เมแกน ฟ็อกซ์ อวดโฉมเซ็กซี่ในโฆษณาตัวใหม่





เมแกน ฟ็อกซ์

 






          หายหน้าหายตาไปตั้งแต่ตกเป็นข่าวเรื่องรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปราวกับเป็น คนละคน หลังจากเธอได้ปรากฎตัวในงานประกาศผลลูกโลกทองคำเมื่อ 2 เดือนก่อน ล่า สุด สาวเมแกน ฟ็อกซ์ ได้กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง พร้อมกับแคมเปญจ์โฆษณาตัวใหม่ของเสื้อผ้าแบรนด์ดัง ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

          โดยในโฆษณาตัวนี้ เมแกน ฟ็อกซ์ ยังคงคอนเซ็ปท์ความเซ็กซี่ และสายตาสุดเย้ายวนเหมือนที่เคยเป็น เรียกว่ารักษาภาพลักษณ์เดิมไว้ได้เป็นอย่างดี สมกับที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "สาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" ในหน้านิตยสารชื่อดังหลายเล่ม ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา



เมแกน ฟ็อกซ์



           แต่แม้ว่า เมแกน ฟ็อกซ์ จะอวดหุ่นผอมเพรียว โชว์สายตาเย้ายวนสุดเซ็กซี่ และภาพในโฆษณาจะออกมาดูสวยเพียงไร แต่ก็ยังไม่พ้นโดนวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับหุ่นปลิวลมของเธอว่า ในการกลับมาถ่ายโฆษณาตัวนี้ สาว เมแกน ฟ็อกซ์ ดูจะผอมเพรียวเกินไปหน่อย จนเห็นกระดูกเลยทีเดียว โดยเฉพาะภาพที่เธอสวมชุดชั้นในแล้วก้มลง ซึ่งก็มีหลายคนนำไปเปรียบเทียบกับอดีตของเธอว่า เมื่อก่อนเธอเหมือนจะดูดีกว่านี้และเซ็กซี่กว่าที่เห็นในปัจจุบันเยอะ
 



เมแกน ฟ็อกซ์



เมแกน ฟ็อกซ์



เมแกน ฟ็อกซ์



เมแกน ฟ็อกซ์

                 พัก หลัง ๆ นี้ เมแกน ฟ็อกซ์ มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เธอไปทำศัลยกรรมโมดิฟายด์ใบหน้ามาใหม่ จนทำให้ลุค เมแกน ฟ็อกซ์ สุดเซ็กซี่คนเก่าหายไปจนจำแทบไม่ได้ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า อันที่จริงแล้วมันก็ทำให้เธอดูดีขึ้นนั่นแหละ เพียงแต่ที่เห็นว่าเปลี่ยนไปไม่ดูดีเหมือนเดิมนั่นเพราะเธอผอมซูบเกินไปต่าง หาก

 

 

 

คลิป เมแกน ฟ็อกซ์ อวดโฉมเซ็กซี่ในโฆษณาตัวใหม่

5 มี.ค. 54 เวลา 22:18 11,532 23 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...