[ทำไปได้] วิธีกด " สเลิฟปี้ " ให้คุ้มที่สุด

บังเอิญไปเจอมาค่ะ

หลายๆคนเวลาร้อนๆ คงชอบการกินน้ำสเลอปี้ในร้านเซเว่นนะครับ เพราะนอกจากจะมีรสโคล่าเป็นสเลอปี้ตัวยืนพื้นแล้วนั้น ยังจะมีรสแปลกๆใหม่ๆมาให้ทดลองกดชิมอยู่เป็นประจำ บางคนอาจจะคิดว่าตัวเองกดสเลอปี้ได้ดีแล้ว แต่มีน้อยคนนักที่จะรู้จักวิธีการกดสเลอปี้ให้เซเว่นเจ๊งอย่างแท้จริง การกดให้ได้น้ำและเนื้อเยอะที่สุด จนใครเห็นแล้วต้องหนาว ตัวอย่างวิธีการกดขั้นเทพด้านล่างนี้ น้องๆ อย่าเลียนแบบเป็นอันขาดหากไม่เก๋าจริง

ขั้นเทพแห่งการกดสเลอปี้ !!!
หลักการทำ คือ กดมาให้พูนก่อนเล็กน้อยเดินไปขอหลอดจากพนักงานมา ปักอย่างน้อย 4 แท่งกำลังดี รอให้น้ำไหลไปกองที่ก้นแก้ว ด้านบนจะเริ่มแข็งตัวเพราะเหลือแต่น้ำแข็ง พอแข็งได้ทีกดต่ออีกชั้น แล้วรอให้แข็งตัว ถ้าเริ่มจะรับไม่ไหว ไปขอหลอดเพิ่มแล้วทำแบบเดิม เป็นชั้นๆ ขึ้นไป หลังจากที่เริ่มทำจนเชี่ยวชาญแนะนำให้ฝึกทำแบบไม่ใช้หลอดช่วย อาศัยการแข็ง ตัวอย่างเดียว ถ้าทำได้สูง 1 ฟุต คุณก็ จะบรรลุวิชาการกดสเลอร์ปี้ขั้น adv แล้ว เทคนิคขึ้นเทพนี้ได้ัรับการยืนยันว่ามาจากเด็กเกษตรขอรับ

สถาน ที่แนะนำที่ควรค่าแห่งการไปกดสเลอปี้
แนะนำว่าถ้าจะฝึกไปฝึกที่ ม.เกษตร เซเว่นสาขาตึก ศร.1 เพราะพนักงานเค้าเห็นจนชินกันหมดแล้ว หรือจะใช้ความสามารถส่วนตัวฝึกที่เซเว่นสาธารณะก็แล้วแต่



ผลงานตัวอย่างค่ะ ลองดูว่าคุ้มจริงไหม - -

 
 

Thailand Only!! จริงๆ



 
Credit: dek-d.com
2 มี.ค. 54 เวลา 18:17 4,707 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...