หนุ่มยิงตัวตาย โชว์แคมฟร็อก ต่อหน้าแฟนสาว

 

หลังไม่เชื่อใจ สั่งแฟนสาวนั่งเล่นคอมพิวเตอร์นานเป็นวัน

30 มี.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 29 มี.ค. พ.ต.ท.จำลอง รัตนคาม พนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 45/1 ม.1 ต.เขาย้อย จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเขาย้อยและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น กทม.บริเวณภายในห้องนอนชั้นบนพบศพ นายกฤษวัชร์ หรือ ต้น อยู่ยอด อายุ 30 ปี นักศึกษาปี 4 คณะรัฐประสานศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ศูนย์โยธินบูรณะ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี สภาพศพนั่งพิงบนเก้าอี้พลาสติกหน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ ที่หน้าจอเปิดโปรแกรมแคมฟรอก วีดีโอแชท และ เอ็มเอสเอ็น ทิ้งไว้

ขณะที่บริเวณพื้นห้องใกล้เครื่องคอมพิวเตอร์ ใกล้เท้าขวาของศพพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในลูกโม่พบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก และกระสุนที่ยังไม่ได้ยิง 1 นัด แพทย์ชันสูตรศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณกกหูขวาทะลุกลางศีรษะด้านบน

จากการสอบสวน นางกฤษณี อยู่ยอด มารดาผู้ตาย ที่เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนโยธินบูรณะ อ.เขาย้อย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปทำงานที่โรงเรียน มีโทรศัพท์จากหมายเลขที่ไม่รู้จักโทรเข้ามาหลายสายเมื่อรับปรากฏว่าผู้ที่โทรเข้ามาเป็นแฟนสาวของบุตรชาย ชื่อ มินท์ เป็นเด็กทำงานร้านอาหารไทยอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ พูดด้วยน้ำเสียงร้อนรนให้รีบไปดูบุตรชายที่บ้าน แต่ไม่บอกสาเหตุก่อนวางสายไป  เมื่อตนรีบกลับมาถึงบ้านเข้าไปที่ห้องลูกชายก็พบว่าลูกชายยิงตัวตายแล้ว ซึ่งอาวุธปืนที่ใช้ยิงเป็นของตนที่ซื้อมาติดบ้านไว้เพื่อป้องกันขโมย

ต่อมา  นางสาวมินท์ ได้พูดคุยผ่านแคมฟรอก ว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกฤษวัชร์ บังคับให้ตนอยู่แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานประมาณ 24 ชั่วโมง พร้อมให้โชว์หน้าให้เห็นตลอดเวลา เนื่องจากสงสัยว่าตนแอบคุยกับคนอื่นผ่านคอมพิวเตอร์ แม้จะปฏิเสธแต่แหฟนหนุ่มก็ไม่เชื่อ โดยเมื่อตนหายไปจากหน้าจอ นายกฤษวัชร์ ก็หยิบปืนขึ้นมาขู่ว่าจะยิง ตนก็ได้ห้ามปรามไว้ กระทั่งตนหายไปจากหน้าจอครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงปืน พอกลับมาดูก็พบว่า นายกฤษวัชร์ ฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายกฤษวัชร์ เกิดน้อยใจแฟนสาว หลังทะเลาะมีปากเสียงกัน จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวตายประชดแฟนให้เห็นทางแคมฟรอก

 


   


 

30 มี.ค. 54 เวลา 15:46 10,031 57 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...