รับลมร้อนด้วยเสื้อผ้าชุดสวย

รับลมร้อนด้วยเสื้อผ้าชุดสวย

วันพุธ ที่ 16 มีนาคม 2554 เวลา 9:00 น

เนื้อหาข่าว รูปภาพ

 

เข้า สู่ช่วงที่อุณหภูมิสูงที่สุดแห่งปีก็ถึงเวลาที่จะต้องอัพเดทเทรนด์แฟชั่นฤดู ร้อนอีกครั้ง ทีนี้ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหนคุณก็จะดูคูลตัดกับอุณหูมิภายนอก

--@@--ฤดูใบไม้ผลินี้ มาร์ค บาย มาร์ค เจค็อปส์ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุดที่มาพร้อมกับความหลากหลาย ทั้งเนื้อผ้าพลิ้วไหวในสีสดจ้าและสีเรียบที่ผสมใหม่ให้แปลกตากว่าเดิม แฝงกลิ่นอายยุค 70 ในชายกระโปรงและเสื้อยาวกรุยกราย  ขณะที่กางเกงขาบานและเอวสูงขึ้น เป็นคอลเลคชั่นที่โปร่งเบาและมีลูกเล่นน่าสนุกซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์

--@@--ส่วนพอล สมิธ นำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับหนุ่มๆ “คอสมิค ร็อก” เล่าเรื่องราวของดวงดาวและดนตรี ผสมเสื้อผ้าสมัยใหม่เข้ากับสไตล์วินเทจ ใช้ลวดลายเจิดจ้าของดวงดาวและอวกาศแต่สวมใส่ได้จริง เน้นสีเข้มเป็นหลัก อย่างม่วงน้ำเงิน แดงเจือม่วง น้ำเงินครามอินดิโก้ ทุกชิ้นตัดเย็บจากวัสดุชั้นเลิศและสวมใส่สบายเป็นพิเศษ

--@@--สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิงพอล สมิธ นำโครงสร้างของเสื้อเชิ้ตชายแบบดั้งเดิมมาแปลงโฉมใหม่ด้วยการเปลี่ยนสีสัน ลายพิมพ์เนื้อผ้าและรูปทรง เสื้อนอกผ้าวูลขนสัตว์แบบเรียบโก้และเดรสแสนสวยถูกฉีกราวกับกระดาษเพื่อเผย ให้เห็นซับในที่เป็นชั้นตัดกัน เติมความเซ็กซี่คล่องแคล่วด้วยจัมพ์สูท เสื้อเว้าหลัง ในสีโทนเข้มนุ่มนวลแต้มชมพูกุหลาบและลายหินอ่อน

--@@--ช่วงที่อุณหภูมิสูงขึ้นดีเซลก็ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจ จากภาพยนตร์สายลับ เริ่มที่แจ็คเก็ตผ้าฝ้ายแคนวาสมีฮู้ดและแขนเป็นผ้าเสว็ต แจ็คเก็ตกระดุมสองแถวแบบทหารหนุ่ม ต่อที่กางเกงสเว็ตแพนท์ขาเรียวเสื้อโปโลกุ๊นริมสีสะท้อนแสงดั่งนักดำน้ำ จนถึงเสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ต้นปาล์ม กางเกงผ้าฝ้ายลายทางเล็กสำหรับสวมในค็อกเทลปาร์ตี้

--@@--หรือจะเริ่มภารกิจของสายลับสาวด้วยเสื้อเชิ้ตผ้ายีนส์เดนิมเนื้อเบา ฟอกสีจาง เข้าคู่กับกระโปรงเอวสูงแต่งเข็มขัดและซิป กราฟฟิคลายน้ำที่เข้ากับชายหาดและทะเล เสริมอารมณ์วินเทจจางๆ จากชุดหมีขาสั้นผ้าเดนิมลายทาง ปิดภารกิจด้วยเดรสยาวบานเกาะอกที่ปรับเปลี่ยนเป็นกระโปรงได้ดั่งสายลับพร้อม ปฏิบัติงานในฉับพลัน จากดีเซล

