จับชายวิตถาร ข่มขืนหมูจนช่องคลอดติดเชื้อ

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกรีนวูด รัฐมิสสิซิปปี้ ของสหรัฐฯ ได้ตรวจพบหมูในฟาร์มแห่งหนึ่ง มีอาการติดเชื้อในช่องคลอด จนทำให้เป็นที่ฉงนงงงวยในหมู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของฟาร์มหมู และสัตวแพทย์เป็นอย่างมากเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบหลักฐานแล้วว่า สาเหตุที่ทำให้หมูติดเชื้อในช่องคลอดนั้น เป็นเพราะพวกมันถูกชายวิตถารข่มขืนนั่นเอง



               โดยก่อนหน้านี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าหมูในฟาร์มหมูแห่งหนึ่ง มีอาการติดเชื้อบริเวณช่องคลอดโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเจ้าของฟาร์มและสัตวแพทย์เองก็ไม่สามารถตรวจสอบสาเหตุของการติดเชื้อนี้ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหจึงได้แอบติดตั้งกล้องลับไว้บริเวณฟาร์มหมู เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิด นั่นคือ มีชายคนหนึ่ง ซึ่งทราบชื่อภายหลัง คือ นายแอนดริว ลี แนช วัย 52 ปี ได้ลักลอบเข้ามาในฟาร์มหมู แล้วถอดกางเกง ข่มขืนหมูจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง จึงได้ตามจับกุมตัวชายวิตถารรายนี้มาดำเนินคดี

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ นายแอนดริว ลี แนช ก่อคดีวิตถารเช่นนี้ เขามีพฤติกรรมทางเพศที่แปลกประหลาดและก่อคดีมาแล้วถึง 12 ครั้ง ซึ่งหากรวมกับการก่อคดีข่มขืนหมูครั้งนี้แล้ว นายแอนดริวอาจได้รับโทษจำคุกถึง 120 ปีเลยทีเดียว

24 ก.พ. 54 เวลา 20:57 3,854 11 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...