ภาพเปลือย หน้าเหมือน "ริฮานนา" ถูกปล่อยทั่วเน็ต

 ชัวร์หรือมั่วนิ่ม! ภาพลับเฉพาะ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Umbrella'' คาดว่าโดนแฮกเกอร์มือดี เข้าไปขโมย จากคอมพิวเตอร์ส่วนตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



กลายเป็นข่าวดังเมื่อสองสาวอาร์แอนด์บีของวงการได้ถูกมือดีนำภาพเปลือยส่วนตัวออกมาแฉทั่วเน็ต     ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสาวที่หน้าตาคล้ายกับนักร้องสาวคนดังอย่าง "ริฮานนา" ซะด้วย

ริฮานนา นักร้องสาวคนดังจากเพลง Umbrella, Take a Bow และ Disturbia กลายเป็นข่าวดังอีกครั้งหลังจากถูกอดีตเพื่อนชายอย่าง คริส บราวน์ ทำร้ายร่างกายเมื่อหลายเดือนก่อน เมื่อล่าสุดมีภาพสาวที่หน้าเหมือนเธอในสภาพล่อนจ่อนถูกนำมาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ในภาพชุดที่หลุดมาทั้ง 6 มีเพียง 2 ภาพเท่านั้นที่เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นนักร้องสาวคนดังจากบาร์เบโดสจริงๆ ขณะที่ 3 ภาพที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่ากลับไม่เห็นใบหน้าของผู้ถูกถ่ายแต่อย่างใด ขณะที่รูปหนึ่งจะเห็นสาวที่ดูคล้ายกับริฮานนามากๆ กำลังถ่ายรูปตัวเองจากกระจกในห้องน้ำ ซึ่งบนกระจกมีข้อความเขียนอยู่ว่า I love you, Robyn. I miss you ซึ่งชื่อจริงของนักร้องสาววัย 21 ปีผู้นี้ก็คือ โรบิน เฟนตี นั่นเอง

อีกภาพสำคัญที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับเซ็ตนี้ได้แก่ภาพของชายที่ดูคล้ายกับ คริส บราวน์ อดีตเพื่อนชายของเธอที่กำลังเอากางเกงในของผู้หญิงสวมอยู่บนหัว ซึ่งทำให้หลายฝ่ายคาดเดาเอาว่าอาจจะเป็นภาพชุดถ่ายกันเล่นๆ ของอดีตคู่รักคู่นี้ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใครที่เอาออกมาแฉ

ภาพหลุดของริฮานนาที่ออกมาเกิดขึ้นให้หลังไม่กี่วันของการปล่อยภาพสุดอล่างฉางของ แคสซานดรา เวนตูรา หรือ เคสซี นักร้องสาวอาร์แอนด์บีคนสวยวัย 22 ซึ่งเป็นเด็กในความดูแลของ ฌอน คอมป์ หรือ    พี ดิดดี อีกด้วย

ภาพหลุดครั้งนี้ดูจะเป็นปริศนาพอๆ กับครั้งที่ภาพของริฮานนาในสภาพหน้าตาฟกช้ำดำเขียวถูกเผยแพร่ออกมาทางอินเตอร์เน็ตโดยหาต้นตอไม่ได้ ส่งผลให้ คริส บราวน์ ซึ่งเป็นผู้ลงไม้ลงมือกับแฟนสาวต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายอยู่ในขณะนี้ ที่ถือเป็นการทำลายภาพพจน์เด็กดีของวงการที่สร้างมาอย่างป่นปี้ จนสถานีวิทยุหลายแห่งไม่ยอมเล่นเพลงของเขา, เพื่อนๆ ศิลปินตำหนิเขา และตัวเขาเองก็ล้มเลิกการไปออกงานใหญ่ๆ ไปแล้วมากมาย รวมทั้งงานแกรมมีทั้งที่ผ่านมา

ในการให้การต่อศาลในแอล.เอ.คริส บราวน์ไม่ยอมรับผิดในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งถ้าเขาผิดจริง เขาอาจจะถูกรอลงอาญาหรือถึงขั้นจำคุกเป็นเวลาเกือบ 5 ปีทีเดียว

 

26 ต.ค. 52 เวลา 00:36 12,414 62 498
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...