5 วิธี สร้างสุขจากทรวงอก

หน้า อกหน้าใจของคุณเป็นเครื่องมือยั่วยวนกวนอารมณ์ชั้นดี มันโผล่ออกมาจากบิกินี่ ซ่อนอยู่ใต้ชั้นในลูกไม้ อวดความงามของมันยามเปลือยกายอยู่บนเตียง และปลุกเร้าเพศชายไม่ว่าใครก็ตามให้สั่นไหวด้วยแรงอารมณ์



แต่สิ่งที่ผู้หญิงจำนวนมากไม่รู้ก็คือ หน้าอกก็สามารถให้ความสุขแก่เธอผู้เป็นเจ้าของได้เช่นกัน "งานวิจัยจำนวนมากมักเน้นไปที่การรักษาหน้าอกให้สุขภาพดี แต่ที่มีไม่มากพอก็คือความรู้ที่ว่าผู้หญิงสามารถจะสนุกกับหน้าอกของตัวเอง ในระหว่างการมีเซ็กซ์ได้อย่างไร" ดร.เด็บบี้ เฮอร์เบนิก นักการศึกษาด้านสุขภาพทางเพศ ที่สถาบันคินซีย์แห่งมหาวิทยาลัยอินดีแอนาบอก ความจริง ก็คือ หน้าอกของคุณมีบทบาทสำคัญในการให้ความสุขแก่คุณทั้งสองคน และลีลาทั้งห้าอย่างต่อไปนี้ ก็จะทำให้คุณแน่ใจได้ว่ามันจะไม่ถูกปล่อยทิ้งไว้จากความสนุกทั้งหลาย



1. กกกอด เวลาที่คู่ของคุณเคล้าเคลียหน้าอกสมองของคุณจะหลั่งสารเคมีที่ทำให้เกิดความ อบอุ่นและเป็นสุข ที่เรียกว่าออกซีโทซินเข้าสู่กระแสเลือด ดร.เบเวอร์ลีย์ วิพเพิล ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยรัทเกอร์บอกเช่นนั้น ฮอร์โมนรักอันทรงอำนาจนี้ยังถูกกระตุ้นได้จากการกอดและการออกัสซั่ม ฟูมฟักให้เกิดสายใยอันเข้มแข็งระหว่างคุณกับคู่รักของคุณ



เพื่อเพิ่มผลของมันให้ทับทวีคูณในขณะที่คุณอยู่ข้างบน ให้ชายหนุ่มของคุณลุกขึ้น ในท่านั่งและเอาแขนกอดคอเขาไว้ กดหน้าอกคุณเข้ากับหน้าอกของเขา หรือในขณะที่อยู่ในท่ามิชชันนารี ดึงเขาเข้ามาแนบกายจนกระทั่งหัวนมของคุณสัมผัสกับหัวนมของเขา และพยายามหายใจให้เป็นจังหวะเดียวกัน การสัมผัสเช่นนี้จะเพิ่มความแนบแน่น และเพราะความตื่นตัวทำให้กระแสโลหิตสูงฉีดทั่วร่าง หน้าอกของคุณก็จะรู้สึกอุ่น ๆ ทำให้ยิ่งรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น



2. ยั่วแหย่

แบบเดียวกับที่อวัยวะเพศชายเกิดการแข็งตัว หน้าอกของผู้หญิงก็สามารถขึ้นมาได้เช่นกัน ที่จริงเพียงแค่การสัมผัสที่ส่อนัยทางเพศก็สามารถจุดไฟความสุขให้เกิดขึ้นใน หน้าอกได้แล้ว เพื่อทำให้หน้าอกของคุณมีชีวิตชีวาโดยไม่ต้องสัมผัสมันเลย ให้ชายหนุ่มของคุณวางปลายนิ้วลงที่ร่องอก จากนั้นก็เคลื่อนนิ้วไปหาหน้าอกทั้งสองข้างแล้วหมุนปลายนิ้วเป็นวงกลมเล็ก ๆ เบา ๆ ไปทั่วบริเวณ การสัมผัสที่เหมือนกับไม่ได้สัมผัสนี้จะกระตุ้นรากขนที่หน้าอกและปลายประสาท เล็กๆ ที่อยู่ใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดอาการสั่นไหวอันแสนสุข



