ผู้ดีผงะ!!!พ่อกดขี่ลูกเยี่ยง'นางซิน'

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. เดลี่เมล์ตีแผ่เรื่องราวโหดร้ายที่เกิดขึ้นกับเด็กสาวอาภัพชาวอังกฤษที่ถูก พ่อแท้ๆ ขังไว้ใช้งานเยี่ยงทาสแบบซินเดอเรลล่า นานถึง 11 ปีเต็ม ทั้งขู่ฆ่า กระชากผมและจับกดน้ำ สื่อมวลชนอังกฤษพาดหัวประณามพ่อรายนี้ตามคำที่อัยการเขียนในสำนวนฟ้องว่า 'พ่อจากนรก' ในขณะที่ศาลเปิดคดีขึ้นไต่สวนท่ามกลางความตกตะลึงของสังคมอังกฤษ

ฌอน บรุนตัน อัยการของคดีกล่าวต่อศาลในเอ็กซีเตอร์ ว่า ชายคนนี้ห่อพันหน้าเหยื่อ จับยัดลงในกระเป๋าและขู่ว่าจะส่งกลับไปคืนแม่ นอกจากนั้นยังขังไว้แต่ในห้องนอน บังคับให้ทำงานบ้านทุกอย่าง โหดร้ายทารุณต่อลูกอย่างที่สุด ทำกับลูกเหมือนเป็นซินเดอเรลล�าที่ไม่มีเจ้าชายรูปหล่อ หรือได้พบกับตอนจบแสนสุข แต่เป็นทาสรับใช้

พ่อรายนี้แต่งงานมาแล้ว 5 ครั้ง มีลูกจากภรรยาทั้งหมดรวมกัน 9 คน ทิ้งครอบครัวสุดท้ายที่ลอนดอนโดยพาลูกสาวที่ตอนนั้นอายุ 4 ขวบมาอยู่กับตน ก่อนจะมาอยู่แถบนิวตัน แอบบอต ในเขตเดวอน กับคนรักใหม่ซึ่งต่อมามีลูกกับภรรยาคนนี้อีก 3 คน

ตลอดเวลาที่อยู่ ที่นี่ ชายคนนี้มักสบถใส่บุตรสาวว่า "แกทำให้ฉันสะอิดสะเอียน ฉันอยากให้แกไปตาย" เคยลากลูกขึ้นมาทั้งที่กำลังหลับเพื่อให้ล้างจานใหม่เพราะล้างไม่สะอาด ทั้งยังเคยขัดอ่างน้ำและนำมาขยี้ใส่หน้าลูกสาว ตอนลูกอายุ 7-8 ขวบและดื้อไม่ยอมกินอาหาร ลากตัวเข้าไปกดหัวในห้องน้ำ ขณะเดียวกันยังแสดงอาการเอ็นดูลูกสาวคนอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นความลำเอียงอย่างชัดเจน

เหยื่อซินเดอเรลล่าถูกไล่ออก จากบ้านตั้งแต่อายุ 16 ปี ต้องไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นคุณแม่ลูกสอง ส่วนพ่ออายุ 73 ปี ปฏิเสธข้อหาทารุณลูกทั้งหมด 13 กระทง ขณะที่การไต่สวนยังดำเนินต่อไป

9 ก.พ. 54 เวลา 16:37 1,962 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...