มาแล้ว!! ทีเซอร์ตัวอย่างแรกและโปสเตอร์จาก The Hangover 2

 

มาแล้ว!! ทีเซอร์ตัวอย่างแรกและโปสเตอร์จาก The Hangover 2



ปล่อยออกมาตามคำสัญญาแล้ว จากที่ Warner Bros. Pictures ได้บอกกันไว้ในก่อนหน้านี้ ว่าจะปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮาอย่าง The Hangover 2 ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ให้เราได้ชมกัน ในที่สุดก็ได้ชมกันเสียที ซึ่งสำหรับ The Hangover 2 นี้ได้เดินทางมาถ่ายทำปักหลักกันที่ประเทศไทยของเรากันด้วย แถมประเทศไทยของเรายังเป็นโลเกชั่นหลักของภาค 2 นี้อีกด้วย


สำหรับเรื่องราวของ The Hangover 2 นั้นเล่าถึงเพื่อนก๊วนฮาชุดเดิมอันประกอบไปด้วย Phil (แสดงโดย Bradley Cooper), Stu (แสดงโดย Ed Helms), Alan (แสดงโดย Zach Galifianakis) และ Doug (แสดงโดย Justin Bartha) หลังจากที่ไปก่อเรื่องวุ่นวายกันที่ Las Vegas มาใน The Hangover ภาคที่แล้ว ตอนนี้ทุกคนกลับมาใหม่ใน The Hangover 2 กับทริปสุดระทึกที่ประเทศไทย !!

เหล่าก๊วน The Hangover เดินกันมาที่ไทยเพื่อฉลองงานแต่งงานของ Stu กันที่นี่ แต่หลังจากเหตุการณ์ที่ลืมไปลงกันในปาร์ตี้สละโสดที่ Las Vegas เกิดขึ้นไปแล้วนั้น ทำให้ Stu เกิดความเข็ดขยาดและตั้งใจจะจัดงานแต่งงานเรียบๆแบบกินอาหารควบมื้อ เช้า-กลางวันแทน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ล้วนไม่เป็นไปตามแผนการที่วางไว้ อะไรๆที่เคยเกิดขึ้นที่ Vegas นั้นน่าขยาดเพียงใด สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นที่กรุงเทพก็เกินกว่าจะจินตนาการได้เช่นกัน !!


ดู ตัวอย่างแรก <<คลิก>>

Credit: http://www.nangdee.com
27 ก.พ. 54 เวลา 17:28 2,818 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...