ตำรวจไฮโซ แบรนด์เนม เกือบจะทั้งตัว

ในขณะที่วงการตำรวจจีน พยายามแก้ภาพลักษณ์ในด้านการทุจริตคอรัปชั่นและยากที่ประชาชนจะเข้าถึงนั้น …. ก็ไม่วายมีเรื่องอื้อฉาวที่ถูกสังคมชาวเน็ตขุดคุ้ยขึ้นมาประจานจนได้ …..

ล่าสุด เป็นตำรวจหญิงในเครื่องแบบ 2 คน ถูกจับภาพได้ที่สนามบิน เสิ่นเจิ้น ในสภาพที่รอบตัวรายล้อมไปด้วยกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูราคาแพง และถูกนำไปโพสต์ในเว็บไซท์ยอดนิยม hsw.cn (Hua Shang Net).

พอชาวเน็ตเห็นเข้า ก็แสดงความไม่พอใจและตั้งคำถามว่า พวกเธอขนสัมภาระอะไรกันนักกันหนา ถึงต้องใช้กระเป๋าใบเบ้อเริ่ม ทั้งยังเป็นแบรนด์เนมราคาแพงอีกด้วย …. ในภาพจะเห็นว่า

นอกจากกระเป๋าสะพาย ยี่ห้อเบอร์เบอรี่และหลุยส์  วิตตองแล้ว ยังมีกระเป๋าใบใหญ่วางอยู่ที่พื้นอีก 4 ใบ ล้วนแล้วแต่ยี่ห้อหลุยส์ วิตตง นอกจากนี้ ยังมีถุงกระดาษสีดำวางอยู่ใกล้ ๆ และคนที่เอารูปนี้มาโพสต์ ยืนยันว่า ภายในถุงกระดาษ ยังมีกระเป๋ากุชชี่ ใหม่เอี่ยมด้วย …

ชาวเน็ตพากันจับจ้องเครื่องหมายที่แขนเสื้อข้างซ้ายของตำรวจหญิงคนหนึ่งเป็นพิเศษ เพราะอยากรู้ว่า พวกเธออยู่หน่วยไหนถึงได้ล่ำซำกันขนาดนี้

ชาวเน็ต ยังได้ช่วยกันประเมินราคาของกระเป๋าแต่ละรายการด้วย ….. เช่น กระเป๋าหลุยส์ใบใหญ่ น่าจะตกใบละ 58,000 หยวน หรือเกือบ 3 แสนบาท มีทั้งหมด 4 ใบบวกกุชชี่อีก 1 ใบ ถ้าคิดราคาเดียวกัน จะตกประมาณ 1 ล้าน 5 แสนบาท

ส่วนกระเป๋าที่สะพายไว้คนละใบ ตีราคาที่ใบละ 26,000 หยวน หรือราว 52,000 บาท รวม 2 ใบ เป็นเงินกว่า 1 แสนบาท …. นี่ยังไม่รวมกระเป๋าเดินทางที่โหลดขึ้นเครื่องไปก่อน กับของอีกหลายรายการที่ไม่ได้ปรากฎในภาพ ….

ถ้าพวกเธอไม่ได้สวมเครื่องแบบ และแต่งกายแบบพลเรือน คนทั่วไปคงนึกว่าเธออาจเป็นสาวไฮโซมากเป็นตำรวจ …. แต่ที่สำคัญคือตอนนี้ ชาวเน็ตต้องการคำตอบว่า พวกเธอได้ของแบรนด์เนมเหล่านี้ มาได้อย่างไร …..พวกเธอเงินเดือนเท่าไหร่ ?????

เรื่องมีสาระ ปลอดสาระ อะราวด์ เดอะ เวิร์ลด์
Permalink : http://www.oknation.net/blog/inter



 

28 ม.ค. 54 เวลา 08:39 13,881 63 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...