สาวเวียงฯ ได้หน้าเด้งคราวนี้ “วุฒิ-ศักดิ์” บุกเปิดสาขาแรก

 


จุดประกาย-- แม่หญิงลาวรักสวยรักงามไม่แพ้ใคร วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาคลินิกเพื่อความสวยความงามชั้นนำของไทย ระดมนักร้องนักแสดงข้ามโขงไปทำพิธีเปิดสาขาในต่างแดนแห่งแรกในเมืองหลวงของลาว สำนักงานส่งเสริมการค้าไทยในเวียงจันทน์กล่าวว่าคลินิกเพื่อความงามกับคลินิกตรวจรักษาสุขภาพ เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพสูงในการลงทุน. (ภาพ: เศรษฐกิจ-สังคม).        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - “วุฒิ-ศักดิ์คลินิก” ได้เปิดสาขาแรกขึ้นในลาวในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา สาขานครเวียงจันทน์ ได้กลายเป็นสาขาในต่างแดนแห่งแรกของคลินิกสำหรับคนรักสวยรักงามเบอร์ 1 จากประเทศไทย
       
       สำนักงานส่งเสริมการค้าไทยในนครเวียงจันทน์ รายงานเมื่อปีที่แล้วว่า คลินิกเพื่อความสวยความงาม และคลินิกตรวจรักษาสุขภาพ เป็นธุรกิจและบริการที่มีศักยภาพน่าลงทุนเป็นอันดับต้นๆ ในลาว เนื่องจากชาวลาวรักสวยรักงามและดูแลรักษาสุขภาพ แต่ละปีมีจำนวนไม่น้อย ได้ข้ามไปใช้บริการนี้ในจังหวัดใกล้เคียงของไทย
       
       ผู้บริหารของวุฒิ-ศักดิ์คลินิก กล่าวว่า ลาวเป็นประเทศสงบสุขน่าอยู่และประชาชนมีน้ำใจ บริษัทฯ จะขยายสาขาออกไปยังแขวง (จังหวัด) อื่นๆ ปลายปีนี้ และเชื่อว่าสาขาแรกในเมืองหลวงจะมีผู้ไปใช้บริการวันละประมาณ 100 คน ทั้งนี้เป็นรายงานของหนังสือพิมพ์เศรษฐกิจ-สังคม
       
       วุฒิ-ศักดิ์คลินิก ร่วมกับบริษัท สยามอินเตอร์เนชั่นแนล ได้ระดมนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากไทยหลายคนไปร่วมพิธีเปิดสาขาแรกขึ้นที่อาคารไอทีซิตี้ ริมถนนล้านช้าง
       
       คลินิกแห่งนี้ให้บริการด้านความสวยความงามและการเสริมแต่งแบบครบวงจร ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศไทย สาขาในเวียงจันทน์จะคิดค่าบริการเท่ากับสาขาอื่นๆ ในประเทศไทย สื่อของทางการกล่าว

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...