“เทย์เลอร์ มัมเซน” แต่งตัว เยี่ยง “สาวระบำโป๊” ในงานเด็กๆ

 

“เทย์เลอร์ มัมเซน” แต่งตัว เยี่ยง “สาวระบำโป๊” ในงานเด็กๆ

งานเปิดตัวภาพยนตร์ 3D Never Say Never ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับประวัติส่วนตัว ของ “จัสติน บีเบอร์” ซึ่งกลุ่มเป้าหมายผู้ชมส่วนใหญ่ มีอายุไม่ถึงขนาดทำใบขับขี่ ซะด้วยซ้ำ งานนี้ นักร้องสาว-นักแสดงสาว “เทย์เลอร์ มัมเซน” วัย 17 ปี ที่แต่งตัวมาร่วมงาน สุดแรง โดยประณามยกใหญ่ แต่งตัวเหมือนสาวนักเต้นระบำโป๊ตามไนต์คลับ ขัดกับงานเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวสุดมั่น ก็ไม่ได้แคร์ต่อสายตาประชาชนแต่อย่างไร เพราะเธอแค่ขอทำในสิ่งที่ตนเองชอบ ก็เป็นพอ โดย เจ้าตัวกล่าวว่า “ฉันก็เป็นฉัน ฉันแต่งตัวในแบบที่ฉันเป็นแม้ว่าฉันจะอยู่ในงานเปิดตัวหนังของจัสติน บีเบอร์ก็ตาม” นอกจากนี้ เธอ ยังกล่าว อย่างภูมิใจ อีกว่า “มันเจ๋งดีออก มันไม่ใช่ทุกคนที่ใส่ได้ ฉันดีไซน์เสื้อคอร์เซ็ทนี้ร่วมกับเพื่อน เป็นงานสั่งทำ”

สำหรับ Never Say Never เป็นผลงานการติดตาม นักร้องหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจวัยกระเตาะ เกี่ยวกับการทัวร์คอนเสิร์ตของเขาในปี 2010 และ ยังได้รวมการแสดงของ อัชเชอร์, ไมลีย์ ไซรัส, Boys II Men, ฌอน คิงสตัน และ เจเดน สมิธ เอาไว้ด้วย ซึ่งจะมีกำหนดฉาย ให้แฟนพันธุ์แท้ ของ หนุ่มน้อย จัสติน ได้ชมอย่างเป็นทางการที่อังกฤษในวันที่ 18 ก.พ. ที่จะถึงนี้

 จัสติน บีเบอร์

Credit: http://news.zubzip.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...