วีรกามเสียวกลางซอย !!! ของพระเอกเล็บดํา

วีรกามเสียวกลางซอย! ของพระเอกเล็บดำ /ซ้อ7

โดย ซ้อเจ็ด 4 กุมภาพันธ์ 2554 20:50 น.   ช่วงนี้อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ยังไงก็ขอให้แฟนๆ ที่น่ารักของซ้อทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรงๆ จะได้อยู่ดีมี “แฮง” กันถ้วนทั่ว ด้วยความเป็นห่วงที่ซู้ด… ^U^
       
       อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลเสียตัว เอ้ย วันวาเลนไทน์แล้ว ยังไงซ้อก็ขอแฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ล่วงหน้าหลายๆ วันนะคร่า ใครที่มีคู่ก็ขอให้แฮป “ปี้” ๆๆ ส่วนคนไร้คู่ก็ทำตัวดีๆ เก็บนมเก็บหอยไว้ใช้งวดหน้า อย่าทำตัวเป็นออหรี่ฟรีแลนซ์ให้ใครขย่มเอาง่ายๆ ก่อนจะ “แบ” ให้ใคร ก็จงหลับตานึกถึงคนเบ่งเรามาอย่างพ่อกะแม่ด้วยละกัน….
       
       อย่าทำตัวเหมือน “อีเถิกคูโบต้า” ที่อุตส่าห์เกิดมาสวยระดับนางฟ้า แต่ทำตัวยังกะพวกผีขนุน คนอาไร้มันจะบ้าจะเรี้ยวขนาดนั้น เดินหน้า “ขยายรู” มาตั้งแต่ยังเป็นช่องแคบมะละกา จนตอนนี้บานเป็นปากอ่าวไทยแล้ว แต่แรงดันยังร้อยแรงม้าอยู่อีก พูดแล้วก็อยากจะขำใส่หน้า ก่อนหน้านี้เพิ่งโดน “กะเทยโอโม่” ควักจิ๋มกระป๋องออกมาตบหน้าแอบปีนขึ้นไปขย่มตอผัวถึงในห้อง จนคนเค้าสมน้ำหน้าทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่คิดว่าของแท้มันจะแพ้ของปลอม
       
       ล่าสุดไฮโซหน้าจืดยังสร้างวีรกรรมตีหม้อดำ “นางเอกแอ๊บแบ๊วตาเหร่” จน ทำเอาอีเถิกคูโบต้าแทบจะเป็นบ้า อยากจะพกไข่ผัวติดตัว 24 ชั่วโมงให้รู้แล้วรู้รอด อย่างว่า สวยแรดนมใหญ่อย่างอี แต่ผัวกลับสวมเขาให้ เป็นใครก็คงจะรับไม่ได้
       
       ขนาดหม้อดำๆ อย่างนางเอกแอ๊บแบ๊วผู้ชายยังเอา แสดงว่าหน้าบนกะหน้าล่างของอีเถิกคงวิกฤติเต็มที่แล้วล่ะว่ะ
       
       ก็นี่แหละน้า วันๆ เอาแต่เดินสายเปิดนมเปิดหวอ ผู้ชายมันก็เลยแค่หลอกสืบพันธ์ แต่ไม่คิดจะเอาไปทำพันธ์ให้เสียน้ำเชื้อจริงๆ หรอก
       
       แล้วเล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับน้องแอ๊บแบ๊วผู้แสนจะคันคะเยอ ยิ่งตอนนี้อีไม่มีผัวเป็นตัวเป็นตน เพราะตั้งแต่อะไรๆ มันหลุดออกมาดำๆ ผู้ชายก็หนีหายหมด เพราะสยดสยองในความโสโครก จะมีก็แต่ไฮโซหน้าจืดนี่แหละ ที่หน้ามือตามัวเห็นของดำเป็นของดี แต่บอกได้คำเดียวว่าละครเรื่องนี้ยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับซากศพอสุจิ ถึงอีเถิกคูโบต้าจะโทร.ไปอาละวาดมาแล้ว แต่ใช่ว่าน้องแอ๊บแบ๊วจะกลัวซะเมื่อไหร่ เพราะรายนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องขึ้นลำผัวชาวบ้านอยู่แล้ว ระวังให้ดีเถ๊อะ มัวแต่เดินสายส่ายนม ระวังจะเสียผัวพร้อมๆ กับเสียหมาอีกรอบ เล่นย้วยรับกันทั้งข้างบนข่างล่างแบบนี้ ต่อให้ยี่ห้อดาราก็คงจะไม่มีใครบ้าเอาไปทำเมียจริงๆ หรอก
       
       ด่าผู้หญิงแล้วก็ต้องเปลี่ยนข้างมาแฉฝ่ายชายบ้าง เดี๋ยวจะหาว่าซ้อสองมาตรฐานทางเพศ….
       
