วิธีที่ทำให้ขาเล็กลง


เป็นวิธีที่ง่ายๆน้าค้า ทำได้ตอนก่อนนอนเมื่อคืนเราเพิ่งลองทำผลคือมันได้ผลจิงๆค่ะแค่หนึ่งคืนเท่านั้นเองแต่มันจะเล็กลงนิดเดียวนะคะถ้าจะให้มากๆก้ต้องทำไปประมาณ1-2อาทิตย์ค่ะคุณก็จะมีขาที่เรียวเล็กได้ค่ะ มาเข้าเรื่องกันเลยน่ะค่ะ

   วิธีของเราคือ

1.ปั่นจักรยานกลางอากาศค่ะ เห็นหลายคนเมื่อได้ยินคำนี้จะท้อกันทุกคน555+วิธีการปั่นก็คือให้นำหมอนมาวางไว้ที่ก้นนะค่ะแล้วนอนลงแล้วยกขาขึ้นแล้วก็ปั่นเร็วๆนะค่ะ อย่างน้อย80ครั้งนะค่ะ

2.ใช้มือนวดขาค่ะอันนี้นวดยังไงก็ได้น่ะค่ะ นวดแบบหนักๆให้คิดว่าเรากำลังทำให้ไขมันมันกำลังจะหายไปอะคะ อย่างเช่น นวดกดไปที่ต้นขารูดขึ้นมาถึงเข่ากดแรงๆน่ะค่ะ แล้วก็นวดตรงน่อง ก็เหมือนกับตรงน่องคือกดแรงๆแล้วรูดขึ้นมานะค่ะ

3.แล้วใช้มือตบขาคะ นึกภาพออกไหมเนี่ย55 เอาเป็นว่าตบเหมือนปั่นๆขาอะคะให้ขามันสั่นๆนะค่ะ

4.ให้นอนลงแล้วยกขาขึ้นค่ะแล้วก็อ้าขาให้กว้างที่สุดอ้าหุบอ้าหุบ ไปเรื่อยๆค่ะอย่างน้อย10ครั้งนะคะ

5.ให้นอนตะแคงแล้วยกขาขึ้นลงประมาณข้างละ10รอบนะคะ

6.นอนลงยกขาขึ้นแล้วให้ส้นเท้าชึ้นตรงไปที่ด้านบนคะจะรู้สึกถึงความตึงของน่องคะกี่ครั้งก็ได้คะถ้าคิดว่าเหนื่อยมากๆแล้วก็หยุดได้ค่ะ

7.ยืนจับโต๊ะหรืออะไรก็ได้ที่สูงประมารเอว ใช้มือจับโต๊ะแล้วใช้ขาด้านขวายืดไปข้างหลังให้ส้นเท้าติดกับพื้นค่ะทำทีละข้างประมาณ4-5รอบค่ะ

8.ขั้นตอนสุดท้ายคือหยิบกางเกงขาเดฟในตุ้เสื้อผ้าที่คืดว่ามันฟิตที่สุดสวมใส่มันเข้าไปแล้วก็นอนหลับไปซะพร้อมกับห่มผ้าที่เรียวขาของคุณด้วยค่ะ


แค่นี้ตื่นมาถอดกางเกงซะแล้วคุณก็จะเป็นลมค่ะ  เพราะอึ้งกับขาของตัวเองที่ลดลงไปอย่างเหลือเชื่อ ได้ผลจิงๆนะค้ะ จะลดเกือบถึง1ซมค่ะ ถ้าเราทำประมาณ1-2อาทิตย์คุณก็จะมีต้นขาและน่องที่เรียวสวยได้ค่ะ คอนเฟริม!!
 

6 ก.พ. 54 เวลา 14:12 14,554 20 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...