กุ๊บกิ๊บ ปล่อยโฮ หมดโอกาสพัฒนา มาริโอ้ แฟน

กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ สำหรับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หลังออกมาเปิดอกทั้งน้ำตาถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ว่าคงหยุดอยู่แค่คำว่าเพื่อน โดยที่ผ่านมาเปรยว่ายังไม่ได้พัฒนาถึงขั้น "แฟน" แค่หวังเอาไว้ว่ามันจะเป็นเช่นนั้น จึงไม่ขอใช้คำว่า "เลิก" ไม่เชื่อคบ 7 ปีเจออาถรรพ์ พร้อมปัด แอร์ ภัณฑิลา เข้ามาเป็นมือที่สาม...

          มีข่าวมาว่าเลิกกับมาริโอ้แล้ว? "อืมมมม เลิกหรอคะ ก็ธรรมดาค่ะก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม (ความสัมพันธ์ลดลง?)มันไม่ลดน้อยค่ะ แต่มันไม่พัฒนาแล้ว (คือหยุด?)อืมมมม มันเป็นเพื่อนกันน่ะค่ะ (ดูเฮิร์ท?)ไม่เฮิร์ท ไม่เฮิร์ทค่ะ(น้ำตาไหล?) มัน มันไม่มีอะไรน่ะค่ะ มันก็เป็นเพื่อนกัน เราเริ่มมาจากความเป็นเพื่อนกันแล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่"

          แต่เราก็คบกันมานานแล้ว? "คือเราไม่ได้เลิกกันเพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด แล้วก็เราคิดว่าความสัมพันธ์มันจะพัฒนาแต่ว่า ณ ตอนนี้แบบมันยังไม่พัฒนาน่ะค่ะ"

          เพราะอะไรถึงไม่พัฒนา? "มันไม่มีเหตุผลน่ะค่ะ มันไม่รู้จะพูดยังไง คือมันก็เป็นแค่ช่วงเวลาที่เราสองคนคงแบบอยากทำงานอยากทำอะไร อะไรอย่างเงี้ยะก็ทำอะไรก่อนก็เลยแบบว่า คือต่างคนต่างทำอะไรของตัวเองก่อนแค่นั้น"

         เริ่มตกลงว่าจะหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่เมื่อไหร่? "มันไม่ได้คุยน่ะค่ะ มันก็เรื่อยๆ คือทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติเหมือนเป็นเพื่อนกันปกติเหมือนเดิม แต่ว่าในเรื่องความสัมพันธ์อย่างเนี้ยะมันไม่ได้พูดถึงแล้วก็ไม่ได้หยิบขึ้นมาเป็นประเด็น หรืออะไรคุยกัน"

         มีมือที่สามไหม? "ไม่มีค่ะ ไม่มีอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนสวีทวิ้ดวิ้วกันค่ะ ไม่มี คือ ณ วันนี้อาจจะยังหยุดอยู่กับที่ แต่วันหน้าก็ไม่รู้ (มีเหตุผลไหม?)คือคงอยากใช้ชีวิตมั้งคะ ต่างคนต่างอยู่ในช่วงแบบอยากใช้ชีวิต คือใช้ชีวิตของกันเอง กันและกันอย่างเนี้ยะ คือโอ้ก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบดูแลเยอะ หนูก็มีแล้วก็มีอะไรที่อยากจะทำอีกหลายอย่างค่ะ"

        ไม่ได้มีทะเลาะ? "ไม่ได้ทะเลาะกันเลย แล้วก็ไม่ขอใช้คำว่าเลิก เพราะว่ามันไม่ได้เลิกน่ะค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอดตั้งแต่เด็กๆ ทุกวันนี้มันก็นึกว่ามันจะพัฒนาขึ้นแต่มันแค่ยังไม่พัฒนาในตอนนี้ ณ ตอนนี้แค่นั้นเองค่ะ (อนาคตมีโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมไหม?)ก็ต้องแล้วแต่คนสองคนน่ะค่ะ"

        ก่อนหน้านี้โอ้ บอกว่าเราใช่? "มันอาจจะใช่ แต่มันอาจจะยังไม่ถูกเวลามั้งคะ แล้วก็ต่างคนต่างมีอะไรที่ตัวเองอยากทำอยู่หลายอย่างด้วย ก็เลยแบบคิดว่าให้เวลากับชีวิตตัวเองเต็มที่ดีกว่า ไม่มีมือที่สาม ไม่มีอะไรอย่างเนี้ยะ ไม่ได้เลิกกันไม่ได้อะไรแต่ว่าก็คือแค่ห่างๆ กัน (แต่ดูเศร้านะ?)มันไม่มีอะไรค่ะ นิดหน่อย"