--@@--ดีเซล แบล็คโกลด์ปล่อยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสปริง/ซัมเมอร์สำหรับหนุ่มๆ ออกแบบเหมือนยังอยู่ในขั้นตอนการตัดเย็บที่พร้อมปรับเปลี่ยนให้เข้ากับผู้ สวมใส่ในคอลเลคชั่น “พังค์สั่งตัด” ชิ้นเด่นคือเทรนช์โค้ตมีสายคาดเอวผ้าไนล่อนเนื้อเบาเป็นมัน ปกซ้อนหลายชั้นเหมือนยังตัดไม่เสร็จ กางเกงเน้นทรงสลิม เวสต์โค้ตและเสื้อกั๊กสวมได้สองด้านปล่อยตะเข็บลุ่ย

--@@--ส่วนผู้หญิงของดีเซล แบล็คโกลด์ โดดเด่นด้วยเสื้อผ้าที่ดูเหมือนหัตถกรรมจากฝีมือของผู้สวมใส่ในแบบเฉพาะตัว สีสันนุ่มนวลฟุ้งฝันอย่างชมพูฝุ่น เทาและน้ำตาลแดง เสริมด้วยอารมณ์วินเทจดูพลิ้วไหวและร่วมสมัย เช่น กางเกงขาบานกับแจ็คเก็ตหนังหรือเสื้อหนังกลับเข้ารูป และแทรกลวดลายปริ้นท์ที่ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติฝั่งตะวันตกไว้ในองค์ ประกอบ

--@@--คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ ในฤดูใบไม้ผลิจากซีเค คาลวิน ไคลน์ จะดูล้ำสมัยและแสดงถึงความเป็นผู้หญิงเป็นพิเศษ แต่ยังคงความสง่างามและมีระดับด้วยเนื้อผ้าบางเบา ชิ้นเด่นคือโค้ตลินินพลิ้วสีเทาคู่ชุดกระโปรงจับเดรปอย่างมีศิลปะ เนื้อผ้าบางแบบทิชชูสีนู้ด และทีเชิ้ตเดรสสีครีมผ้าเครปสังเคราะห์ ทั้งหมดล้วนรูปทรงหลวมพลิ้วแฝงความเซ็กซี่

--@@--สำหรับผู้ชาย ซีเค คาลวิน ไคลน์ เน้นความเท่สง่า ทันสมัยและปราดเปรียว ในสูทกระดุมสองแถวผ้าคิวโพรทวิลล์เรยอนทอลายสองสีทรายทรงเข้ารูปสวมกับที เชิ้ตเนื้อเบาผ้าฝ้ายพิม่าถัก เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้นกว้างติดกระดุมหน้าสวมคู่กางเกงผ้าฝ้ายแบบสมัยใหม่สี เทาแกรไฟต์ ในโครงสีเรียบ ทั้งอบอุ่นและเย็นตาอย่างเทาน้ำแข็ง สีกากี สีครีมหรือสีขาวดำ

--@@--ปิดท้ายด้วยบิกินี่สุดเซ็กซี่รับลมร้อนจากภูเก็ต เมอร์เมดส์ ในคอลเลคชั่นล่าสุด “โอเล่” ที่ผสานกลิ่นอายวิถีชีวิตแบบฟลามิงโก้ของสเปน ออกมาเป็นชุดว่ายน้ำในสีดำ ขาวและแดงซึ่งเป็นสีหลักของฟลามิงโก้ตามธรรมเนียมดั้งเดิม เติมแต่งความสวยด้วยลายปริ้นท์ดอกกุหลาบ ดอกคาเวล และลายจุดโพก้าดอท

Credit: เดลินิวส์ออนไลน์
17 มี.ค. 54 เวลา 08:12 1,623 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...