ตร.มะกันจับหนุ่มนิวยอร์คฐานเป็นนักล่าเซ็กส์ผ่าน "เฟซบุ๊ก

ตำรวจ สหรัฐฯจับกุมเดวิด แบรดต์  หนุ่มนิวยอร์คฐานล่อลวงหญิงสาววัยรุ่นผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง "เฟซบุ๊ก" เพื่อไปข่มขืน 4 ราย  คาดอาจต้องรับโทษจำคุกนาน 12 ปี...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ว่า ตำรวจสหรัฐฯจับกุมชายคนหนึ่งในนิวยอร์คที่มีพฤติกรรมเป็น "นักล่าเซ็กส์" ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์อันดับหนึ่งของโลกในขณะนี้อย่าง "เฟซบุ๊ก"

รายงาน ข่าวระบุว่า เดวิด  แบรดต์ วัย 24 ปีซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองโคโลนีทางตอนเหนือของนิวยอร์ค อาจต้องรับโทษจำคุกนานถึง 12 ปี หากศาลตัดสินว่าเขามีความผิดจริงในข้อหาล่อลวงหญิงสาววัยรุ่นไปข่มขืน 4 ราย

ข้อมูล ของตำรวจระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมชอบทำความรู้จักและตีสนิทหญิงวัยรุ่นผ่านทาง เฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดพบนอกสถานที่เพื่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา โดยที่ผ่านมา แบรดต์พยายามล่อลวงหญิงวัยรุ่นมาข่มขืนแล้วนับร้อยราย แต่มีเพียง 4 รายที่หลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อของคนร้ายรายนี้    ขณะเดียวกันเมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบบัญชีเฟซบุ๊กของเขาก็พบว่า ผู้ต้องหามีเพื่อนในเฟซบุ๊กกว่า 700 ราย และส่วนใหญ่จะเป็นหญิงสาววัยรุ่นที่อายุต่ำกว่า 18 ปี

แหล่งข่าวซึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในเมืองโคโลนีเผยว่า แบรดต์อาจถูกตั้งข้อหามียาเสพติดในครอบครองด้วย  เนื่องจากพบหลักฐานว่าเขาเคยหลอกให้เหยื่อหลายรายเสพกัญชาก่อนบังคับขืนใจ.

Credit: แหล่งที่มา ไทยรัฐ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...