เป้ย ปล่อยโฮกลางสวนลุมฯ!!

ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการโปรโมตหนัง “มหา’ลัย สยองขวัญ” อย่างแน่นอน!! เพราะล่าสุด “สตรอเบอร์รี่ตัวแม่” เป้ย-ปานวาด  บ่อน้ำตาแตกปล่อยโฮลั่นกลางสวนลุมฯ

เผยยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเลิกรากับ แฟนหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์” ยังนั่งนับวันรอฝ่ายชายกลับมาคืนดี และยืนยันไม่แคนเซิ้ลงานแพ็กคู่ที่รับไว้ก่อนหน้านี้แน่นอน!!

นางร้าย สุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เปิดใจ!นอนร้องไห้ทุกคืน หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์”  ระหว่างให้สัมภาษณ์ไม่ถึง 3 นาที สาว “เป้ย” ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮรอบสองกลางงานอีเว้นท์ ย่านสวนลุมพินี จากนั้นได้กล่าวขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชน ก่อนจะรีบจ้ำอ้าวขึ้นรถกลับไปทำใจอย่างรวดเร็ว!!!

“ก็ยอมรับว่าเป้ ยนอนร้องไห้ทุกคืนตั้งแต่เลิกกันไป คือมันเป็นเรื่องของมุมมองของเราสองคนที่ไม่ตรงกัน อาร์เป็นคนดีมากคนนึงเลย ถ้าเขาพร้อมจะรีเทิร์นเมื่อไรเป้ยก็ยินดีค่ะ (เริ่มน้ำตาคลอ) ก็นอนร้องไห้ทุกวันจริงๆ สำหรับงานคู่ที่รับไว้แล้ว เป้ยก็ยังโอเค สามารถร่วมงานได้ ไม่แคนเซิ้ลแน่นอนค่ะ เป้ยพร้อมที่จะออกงานด้วยกันได้  (ปล่อยโฮทันที)” จากนั้น “เป้ย” ได้กล่าวขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชน ก่อนรีบเดินไปขึ้นรถกลับทันที!!!!!!!!

30 ต.ค. 52 เวลา 23:13 4,675 24 268
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...