       ถ้าจอมเสี้ยนฝ่ายหญิงคืออีเถิกคูโบต้า ฝ่ายชายก็คงต้องยกให้ “พระเอกเล็บดำ” คู่แข่ง “เจ้าพ่อนู้ด” ที่เพิ่งไปโด่มังกรขึ้นปกหนังสือมาหมาดๆ
       
       หมอนี่ขึ้นชื่อเรื่องระเบิดรู ขอแค่มีรู ต่อให้ข้างหน้าหรือข้างหลังก็เอาได้หมด ขนาดเป็นช่องขี้ไม่ใช่ช่องคลอดหนุ่มเล็บดำยังฟาดไม่เกี่ยง!! ไม่เชื่อก็ลองไปถาม “เสี่ยหมู” หวานใจ “ซุปเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” ดูก็ได้ว่ากว้างคูณยาวเท่าไหร่ เพราะไอ้หนุ่มเล็บดำเคยระเบิดถังขี้เสี่ยหมูมาแล้ว
       
       แต่ด้วยความที่เป็นพวกตะกละตะกลามทางเพศ หนุ่มเล็บดำก็เลยฟาดไม่ได้เลือกรูจริงรูปลอม แม้จะเคยมีเมียเป็นผู้หญิงมาแล้วเป็นร้อย แต่เมียกะเทยก็ไม่น้อยไปกว่ากัน ก่อนหน้านี้ก็เคยได้กับกะเทยระดับนางงามอยู่กินกันเป็นผัวเมีย แถมยังหน้าตัวเมียให้เมียกะเทยเลี้ยงอีกต่างหาก เรียกว่าทั้งเนื้อทั้งตัวมีดีที่ หอ-สระ-อำ ออกแรงตำไม่กี่ทีก็สบายไปเป็นเดือนๆ
       
       หลังๆ เห็นเปลี่ยนแนวมาควงผู้หญิงมีมดลูก ไอ้เราก็นึกว่าจะกลับตัวกลับใจเลิกมั่ว แต่ที่ไหนได้ ล่าสุดกลับไปซัดจิ๋มกระป๋องอีกเหมือนเดิม คราวนี้ล่อระดับรองนางงามกะเทยเวทีดังของปีที่แล้ว อย่าง “น้องน่าเลีย” ถ้าตัดคำว่านายออกก็เป็นผู้หญิงทุกกระเบียดนิ้ว ไล่ตั้งกะหัวจรดเท้ามีอ็อพชั่นครบองค์ประชุม จิ๋ม นม ตูด
       
       ว่ากันว่าคู่นี้เค้าไปป๊ะกันในผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ในวันที่ไอ้หนุ่มเล็บดำออกล่าหอย ส่วนน้องน่าเลียก็ออกตระเวนล่าเหยื่อตามปกติ ช่วงจังหวะที่ไอ้หนุ่มเล็บดำกำลังกึ่มๆ ได้ที่ เรด้าสายตาก็ไปสปาร์คกับสาวงามโต๊ะตรงข้ามนางหนึ่ง เห็นลีลาส่ายนมตวัดบั้นเอวแล้วก็ชวนให้ไอ้หนุ่มเล็บดำถึงกับของ “ขึ้น”
       
       ว่าแล้วก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงปรี่เข้าไปขอชนแก้วกับอีสาวน่าเลียเพื่อ ทำความรู้จัก ก่อนจะเต้นสีกันไปสีกันมาสักพัก ผับยังไม่ทันจะเลิกเหล้ายังไม่ทันจะหมดแก้ว น้ำอย่างอื่นดันแตกซะก่อน เพื่อนฝูงหันมาอีกที ก็เห็นสองคนนี้เดินตามตูดกันต้อยๆ ขึ้นรถไอ้หนุ่มเล็บดำหายไปต่อหน้าต่อตา
       