        หลังจากนี้จะมีคุย หรือปรับความเข้าใจกันไหม? "คุยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ เป็นเพื่อนกันเราคุยกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว เจอกันบ้าง กินข้าวกันบ้างอยู่แล้วตลอด แต่ว่าปรับความเข้าใจไหมหนูว่ามันไม่มีอะไรต้องปรับน่ะค่ะ"

         รู้สึกยังไงที่โอ้ไม่อยากพัฒนาแล้ว? "ไม่ใช่โอ้ไม่คิดจะพัฒนาความสัมพันธ์น่ะค่ะ มันเป็นทั้งคู่ที่รู้ตัวเองที่เราต้องการอะไรมากกว่าในตอนนี้อะไรอย่างเนี้ยะ คือเสียใจไหม มันก็ไม่เสียใจหรอกแต่แค่บางอย่างมันก็ไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้น่ะเนาะ บางทีมันต้องใช้เวลาค่ะ คือวันนี้ไม่ได้บอกว่าเลิกกัน หยุดความสัมพันธ์ ไม่ติดต่อ โกรธกัน หรืออะไรไม่ใช่ คือเรายังเป็นเหมือนที่เป็นมาแต่แค่ยังไม่พัฒนาไปมากกว่านี้ วาเลนไทน์ไม่มีอะไรที่จะแบบ คืออย่าถามว่าวาเลนไทน์จะแฮปปี้หรืออะไรไหม คือมันไม่มีอยู่แล้ว"

         ทำไมถึงตัดสินใจที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้? "หนูว่ามันก็ถึงเวลาเนาะที่แบบพูดดีกว่า ก็ไม่ได้อะไร พี่ๆ ถามเยอะเรื่องวาเลนไทน์เราก็เลยอยากจะบอกว่ามันไม่มีอะไร คือเป็นเพื่อนกัน มันก็แบบไม่มีอะไรที่แบบมาเซอร์ไพร์ส สวีทหวานหรืออะไรอย่างเงี้ยะ ไม่มี"

        เป็นเพราะมีภาพหลุดโอ้ กับแอร์ ด้วยหรือเปล่า คนมองว่าเป็นมือที่สาม? "อ๋อ ไม่ใช่หรอกค่ะพี่เแอร์เป็นพี่ที่รู้จักกันค่ะ เค้าก็คงทำงานด้วยกันอะไรอย่างเนี้ยะ ไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีเรื่องมือที่สามค่ะ"

         คบกับโอ้กี่ปีแล้ว? "คือเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมาเนี่ยตั้งแต่ป.1 แล้วแต่ว่าถ้าแบบมาสนิทกันมากๆ ก็คงประมาณแบบ 7 ปีประมาณเนี้ยะ (อาถรรพ์พอดี?)คือมันไม่ใช่อาถรรพ์แต่ว่าคืออยู่ช่วงอายุเวลาที่แบบเราอยากจะทำอะไรให้เต็มที่อยากจะเรียนรู้ชีวิต แล้วงานมันก็เข้ามาเยอะมากช่วงนี้คือแบบก็เลยแบบโอเคเก็บความรู้สึกดีๆ กันไว้แบบนี้แล้วก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมก่อนดีไหม ยังไม่ต้องพัฒนาอะไรแต่ว่าก็ไม่ได้เลิกกันหายไปไหน"

        ภาพก่อนหน้านี้ยังสวีทกันอยู่เลย? "ไม่รู้จะตอบยังไง (น้อยใจเค้าหรือเปล่า?)อืมม ไม่น่ะค่ะ ไม่น้อยใจ ไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะมันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ว่าห่างกันน่ะ หนูไม่รู้จะพูดยังไงมันคือห่างกัน"

         เรื่องนี้โอ้เค้ารู้แล้วหรือยัง? "น่าจะรู้แล้วมั้งคะ เมื่อเช้าโอ้พูดว่าห่างๆ กันเฉยๆ ใช่ไหม ไม่รู้ ห่างกันเฉยๆ แต่ว่าไม่ได้เลิกกันก็ยังคุยยังติดต่อเหมือนเดิม ยังโทรศัพท์คุยกัน ยังเจอกันบ้าง แต่แค่ตอนนี้ถ้าคนจะลุ้นว่าจะให้พัฒนา เมื่อไหร่จะเป็นแฟน คือตอนนี้ยัง แต่ว่าก็คงยังมีความสัมพันธ์ที่ดีเหมือนเดิมกันต่อไป"

ขอขอบคุณ : กอซซิปสตาร์ ผู้สนับสนุนเนื้อหา
9 ก.พ. 54 เวลา 16:06 6,549 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...