รวบ! หนุ่มหล่ออ้างเป็นนายร้อย หลอกฟันสาว

  รวบ! หนุ่มหล่อวัย 21 หลังใช้คารมหลอกล่อเหยื่อให้หลงเชื่อว่า เป็นนักเรียนนายร้อยอนาคตไกล ก่อนที่จะได้ทั้งตัว และทรัพย์สินของสาวไปเปลี่ยนเงิน ก่อนเอามาละลายในบ่อน

           เมื่อวานนี้ (1 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองมหาสารคาม  ได้นำตัว นายอนุวัฒน์ ศรีไสล อายุ 21 ปี มาให้ น.ส.เอ และน.ส.บี (นามสมมติ) ชี้ตัว หลังจากที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน มาแจ้งความว่า ได้ถูกนายอนุวัฒน์หลอกเอาเงิน และทรัพย์สินอย่างอื่นไปอีกหลายรายการ รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท

           โดย พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ เวียงบาล สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เจ้าของคดี กล่าวว่า ในครั้งแรกนั้น น.ส.เอ และ น.ส.บี ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับตนว่า  ทั้ง 2 คนได้ถูกนายอนุวัฒน์ หลอกลวงให้หลงเชื่อว่า นายอนุวัฒน์เป็นนักเรียนนายร้อยตามที่กล่าวอ้างกับ น.ส.เอ และเป็นนายช่างชลประทาน ตามที่กล่าวอ้างกับ น.ส.บี เมื่อ น.ส.เอ และน.ส.บี หลงเชื่อจึงได้ยอม มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายอนุวัฒน์ ทั้งยอมให้นายอนุวัฒน์ หยิบยืมเงินทอง และทรัพย์สินอื่น ๆ อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก กล้องถ่ายรูปดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ ซึ่ง น.ส.เอ และ น.ส.บี ก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นในภายหลัง  จนกระทั่ง ทั้ง 2 คน มาทราบความจริงว่า ได้ถูกนายอนุวัฒน์หลอกลวง หลังจากที่ค้นเจอตั๋วจำนำหลายใบในกระเป๋าของนายอนุวัมน์ จึงเข้ามาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะวางแผนจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ได้ในที่สุด

            ด้านนายอนุวัฒน์ กล่าวว่า เป้า หมายของเขาส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ หรือนักศึกษาที่ใกล้จบการศึกษา และอยู่ในช่วงกำลังหางานทำ โดยทุก ๆ ครั้งจะบอกกับเหยื่อว่า ตนเองเป็นนักเรียนนายร้อย หรือข้าราชการสังกัดต่าง ๆ เพื่อหลอกลวงให้เหยื่อหลงเชื่อ และเงินที่ได้จากการนำทรัพย์สินไปขายหรือไปจำนำนั้น จะนำไปเล่นการพนัน

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทรงฤทธิ์ เชื่อว่า ยังมีหญิงสาวอีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อของนายอนุวัฒน์ เนื่องจากนายอนุวัฒน์ เป็นคนหน้าตาดี จึงไม่ยากที่จะทำให้หญิงสาวหลงเชื่อตามคำกล่าวอ้างได้ ซึ่งหากผู้ใดคิดว่า ตนอาจตกเป็นเหยื่อ หรือเคยถูกนายอนุวัฒน์หลอก ก็ให้มาดูตัวและแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม

2 มี.ค. 54 เวลา 12:50 2,848 4
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...