นาธาน พ้อ กินข้าวแดงไม่ลง ยัน รอพ่อมาประกันตัว

หลังจากที่ นายนธัน โอมานันท์ หรือนาธาน โอมาน ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงทรัพย์  ถูกคุมขังที่เรือนจำจังหวัดเลย เนื่องจากยังไม่มีใครมาประกันตัว ซึ่งรายงานได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาปรับตัวเข้ากับผู้ต้องขังได้ดี ไม่บ่นและไม่ได้ขอร้องอะไร โดยพูดว่าชอบแดนนี้กว้างใหญ่ดี ไม่แออัด

แต่สิ่งที่เป็นปัญหาคือ พยายามรับประทานอาหารในคุก  แต่ก็จะกินให้ได้จนกว่าพ่อจะมายื่นขอประกันตัว ซึ่งขณะนี้กำลังทำเรื่องรับรองตำแหน่งอยู่ อย่างไรก็ตาม นายนาธานไม่ระบุว่า พ่อทำงานอะไร และยังไม่ทราบว่าจะมาวันไหน ซึ่งนายนาธาน ได้ถูกจับเปลี่ยนชุดเป็นชุดผู้ต้องขังและถูกตัดผมเรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกขังมาได้ 2 วัน

ด้านนางสาวพิสมัย ศรีกระบุตร หรือครูแหม่ม ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของนาธานเปิดเผยว่า ในวันที่ถูกพิพากษา นาธาน ได้ติดต่อไปยังเพื่อนและญาติของตนว่าต้องการให้ไปประกันตัวแต่ไม่มีใครสนใจ ส่วนตนก็จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว ปล่อยให้กฎหมายบ้านเมืองจัดการและให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม

อนึ่ง คดีดัีงกล่าวสืบเนื่องจากที่พนักงานอัยการเป็นโจทย์ ฟ้องนายนธัน โอมานันท์ หรือนาธาน โอมาน อดีตนักร้องชื่อดัง ข้อหาฉ้อโกงนางสิทธิพร โคตรอุดมพร ผู้เสียหาย ความเสียหายเป็นเงินจำนวน 702,800 บาท เมื่อประมาณเดือนเมษายน 2553 ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2553

3 มี.ค. 54 เวลา 09:20 1,824 7 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...