สลด! พี่ 6 ขวบ โดดน้ำช่วยน้อง ก่อนจมดับคู่

 สลด! พี่วัย 6 ขวบ โดดช่วยน้องชาย 4 ขวบจมน้ำ ก่อนจมเสียชีวิตทั้งคู่

          วานนี้ (12 กุมภาพันธ์) เวลา 15.30 น. ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุเด็กตกบ่อน้ำเสียชีวิตที่หมู่ 3 บ้านกลาง ต.ต้นตาล จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้พบศพของ ด.ช.ณัฐพล เสถียรอินทร์ อายุ 6 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 3 และ ด.ช.ณัฐวุฒิ เสถียรอินทร์ อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนเทศบาล 2 (อำนวยวิทย์) เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อยู่ริมตลิ่ง หลังจากชาวบ้านช่วยกันงมศพขึ้นมาจากบ่อน้ำ ซึ่งลึกประมาณ 4-5 เมตร และกว้าง 10 เมตร โดยใกล้ ๆ กันยังพบรถจักรยาน และรองเท้าแตะวางอยู่ด้วย

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายนิพนธ์ เสถียรอินทร์ อายุ 37 ปี และนางนัยนันท์ เสถียรอินทร์ อายุ 24 ปี พ่อและแม่ของเด็กทั้ง 2 คน ได้ความว่า วันนี้พวกตนออกไปทำงานนอกบ้าน จึงให้ลูกชายคือน้องอั่งเปา และน้องลีโอ อยู่ในบ้านกันสองคน แต่เมื่อช่วงบ่ายพวกตนกลับมาที่บ้าน แต่ไม่พบลูกชายจึงได้ออกตามหา และเดินมาพบรถจักรยาน และรองเท้าแตะวางอยู่ใกล้กับบ่อน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหา เพราะเกรงว่าลูกชายจะตกลงไป จนในที่สุดชาวบ้านก็พบว่า ลูกชายทั้ง 2 คนจมน้ำเสียชีวิตแล้ว และช่วยกันนำศพขึ้นมา

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น้องลีโอ หรือ ด.ช.ณัฐวุฒิ อาจจะวิ่งเล่นอยู่บริเวณบ่อน้ำแล้วพลัดตกลงไป น้องอั่งเปา หรือ ด.ช.ณัฐพล ซึ่งเป็นพี่ชาย จึงได้ถอดรองเท้ากระโดดลงไปช่วยชีวิตน้อง แต่สำลักน้ำจนจมเสียชีวิตไปอีกคน ซึ่งพ่อและแม่จะได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป
 

13 ก.พ. 54 เวลา 22:56 1,955 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...