       ตอนแรกก็นึกว่าจะลงทุนพาไปเปิดม่านรูดดันใส่เตียงนิ่มๆ ที่ไหนได้พอขับผ่านซอยย่านลาดพร้าวติดห้างไอ้หนุ่มเล็บดำดันหักพวงมาลัยรถ ญี่ปุ่นสีดำคันโตเลี้ยวรถเข้าซอย ขับเข้าไปยังไม่ถึง 500 เมตร จู่ๆ ไอ้หนุ่มเล็บดำก็เหยียบเบรกกะทันหัน ทำเอาน้องน่าเลียต๊กกะใจนึกว่ามีงูเหลือมเลื้อยตัดหน้ารถ ปรากฏรู้ตัวอีกทีไอ้หนุ่มเล็บดำก็ขึ้นมาค่อมทั้งตัว แถมไม่รอช้าจัดการถลกกระโปรงแล้วก็ซอยเข้าไปจนสุดแม็ก จนอีน้องน่าเลียร้องโอ้วว เสียงหลง...อย่าค่ะ อย่า
       
       แต่ในใจพูดว่า “ที่แท้ก็งูหลามหัวแดงนี่เอง” คริคริคริ
       
       กว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ ก็เล่นเอาโช๊คพังไปหลายยก จนชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นหลอนไปตามกัน นึกว่ารถผีสิง
       
       แต่ที่ฮาไปกว่านั้น ก็เรื่องที่อีน้องน่าเลียเพิ่งนึกขึ้นได้ ว่าตัวเองเพิ่งไปเฉาะมายังไม่ถึงสองเดือน หมอยังห้ามใช้งานจริง แต่กว่าจะรู้สึกตัวก็ชักออกไม่ทันซะแล้ว วันนั้นน้องน่าเลียก็เลยได้ขยายช่องคลอดฟรีอีกหลายเซ็น แถมยังซวยต้องกลับไปถ่างขาให้หมอเย็บใหม่ หุบขาไม่ได้ไปหลายวัน คนที่ได้ขึ้นสวรรค์ก็มีแต่ไอ้หนุ่มเล็บดำ ที่ได้แทงฟรีแล้วยังไม่ต้องเสียค่าโรงแรมซักบาท
       
       เด็ดไม่เด็ดก็ถึงขั้นตามหาตัวอีน้องน่าเลียให้ขวัก นี่ถ้าไม่ติดว่าโดนพลาสเตอร์ปิดทางเข้าออกก็คงจะได้เห็นรถผีสิงกลางกรุงอีก แหงๆ เพราะไม่ใช่แค่ไอ้หนุ่มเล็บดำจะติดใจฝ่ายเดียว ฝ่ายน้องน่าเลียก็ถึงขั้นเพ้อหนักเหมือนกัน ถึงกับมาโม้ให้เพื่อนกะเทยร่วมวงการฟังว่าเด็ดสะระตี่แค่ไหน ทำเอาพวกรูปลอมทั้งหลายอิจฉาอยากจะโดนจั๊กดอก ทุกวันนี้ก็ยังเพ้อถึงแต่พระเอกเล็บดำจอมทะลวงรู ไม่รู้ว่าป่านนี้จะรู้ตัวรึยังว่าชะตาจู๋ตัวเองหดลงทุกวัน
       
       ซัดไม่เลือกแบบนี้ ถ้าหอยไม่ติดคอ ก็คงจะเป็นเอดส์ตายซักวัน
       
       จะว่าไปก็สมแล้วที่เกิดมาเป็นเพื่อนซี้กันกับซุปเปอร์สตาร์หน้า เกาหลี เพราะนอกจากจะเคยฟาดตูดเสี่ยหมูเหมือนกันแล้ว ยังมั่วไม่เลือกที่เหมือนกันอีกต่างหาก ยังไงก็ดูพ่อหนุ่มซุปเปอร์สตาร์เป็นตัวอย่าง ขนาดใช้ผ้าเหลืองล้างซวยชีวิตยังเซโรงังอยู่เลย นี่ถ้าเกิดกะเทยมันเกิดอยากได้เป็นผัวขึ้นมาจริงๆ งานนี้มีหวังต้องดูดอสุจิออกมาพิสูจน์กันแหงๆ

Credit: ผุ้จัดการออนไลน์
7 ก.พ. 54 เวลา 06:11 6,212 12 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...