย เฌอมาลย์" ยิ้มระรื่นกระแสตอบโฟโต้บุ๊คเล่มแรกใน ชีวิตกระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดขายสูกว่า 70 เปอร์เซ็นแล้ว ไม่เสียงแรงที่อุตส่าห์บินไปเก็บภาพสวยๆถึงฮาวาย พร้อมป้องแฟนหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน” ไม่นอกใจควงสาวอื่น คาดเป็นพี่-น้องคนรู้จักกัน

           นางเอกมากฝีมือที่การันตีด้วยการกวาดรางวัลเกือบทุกเวทีมาแล้ว สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” ล่าสุดวันนี้ (31 มี.ค. 2553) เดินทางมาเปิดตัวโฟโต้บุ๊คของตัวเองอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ยิ้มระรื่นกระแสตอบรับจากแฟนๆดีเกินคาด ยอดขายสูงกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์บินไปถ่ายถึงฮาวาย

           พร้อมออกตัวชี้แจงแทนแฟนหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” ถึงกระแสภาพเดินควงสาวหมวยช้อปปิ้งนั้น สาวพลอยแจงว่า น่าจะเป็น 2 สาวที่ตนรู้จักไม่คนใดก็คนนึงเพราะตนยังไม่เห็นภาพ แต่เชื่อแฟนหนุ่มไม่นอกใจแน่นอน

           “ดีใจที่หนังสือได้รับการตอบรับดี ครั้งนึงในชีวิตของการเป็นนักแสดงได้มีโอกาสได้ถ่ายแบบกับช่างภาพที่คุ้นเคย และถูกใจ และได้ทำโฟโต้บุ๊คเป็นของตัวเอง พลอยว่ามันเป็นอะไรที่ดีมากๆ มีสมุดภาพรวมเก็บไว้ พลอยเองก็ติดตามนิตยสารอินมาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นพี่อั้ม หรือชมพู่ เราก็ชื่นชม ดีใจที่มีโฟโต้บุ๊คกับเขาบ้าง” 

           กับ “พี่จอร์จ ธาดา วาริช”ช่าง ภาพ เราก็ทำงานมาด้วยกันตั้งแต่อายุ 13 สมัยหนังสืออิมเมจยุคแรก หนังสือแองเจิล มีพลอย พี่แอนดริว พี่เต๋า สมชาย ยุคแบบเธอกับฉัน แล้วก็ทำงานด้วยกันมาตลอด พี่เถ่ายภาพสแนปช็อตได้สวย ไม่ต้องโพสต์ท่ามาก ออกแนวเซอร์ๆ ธรรมชาติ”

           “ภาพที่ถ่ายมาก็มีหลายช็อตเลยมีจะไปถ่ายที่เพิร์ล ฮาเบิลด้วย แต่เขาไม่ให้ถ่ายเพราะพลอยแต่งตัวแรงมาก มีชุดนึงพลอยใส่แจ๊กเกตหนัง มีเลคกิ้ง กระโปรงยาว ปากแดง ดูเป็นร็อกสตาร์มาก แล้วพี่จอร์จก็เป็นสกินเฮดดูร็อกๆอยู่แล้ว ก็ต้องแอ๊บเป็นสามี-ภรรยาญี่ปุ่นเดิน คนไม่มองเราก็โพสต์ท่าไป สักพักนึงเหมือนเจ้าหน้าที่หันมามอง เราเดินควงกันเหมือนธรรมดา ลักขโมยถ่ายมากเลย”

           ไปถ่ายกี่ประเทศ
“ถ่าย ที่ฮาวายที่เดียวนะค่ะ มันจะเป็นหมู่เกาะ แวะไปเกาะนู้นเกาะนี้ ต้องนั่งรถเอา เดินทางหลายที พลอยก็นำเสนอโลเคชั่นไป ก็ให้ทีมงานไปหา ฮาวายเป็นประเทศที่สวยและมีเสน่ห์มากๆ”

           เอาภาพให้พี่ต้าร์ดูหรือยัง
“เขาดูแล้วค่ะ เขาก็โอเคชอบ เขาขอพี่จอร์จไปดูเลย บอกพี่จอร์จโหลดให้หน่อย”

           พี่ต้าร์เหมาไปกี่เล่ม
“พี่ ต้าร์ไม่ต้องซื้อ ให้ฟรี เขาก็โอเค ชอบ เหมือนเขาสงสัยว่าไปถ่ายทำแล้วน้องพลอยจะออกมาเป็นยังไง ช่วงนั้นพี่ต้าร์อยู่อเมริกาไม่ได้คุยกัน 2 อาทิตย์เลย เพราะว่าพลอยถ่ายละครเสร็จก็บินไปถ่ายที่ฮาวายเลย มัวแต่วุ่นๆ พอเขาเห็นก็อ๋อ...พี่เข้าใจแล้ว ที่หายไปมันออกมาโอเคอย่างนี้นี่เอง เพราะถ่ายกันทั้งวันค่ะ แทบไมได้คุยกับใครเลย”

           คงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่แต่ไม่อนาจาร?
“ค่ะ เรื่องเลือกเสื้อผ้าก็ช่วยกันเลือกนะค่ะ เอาเสื้อผ้าไปเผื่อเยอะมาก เล่มนี้ก็เป็นเล่มที่ขอบอกว่าพิเศษจริงๆ มากๆ รวมถึงชุดว่ายน้ำด้วย อย่างที่บอกพลอยไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำมาเป็น 10 ปี ปีที่แล้วก็มีแพรวเล่มเดียว ปีนี้ก็มีอินเล่มเดียวคงเป็นสุดท้ายจริงๆแล้วที่จะเว้นไปอีกหลายปีเลย” 

           วางแผงได้สักพักแล้ว กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง
“เช็กกับฝ่ายการตลาดแล้วขายไปได้ 70 เปอร์เซ็นแล้ว ฟีดแบ็กดีมาก ดีใจก็ยังมีคนซื้อ”

           ดูสดชื่นขึ้น
“ปิดกล้องละครแล้ว ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เพิ่งไปให้น้ำเกลือมาอีกรอบ

         ที่บอกว่าไม่ได้ไปเอ็มวีของพี่โดม
ใช่ ค่ะ คือถ่ายหนังเสร็จปิดกล้องลงมาเพลียมาก กินไมได้ อ้วก มึน ก็ต้องไปให้น้ำเกลืออีกรอบ ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วเคลียร์จบไป 2 เรื่อง อุโมงค์ผาเมือง และ รักไม่มีวันตาย เดี๋ยวต่อไปก็จะถ่ายพิมมาลากับขุนศึกแล้วค่ะ”

           ล่าสุดมีภาพพี่ต้าร์หลุดกับสาวหมวย เราเห็นหรือยัง
“ชื่อ แบมแบม เป็นญาติพี่ต้าร์ มีรูปพลอยคู่กับเขาด้วย พอดีว่าเขามาเมืองไทยแล้วพี่ต้าร์พาไปเที่ยว วันนั้นเขาก็พามากินข้าวกับพลอยด้วย ที่ซีดีซีใช่ไหม ไม่แน่ใจคือมีอยู่ 2 คน คือแบมแบมอีกคนนึงคือพี่ปลา ไอเบอรี่ พี่ต้าร์เขาไปคุยคอนเซ็ปต์เรื่องร้านอาหารกับพี่ปลา มี 2 คนที่หน้าตาน่ารัก ชัวร์ๆ สืบมาแล้ว”

           “เราต้องเชื่อใจกันค่ะ พลอยยังไม่แน่ใจเพราะยังไม่เห็นภาพ แต่ให้พลอยเดาไม่พี่ปลาก็น้องแบมแบม มีอยู่ 2 คนนี่แหละ ถ้าอยู่ที่ซีดีซีนะ พี่ปลาก็บอกพี่ต้าร์ว่าว่างเปล่า ไปซีดีซี คุยกันจะเปิดร้านไอเบอรี่ที่นั่น เผื่อต้าร์จะสนใจว่าจะทำอะไรกับพี่ป

          ลาด้วยไหม เพราะตอนนี้พี่ต้าร์ทำร้านอาหารเช้าอยู่ กำลังจะเปิดค่ะ” “คนเราก็ต้องมีเพื่อนอยู่แล้ว แต่ถ้ามีอะไรแปลกๆ ผู้หญิงเราก็มีเซ้นอยู่แล้ว พี่ต้าร์ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ประวัติก็ไม่มี เวลาไปไหนก็บอกเราตลอด เขาก็ให้ความเชื่อใจเราค่ะ เพราะว่ามันสำคัญมาก เราตกลงกันแล้ว ถ้าเราให้ความเชื่อใจกับคนรักเต็มที่แล้ว แล้วคนคนนั้นมาทำลายมันแย่นะ”

           พี่ต้าร์บอกว่า
“รักพลอยคนเดียวไม่มีทางนอกใจเลย”

           ขนาดว่าเราป่วยเขายังบอกว่าเป็นหน้าที่ที่ต้องดูแล
“ครั้งแรกใช้ชีวิตก็ไม่เคยมีแฟนคนไหนมาพูดต่อหน้าสื่อแบบนี้เหมือนกัน ดีใจค่ะ (หัวเราะ เขิน)”

Credit: Rakdara.com
1 เม.ย. 54 เวลา 23:56 3,638 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...