ระวัง ไทซุ่ยประจําปี 2554

ระวัง! ไท่ซุ่ยประจำปี 2554
23 มกราคม 2554 เวลา 18:25 น. |
เปิดอ่าน 2,134 |
ความคิดเห็น 4




ไท่ซุ่ย หรือเทพเจ้าประจำปี มีความสำคัญอย่างยิ่งในปีนี้ ทั้งนี้เพราะในปี 2554 ไท่ซุ่ยสถิตอยู่ในตำแหน่งทิศตะวันออกของนักษัตรเถาะ....

เรื่อง : มิสไอรีน

ไท่ซุ่ย หรือเทพเจ้าประจำปี มีความสำคัญอย่างยิ่งในปีนี้ ทั้งนี้เพราะในปี 2554 ไท่ซุ่ยสถิตอยู่ในตำแหน่งทิศตะวันออกของนักษัตรเถาะ ซึ่งเผชิญหน้าโดยตรงกับดาวอับโชคมากมายที่ในทิศตะวันตกในปีนี้ เมื่อกลุ่มดาวที่เลวร้ายหันหน้าเผชิญกับไท่ซุ่ยโดยตรงก็จะไม่ค่อยดีนักสำหรับปีนั้นๆ เพราะบ่งชี้ถึงสงคราม และเมื่อเกิดสงครามขึ้น ก็มักจะก่อให้เกิดความหายนะขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ!

โดยเฉพาะในปีที่เต็มไปด้วยธาตุต่างๆ ปะทะกัน สิ่งเหล่านี้ยิ่งเป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนของอันตรายที่จะเกิดขึ้น อันตรายประจำปีที่เกิดขึ้นจะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาและความรุนแรงสำหรับบ้านหรือประเทศ แต่โดยทั่วไปแล้ว ไท่ซุ่ยที่ได้รับผลกระทบจะบ่งชี้ว่าสงครามต่างๆ ของโลกซึ่งประจันหน้ากันอยู่ในหลายส่วนทั่วโลกในปัจจุบันจะไม่มีทีท่าที่จะคลี่คลาย รวมทั้งมหันตภัยทางธรรมชาติก็ไม่มีวี่แววว่าจะลดลงด้วย



ดังนั้นเรื่องสำคัญก็คือทุกๆ คนจะต้องเพิ่มความระมัดระวังไท่ซุ่ยเป็นพิเศษในปี 2554 หลีกเลี่ยงการปะทะกับไท่ซุ่ยโดยเด็ดขาด ซึ่งก็คือหลีกเลี่ยงการหันหน้าไปยังทิศตะวันออก พยายามไม่ไป “รบกวน” ตำแหน่งของไท่ซุ่ยในทิศตะวันออกของบ้าน และรักษาความเงียบในตำแหน่งนี้ให้มากที่สุด

ปะทะกับไท่ซุ่ย

การปะทะกับไท่ซุ่ยเป็นเรื่องที่พึงระวัง โดยเฉพาะในปีที่ไท่ซุ่ยถูกท้าทายด้วยดาวอับโชคมากมายในทิศตะวันตก ซึ่งอยู่ตรงกันข้าม ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบรุนแรงเป็นพิเศษ ดังนั้นข้อห้ามที่สำคัญมากคือ คุณควรพยายามทุกวิถีทางที่จะไม่นั่งหันหน้าไปทางทิศตะวันออกในปีนี้ หรือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องแน่ใจว่าคุณปกป้องตัวเองไว้ดีแล้ว อย่างไรก็ตาม การหลีกเลี่ยงย่อมดีกว่าการป้องกัน เพราะอุปสรรคที่เกิดจากการปะทะกับไท่ซุ่ยในปีนี้ จะสร้างความลำบากใจ และเสี่ยงต่ออันตรายแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เกิดปีนักษัตรที่ปะทะกับไท่ซุ่ยประจำปี

ปี 2554 นักษัตรที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะกับไท่ซุ่ยได้แก่ นักษัตรระกา เถาะ มะเมีย และชวด ผู้ที่เกิดในปีนักษัตรทั้งสี่นี้ ควรระมัดระวังและรอบคอบในการดำเนินชีวิตให้มากเป็นพิเศษ เพราะปีนี้ยังเป็นปีที่ดาวที่จรเข้ามาประจำตำแหน่งนักษัตรของคุณเป็นดาวอับโชคด้วย ดังนั้นจงมีสติ และอย่าทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใดๆ ในช่วงปีนี้ การทำบุญกุศล สวดมนต์ และฝึกสมาธิ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัย และมีชีวิตที่ราบรื่นได้ นอกจากนี้ก็ควรพกเครื่องรางไท่ซุ่ยประจำปีติดตัวไว้ และควรวางพี่เยาสวยๆ ไว้ในทิศตะวันออก เพื่อป้องกันผลกระทบจากไท่ซุ่ยด้วย

เรื่องสำคัญก็คือทุกๆ คนที่มีห้องนอนอยู่ในทิศตะวันออก หรือผู้ที่นั่งทำงานโดยหันหน้าหรือนั่งอยู่ในทิศตะวันออก จะต้องวางพี่เยาเอาไว้ใกล้ตัว พี่เยาที่ใช้จะเป็นลักษณะยืนหรือนั่งก็ได้ แต่ควรให้มีความสง่างาม น่าเกรงขาม หากประตูบ้านหรือสำนักงานหันหน้าออกไปยังทิศตะวันออกให้วางแผ่นเครื่องรางไท่ซุ่ย โดยให้หันหน้าออกไปทางประตูเอาไว้ตลอดทั้งปี

********************

Credit: โพลต์ทูเดย์ดอดคอม
29 ม.ค. 54 เวลา 04:13 2,161 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...