เหตุผลที่ Hwan Hee ไม่ชอบ SM Town

 

 

  Hwan Hee อดีตสมาชิกวง Fly To The Sky เป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart ที่ออกอากาศทางสถานี SBS เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม และกล่าวว่า เขาเคยร้องไห้ เมื่อสมัยที่ยังเป็นนักร้องอยู่ในค่าย SM Entertainment และไม่ชอบที่เป็นนักร้องของ SM Town ซึ่งทำให้นักร้องในค่าย SM ที่มาร่วมในรายการอย่าง Lee Teuk, Eun Hyuk วง Super Junior, YoonA และ Tiffany จาก SNSD ตกใจเป็นอย่างมาก...

โดยเขากล่าวว่าเขาเคยร้องไห้เมื่อตอนที่ยังเป็นนักร้องอยู่ในค่าย SM Entertainment เพราะเขาเกลียดทรงผมราเม็ง ที่ถูกบังคับให้ทำเมื่อตอนที่เดบิวต์อัลบั้มแรก มากถึงขนาดที่เขาร้องไห้ที่ได้เห็นมัน แต่เนื่องจากตอนนั้นเป็นแฟชั่นของนักร้องในค่าย เขาจึงต้องทำผมทรงนั้น และยังเสริมว่า ของ Brian ยิ่งแย่ไปกว่าเขาอีก เพราะผมของ Brian ดูเหมือนเจ้าสาวมาก

นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าเขาเกลียดที่จะต้องมาร่วมร้องเพลงใน SM Town มาก เนื่องจาก Fly To The Sky เป็นวงที่มีภาพลักษณ์มีเสน่ห์ในแบบ ฮิพฮอพ และ นักร้อง R&B แต่พอถึงหน้าร้อนและหน้าหนาว ที่ต้องมารวมตัวกันร้องเพลงในฐานะ SM Town พวกเขาจะต้องทำตัวแตกต่างจากภาพลักษณ์ของพวกเขา โดยจะต้องทำตัวให้น่ารักให้เข้ากับ คอนเซ็ปต์ของ SM Town

แต่ YoonA วง SNSD กล่าวว่าเป็นความฝันของเธอตั้งแต่ตอนเดบิวต์แล้วที่อยากจะร้องเพลงร่วมกับ SM Town ในช่วงหน้าร้อนกับหน้าหนาว

ส่วน Brian ก็กล่าวว่าตอนนี้เขายังคิดว่า Lee Soo Man เปรียบเสมือนพ่อของเขาอยู่เช่นเดิม และเมื่อพิธีกรถามว่า Lee Teuk วง Super Junior ว่ามีอะไรใน SM ที่เขาไม่มีความสุขบ้างไหม Lee Teuk ตอบว่า "ไม่มีแม้แต่น้อย ท่าประธาน ผมรักคุณ" สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆคนในรายการ

 

Credit: K Bites (sookyeong.wordpress.com)
#Hwan #Hee #SMtown
Nongfairka
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
30 ต.ค. 52 เวลา 18:06 3,945 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...