บัวขาวแข้งโหดเตะรองแชมป์ไทยไฟต์จอดแค่ยกแรก


"ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ประกาศศักดาสนั่นแดนน้ำหอม หลังใช้เวลาแค่นาทีเศษของยกแรก เตะรองแชมป์ไทยไฟต์ ยูเซฟ เบ็คฮาเน่ม นักชกเบลเยียม จนไหล่หลุด พ่ายทีเคโอไป ชนิดนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ หอบเงินรางวัลกว่า 1.25 ล้านกลับเมืองไทยสบายแฮ ในการชกที่เมืองทรัวส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

หลังจากที่กรรมการสับมือให้เริ่มชกในยกแรก บัวขาว เปิดเกมเดินขู่เข้าใส่ทันที ขณะที่ เบ็คฮาเน่ม ยังรีรอๆ ไม่กล้าเข้าปะทะด้วย และเมื่อเวลาผ่านไปได้ไม่นาน บัวขาว มีจังหวะหวดแข้งซ้ายสูงเต็มเหนี่ยวเข้าใส่ต้นแขนซ้ายของนักชกเบลเยียม เพียงแค่ดอกเดียวแท้ๆ เบ็คฮาเน่ม เอียงวูบงอตัวลงด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับเอามือกุมหัวไหล่แล้วส่ายหน้าไม่ยอมสู้ต่อ

เนื่องจากพิษแข้งนักชกไทยที่อัดเข้าไปนั้น ทำให้หัวไหล่นักชกเบลเยียมหลุดออกจากกัน กรรมการจึงยุติการชกแล้วชูมือให้ บัวขาว ชนะทีเคโอไปอย่างง่ายดาย หลังจากที่เวลาในยกแรกนี้ ผ่านไปได้เพียง 1.27 นาทีเท่านั้น

หลังการชก บัวขาว ได้รับการชื่นชมจากแฟนมวยเจ้าถิ่นปรบมือให้ตลอดทางที่เดินกลับสู่ห้องพัก และเป็นที่คาดหมายกันว่า ดำดอทคอม จะได้รับเงินรางวัลค่าเหนื่อยจากการแข่งขันครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 2.5 หมื่นยูโร หรือประมาณ 1, 250,000 บาท เลยทีเดียว
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...