มือดีฉกถุงยางญี่ปุ่นหายกว่า 7 แสนชิ้น

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพี (AFP) รายงานว่า ถุงยางอนามัยรุ่นซูเปอร์บางเฉียบกว่า 7 แสนชิ้น จากญี่ปุ่น ถูกขโมยระหว่างการขนส่งไปมาเลเซีย

          รายงานระบุว่า บริษัทยางยางามิ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยเป็นรายแรกของญี่ปุ่น ได้ขนส่งถุงยางอนามัยโพลียูรีเทนจำนวน 726,000 ชิ้น ไปยังบริษัทประเทศมาเลเซีย โดยเรือสินค้าได้ออกจากท่าเรือที่ญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เมื่อสินค้าเดินทางไปถึงจุดหมายที่ประเทศมาเลเซียเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็พบว่าตู้คอนเทนเนอร์ที่บรรทุกถุงยางอนามัยมานั้นกลายเป็นตู้ว่างเปล่าเสียแล้ว

          งานนี้เลยทำให้เจ้าหน้าที่และทางบริษัทงงกันยกใหญ่ โดย นายโนรินาริ วาคุอิ โฆษกของบริษัทยางยางามิ ได้เปิดเผยว่า อาจเป็นไปได้ว่าตู้คอนเทนเนอร์ถูกสับเปลี่ยนก่อนที่จะเดินทางออกสู่ประเทศมาเลเซียก็เป็นได้ พร้อมระบุว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลยตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา และทำให้ทุก ๆ คนงงมาก

          ทั้งนี้ ถุงยางอนามัยดังกล่าว เป็นถุงยางรุ่นซูเปอร์บางเฉียบที่หนาเพียง 0.02 มิลลิเมตร ซึ่งบางกว่าถุงยางแบบบางทั่วไป 14% และการล่องหนของถุงยางกว่า 7 แสนชิ้นในครั้งนี้ ก็สร้างความเสียหายมูลค่ากว่า 120 ล้านเยน หรือประมาณ 45 ล้านบาทเลยทีเดียว
 

4 ก.พ. 54 เวลา 19:30 2,391 8 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...