ดีขนาดนี้ มึงจะมีปัญญาหาที่ไหน

นาตาลี เจียรวนนท์ ขึ้นหัวบีบี “แรง” สุดๆ ถึง 2 ประโยคเด็ด “ตอนแรกๆ ก็จริงจังจริงใจ พอเวลาผ่านไปก็จังไรจริงๆ / สวยกว่ากูน่าจะมี … แต่ดีขนาดนี้ มึงจะมีปัญญาหาที่ไหน” จนใครต่อใครถามกันว่า “จริงหรือ” !!

วันนี้ยังไม่ได้มีการชี้แจงในเรื่องนี้ … โดยเพื่อนๆ ของทั้ง 2 ฝ่ายขอสงวนสิทธิ์ในการออกความคิดเห็น บอกเพียงว่าให้เจ้าตัวเป็นคนชี้แจงในเรื่องดังกล่าวจะดีกว่า !!

หลัง “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช หย่าร้างกับ “โบ” ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เขาโทร.ตามจิก ตามตื๊อ จนชัญญ่า ทามาดะ ยอมไปร่วมวงหมูกระทะด้วยนั้น จนในที่สุด ชัญญ่าก็กลายเป็น “ผู้ฆ่าฟลุค” ด้วยการลอกคราบทุกรายละเอียดให้ชาวบ้านชาวช่องได้รู้กันทั่ว หลังเหตุการณ์นี้ … ชื่อเสียงของฟลุค รวมถึงการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับฝีไม้ลายมือที่สามารถตะครุบหัวใจสาวๆ ได้ดังก่อน ก็เริ่มสั่นคลอนลง

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเราแทบไม่ทราบเรื่องราว ข่าวคราว ของเขาเลย ทั้งๆ ที่คบอยู่กับ “นาตาลี” ณัฏฐินี เจียรวนนท์ !! ที่เขาคว้าเพื่อนเก่ารายนี้ไว้ ในวันที่คาสโนวาเข้าสู่อาการจนตรอก !!

นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์” เป็นลูกครึ่งไทย – จีน และอเมริกัน เป็นลูกสาวของ ดร.ประทีป เจียรวนนท์ หลานเจ้าสัว CP  ฟลุคกับเธอเป็นเพื่อนในกลุ่มแฮงก์เอาต์ด้วยกัน สนิทสนม ที่ผ่านมาฟลุคยังไม่ได้เข้ามาจีบแต่อย่างใด เป็นคนไม่มีผู้ชายในสเปก ไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดหรือเปิดตัวเองในเรื่องความรัก และไม่เคยกลัวกับฉายาของฝ่ายตรงข้ามที่ใครๆ เรียกว่า คาสโนวา

ในกมลนิสัยของ “ฟลุค” เป็นคนเจ้าชู้ !! ยังไงก็ต้องวนเวียนอยู่กับเรื่องทำนองนี้ ต่อให้ปากบอกว่า ผู้หญิงคนที่อยู่ด้วยมีความสำคัญต่อชีวิตอย่างไร แค่ไหนก็ตาม … เพราะฉะนั้น อาการ “เบื่อง่าย หายยาก” ก็เลยเกิดขึ้น

ความสัมพันธ์ที่พยายามจะ “ใส่ใจ” ของคนฝ่ายหนึ่ง กลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายของผู้ชายอย่างฟลุคที่ไม่ยอมเข้าใจและรับรู้ ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนจาก “หน้ามือเป็นหลังมือ” เช่นนี้

ถ้าอีกฝ่ายไม่สามารถที่จะ “ยกรบ – ตอบโต้” ก็ต้องหาแหล่งระบายความแค้นที่จุกแน่นอยู่เต็มอก สมัยนี้ไม่มีอะไรที่จะโพนทะนาได้ดีไปกว่า บีบี, เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์.

นาตาลี เจียรวนนท์ เลือกที่จะเปลี่ยนรูปในบีบี ซึ่งแต่เดิมเป็นรูปของ “นาตาลี” เป็นรูปอื่น และขึ้นข้อความว่า
      
       “ตอนแรกๆ ก็จริงจังจริงใจ พอเวลาผ่านไปก็จังไรจริงๆ”
      
       “สวยกว่ากูน่าจะมี … แต่ดีขนาดนี้ มึงจะมีปัญญาหาที่ไหน”

เป็นครั้งแรกที่เพื่อนฝูงของนาตาลียืนยันว่า แรงมาก และนาตาลีไม่เคยสร้างความแรงครั้งไหนเท่ากับครั้งนี้มาก่อน เหตุนี้ … เพื่อนฝูงจึงเลี่ยงและไม่อยากที่จะพูดหรือกล่าวพาดพิงถึงความรักระหว่าง “ฟลุค” เกริกพล มัสยวาณิช กับ “นาตาลี” ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ด้วยประการทั้งปวง

ขณะที่ “ฟลุค” ตีปี๊บว่า ข้อความนี้ นาตาลีรับมาจาก “อั้ม” พัชราภา !? แต่อั้มบอกว่า เป็นข้อความที่ส่งต่อมาเรื่อยๆ ไม่รู้ใครเป็นเจ้าของ !!?
      
เรื่องนี้สอน คาสโนวา ซูเปอร์ฟลุคให้รู้ว่า “อย่าลากเพื่อนมาเป็นแฟน”

ข่าวโดย : ผู้จัดการออนไลน์

7 มี.ค. 54 เวลา 07:24 14,928 18 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...