ไทยแชมป์โลกทุบสถิติจูบอึดดูดร่วมสองวันชนะรางวัลงาม

ไทยแชมป์โลกทุบสถิติจูบอึดดูดร่วมสองวันชนะรางวัลงาม

วันพุธ ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 8:31 น

เนื้อหาข่าว

 

สถิติ โลกจูบมาราธอนถูกทุบทำลายลงอย่างราบคาบ ด้วยริมฝีปากของข้าราชการสามีภรรยาจากเมืองกรุง พิชิตรางวัลจูบมาราธอนนานที่สุดในโลก ฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ด้วยสถิติโลกใหม่ แลกจูบยาวนาน 46 ชั่วโมง 24 นาที 9 วินาที คว้ารางวัลเงินสด-แหวนเพชร มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ไปครองอย่างภาคภูมิใจ
   
เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 15 ก.พ.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งหลุยส์ ทุสโซด์ส ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี นายสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไปริบลี่อิทออร์นอท (เชื่อหรือไม่) ซึ่งเป็นศูนย์รวบรวมข้อมูลและจัดแสดงของแปลก และเรื่องราวแหวกแนวที่เกิดขึ้นทั่วโลก ได้จัดให้มีการแข่งขันจูบรักมาราธอน ซึ่งเป็นการแข่งขันที่จูบยาวนานที่สุดในโลก เพื่อทำลายสถิติบันทึกในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด และเป็นการฉลองเทศกาลแห่งความรักในวันวาเลนไทน์ รวมทั้งทำลายสถิติโลกเดิม ที่คู่รักจากเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ทำไว้ด้วยเวลา  32 ชั่วโมง 7 นาที 14 วินาที
   
สำหรับการ “จูบมาราธอน” ในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 13 คู่ และดำเนินการแข่งขันกันมาตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ท่ายืน และใช้ริมฝีปากสัมผัสกันตลอดเวลาการแข่งขัน รวมทั้งไม่มีเวลาพักดื่มน้ำหรืออาหารจากหลอดได้ ส่วนในกรณีเข้าห้องน้ำ จะต้องไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวอยู่ในท่าจูบตลอดเวลาอีกด้วย จนสร้างความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก
   
จนกระทั่งเวลา 04.30 น. ของวันที่ 15 ก.พ. ผลการแข่งขันได้สิ้นสุดลง และปรากฏว่าคู่หนุ่มสาวที่ได้รับชัยชนะตกเป็นของนายเอกชัย ติรณะรัต อายุ 42 ปี  และนางลักษะณา ติรณะรัต อายุ 31 ปี สามีภรรยาจากกรุงเทพฯ และเป็นข้าราชการสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยสามารถยืนหยัดแลกจูบกันได้เป็นคู่สุดท้าย และเป็นเวลานานที่สุด รวมทั้งสามารถทำลายสถิติเดิมลงอย่างราบคาบ ด้วยการสร้างสถิติใหม่ในเวลารวม 46 ชั่วโมง 24 นาที 9 วินาที คว้ารางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมแหวนเพชรมูลค่า 5 หมื่นบาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ท่ามกลางความสนใจของผู้คนที่มาให้กำลังใจ และร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก.

Credit: เดลินิวส์ออนไลน์
#ทําลายสถิติ #จูบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 ก.พ. 54 เวลา 06:25 1,332 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...