สลด! ม.1 ทะเลาะแม่ไม่ซื้อมือถือให้ คว้าปืนพ่อยิงหัวสาหัส

 


แฟ้มภาพข่าว

นักเรียน ม.1 วัย 13 ปี อ้อนแม่ซื้อมือถือเครื่องใหม่ แต่แม่ต่อรองขอดูผลการเรียนก่อน เกิดไม่พอใจทะเลาะมีปากเสียง อาศัยจังหวะแม่เข้าครัว คว้าปืนพ่อยิงหัวอาการสาหัส

(13 มี.ค) เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวตายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 3 ต.หนองบัว อ.บ้านหมอ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง ด.ช.คุณานนท์ แถวพันธ์ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด หายใจรวยรินอยู่กลางห้องโถงกลางบ้าน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด จากนั้นรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.คุณานนท์มีปากเสียงนางเอื้อศิริ แถวพันธ์ ผู้เป็นแม่ ซึ่งทำงานเป็นพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เรื่องขอให้แม่ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้ แต่นางเอื้อศิริต่อรองขอดูผลการเรียนเทอมนี้ก่อนถึงจะซื้อให้ ทำให้ ด.ช.คุณานนท์ไม่พอใจที่แม่ไม่ตามใจ จากนั้นนางเอื้อศิริออกไปทำกับข้าวที่ห้องครัวหลังบ้าน สักพักมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด นางเอื้อศิริรีบเข้าไปดู เห็นลูกชายนอนจมกองเลือด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ด.ช.คุณานนท์ ผู้ก่อเหตุ อาจเกิดน้อยใจแม่ที่ไม่ยอมตามใจซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้ หลังจากแม่ออกไปทำกับข้าวที่ห้องครัวหลังบ้านจึงไปหยิบปืนของพ่อที่อยู่ในห้องมายิงตัวเองดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...