3. อิ่มเอมกับความรู้สึกใหม่

ชายหนุ่มของคุณอาจเก่งในการใช้มือ แต่ขอให้เขาสัมผัสหน้าอกของคุณด้วยสิ่งที่ไม่คาดคิดอย่างอื่นบ้างสักนาน ๆ ครั้ง ความรู้สึกของผ้าปูที่นอนเนื้อลื่น โลชั่นนุ่มเย็น หรือแม้แต่ผ้าพันคอไหม สามารถทำให้เซ็กส์ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น และการนำเอาความรู้สึกใหม่ ๆ หลาย ๆ แบบเข้ามาในระหว่างการมีเซ็กส์ ทำให้เกิดความรู้สึกใหม่จากสัมผัสแบบเดิม ๆ เช่น ให้เขาใช้อันเดอร์แวร์ผ้าไหมลูบไล้หน้าอกคุณ ใช้ขนนกสัมผัสหัวนมของคุณ หรือทาครีมลงบนมือก่อนที่จะลูบไล้หน้าอกของคุณ และอย่าได้มองข้ามประโยชน์จากร่างกายของเขา กดหน้าอกของคุณกับแผ่นหลังของเขา หรือเอาหน้าอกไปเคล้าเคลียหน้าของเขาตอนที่คุณอยู่ข้างบน หรือให้เจ้าหนูของเขาแทรกอยู่ระหว่างทรวงของคุณ



4. อย่าเน้นแค่หัวนม

ปกติหัวนมจะเป็นที่สนใจเป็นพิเศษ แต่มันไม่ใช่บริเวณที่ไวต่อความรู้สึกที่สุดของหน้าอก ผิวเนื้อที่อยู่รอบหัวนมเป็นดาวเด่นของงานนี้ คนเรามักคิดว่าหัวนมเป็นจุดเร้าอารมณ์สำคัญ ซึ่งก็จริงในระดับหนึ่ง แต่การศึกษาแสดงว่าผู้หญิงรู้สึกพึงพอใจมากกว่าจากการสัมผัสพื้นที่โดยรอบ หัวนม ใช้ชายหนุ่มของคุณใช้ก้อนน้ำแข็งถูบริเวณ 10 และ 2 นาฬิกาของหัวนม จากนั้น ก็เป่าลมอุ่น ๆ ลงไป จะก่อให้เกิดความสั่นเทิ้มจรดปลายเท้า หรือในขณะทีอยู่ในท่ามิชชันนารีให้เขาใช้ปลายลิ้นเลียบริเวณรอบ ๆ หัวนม แรงกดจากปลาลิ้นจะส่งแรงสะเทือนไปทั่วร่างกาย



5. เปียกปอน

กระโจนเข้าไปอาบน้ำกับชายหนุ่มของคุณ และเปิดน้ำร้อนขนาดพอทนได้ ความร้อนจะทำให้เลือดสูบฉีดมายังผิวและเพิ่มอุณหภูมิร่างกาย ซึ่งจะทำให้ผิวของคุณไวต่อการสัมผัสมากขึ้น จากนั้นก็ให้เขาใช้สบู่ถูกหน้าอกของคุณ ความรู้สึกของมือเขาที่เลื่อนไปมาทั่วหน้าอกผสมกับความลื่นจากสบู่และความ ร้อนจากน้ำ จะทำให้อารมณ์คุณตื่นตัวยิ่งขึ้น

ที่มา - Lisa

1 ก.พ. 54 เวลา 18:18 7,106 16 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...