แองเจลินา โจลี"เตรียมรับบท"มาริลีน มอนโรว์และเซ็นสัญญาเป็น คลีโอพัตรา เรียบร้อยแล้ว

"แองเจลินา โจลี" นักแสดงสาวชื่อดังเตรียมพลิกบทบาทครั้งใหม่หลังมีข่าวออกมาอย่างไม่เป็นทาง การว่าเธออาจจะเป็นผู้สวมบทบาทเซ็กซี่สตาร์สาวระดับตำนานอย่าง "มาริลีน มอนโรว์"
       

       แองเจลินา โจลี นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์วัย 35 ปี ถูกวางตัวให้รับบทบาทใหม่เป็นมาริลีน มอนโรว์ ในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Lifeand Opinions of Maf the Dog
       
       ตามรายงานระบุว่า แอนดรูว์ โอ'เฮแกน ผู้ประพันธ์เรื่อง The Life and Opinions of Maf the Dog ได้บอกกับทางลอนดอน เทเลกราฟว่า แองเจลินา โจลี จะเป็นผู้รับบทมาริลีน มอนโรว์ โดยมี จอร์จ คลูนีย์ เป็นผู้รับบท แฟรงค์ ซินาตรา
       
       ในเทเลกราฟ ยังรายงานต่อไปด้วยว่า The Life and Opinions of Maf the Dog เป็นเรื่องราวของเซ็กซี่สตาร์สาวระดับตำนานในช่วง 2 ปีสุดท้ายของชีวิตเธอผ่านสายตาของสุนัขตัวโปรดของเธอที่ชื่อว่า Maf สุนัขพันธุ์ มอลทีส เทอร์เรีย ที่เธอได้รับเป็นของขวัญจากแฟรงค์ ซินาตรา ในปี 1960
       
       เรียกได้ว่า แองเจลินา โจลี มีผลงานการแสดงและบุคลิกท่าทางที่โดดเด่นเข้าตาบรรดาผู้เขียนหลายๆคน เนื่องจากเธอมักถูกวางตัวให้รับบทเป็นบุคคลสำคัญระดับตำนานมากมาย เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาวก็เคยถูกวางตัวให้รับบท คลีโอพัตรา ราชินีผู้เลอโฉม ซึ่งครั้งหนึ่ง อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์ เคยสวมบทบาทไว้ในปี 1963 มาแล้ว
       
       โดยแองเจลินา ยังไม่ได้ยืนยันในข่าวดังกล่าวแต่ก็เป็นข้อเสนอที่ดีซึ่งเธอเองก็สนใจเช่น กัน "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งถ้าได้แสดงค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับบทเลย"

เป็นบทบาทที่เคยทำเอา"อลิซาเบ็ธ เทย์เลอร์"เป็นที่จดจำได้อย่างมากมาย มาคราวนี้บทคลีโอพัตรา เตรียมได้นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่สุดสง่า "แองเจลินา โจลี" มารับบทนำเป็นที่เรียบร้อย

Credit: คลีโอพัตรามาริลีน มอนโรว์ แองเจลินา โจลี
#แองเจลินา #โจลี
kenlive
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 มี.ค. 54 เวลา 01:08 5,245 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...