ตูน-เป้ ร่วมงานราบรื่น ก้อย หายห่วง555+

  



ตูน บอดี้สแลม - เป้ อารักษ์



ตูน บอดี้สแลม - เป้ อารักษ์



ตูน บอดี้สแลม - เป้ อารักษ์

 

ตูน บอดี้สแลม - เป้ อารักษ์ ร่วมงานกันราบรื่น ไร้ข้อติดใจ ก้อย รัชวิน หายห่วง อดีตคนรักกับคนรักคนปัจจุบันจูบปากร่วมงานกันได้เป็นอย่างดี

           หลังจาก ก้อย รัชวิน เลิกรากับหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ และหันมาคบหากับหนุ่มร็อคอย่าง ตูน บอดี้สแลม ล่าสุด ทั้ง 2 หนุ่ม กระโดดมาร่วมงานกันครั้งแรกในงานแชพส์ ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

           โดยหนุ่มตูน ได้ให้สัมภาษณ์ในงานว่า ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ร่วมงานกับเป้ หลายคนอาจจะโยงเรื่องต่าง ๆ ได้ ตนมองเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกอย่างมีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขดีกว่า ตนเองเคยร่วมงานกับแชพส์มาก่อนหน้านี้ พอทางทีมงานบอกว่ามีโปรเจ็กต์ใหม่ที่ทำร่วมกับเป้ ก็ตกลงเลย เพราะเป้เป็นคนที่ใส่กางเกงยีนส์สวย และเป็นคนนำแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาเดปเข้ามาในวงการแทบจะคนแรก

           ทางด้าน เป้ อารักษ์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกับ ตูน ว่า ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ตูน ถึงไม่มีโอกาสได้แจมกันบนเวทีเพราะเกิดความผิดพลาด แต่ตนเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับร็อกเกอร์ขนาดนี้ ตอนที่ทางแชพส์ติดต่อมาให้ร่วมงานกับพี่ตูน ไม่ตกใจ สบายมาก ตกลงรับงานทันที

           อย่างไรก็ตาม สำหรับงานนี้ ก้อย รัชวิน ไม่ได้มาร่วมงานด้วย เนื่องจากติดงาน ซึ่ง ตูน ได้เปิดเผยว่า เมื่อ ก้อย ทราบเรื่องว่าตนจะมาร่วมงานกับ เป้ ก็ไม่ได้ตกใจหรือว่าอะไร ส่วนตัวของ ตูน เอง ก็มีตื่นเต้นบ้างนิดหน่อย แต่โดยความเป็นจริง ตนเองกับ เป้ ก็ไม่ได้มีอะไรติดค้างกัน ตนเองมาคบกับ ก้อย หลังจากที่เลิกรากับ เป้ ไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว หากจะมาทำงานร่วมกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเรื่องยากอะไร คนอยู่วงการเดียวกัน ยังไงสักวันก็ต้องทำงานร่วมกันอยู่แล้ว

           และเมื่อผู้สื่อข่าวถาม ตูน ว่า จะมีโอกาสร่วมงานกับ เป้ อีกไหม ตูนก็ตอบว่า น่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีก เพราะตนเองชอบวงสเลอมาก ชอบในความจัดจ้านและการแต่งตัวของวงนี้มาก ซึ่งในวงการดนตรีไม่ว่าจะแนวไหนสามารถรวมกันได้ เพราะขนาดตนเองกับหมอลำอย่าง พี่นาง ศิริพร อำไพวงศ์ ยังมาร่วมงานกันได้เลย

 

Credit: ตูน เป้ ก้อย
#ตูน #เป้ #ก้อย
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
15 ก.พ. 54 เวลา 10:07 3,137 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...