ระทึก! สาว ม.5 น้อยใจแม่ ซดน้ำยาถูพื้นปางตาย

สาว ม.5 มาเที่ยวพัทยา รู้ว่ามารดาไปเที่ยวกับชาวต่างชาติ รอทั้งคืนไม่ยอมกลับบ้าน เกิดน้อยใจ ซดน้ำยาถูพื้น นอนดิ้นทุรนทุรายปางตาย

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 มี.ค. 54 ร.ต.ต.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนกินน้ำยาถูพื้นในร้าน มลธิวา มาสซาส ตั้งอยู่ถนนเลียบชายหาด ซอย 13/1 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงพบ น.ส.อนงค์นาถ ทวยจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านบางพลี กทม. นอนดิ้นอยู่กับพื้นห้องด้วยอาการทุรนทุราย ใกล้กันพบขวดน้ำยาถูพื้นขวดสีม่วง ยี่ห้อ มาจิคลีน ตกอยู่ข้างตัวหนึ่งขวด เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพื่อทำการล้างท้องช่วยชีวิต

สอบสวนความจาก น.ส.อนุศรา ประเสริฐสังข์ อายุ 19 ปี พนักงานของร้านดังกล่าว ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมมารดาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว และเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาผู้ป่วยได้นั่งรอมารดาจนดึกแต่ไม่พบว่าจะกลับมา ก่อนมาทราบว่ามารดาได้ออกไปกับชาวต่างชาติ จึงเกิดอาการน้อยใจและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น หลังสอบสวนแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้รอดูอาการผู้ป่วยหลังหายดีเพื่อดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 

Credit: .pattayadailynews
3 มี.ค. 54 เวลา 09:28 5,215 11 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...