แม่แฝดแปด นาเดีย ซูเลมาน โดนด่าอีกรอบเพราะถ่ายวิดีโอสุดน่าเกลียดในห้องนอนลูก !

นาเดีย ซูเลมาน ยังคงมีปัญหาด้านการเงินอย่างต่อเนื่อง แต่แทนที่เจ้าตัวจะเลือกทำงานทั่วไปเหมือนคุณแม่ที่มีลูก 14 คนเขาทำกัน แต่สำหรับนาเดียเธอเลือกที่จะถ่ายทำวิดีโอสกปรกสุดน่าเกลียดเพื่อแลกกับเงินแทน ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวเธอต้องแต่งชุดรัดรูปสีดำสุดเซ็กซี่ถือแส้ฟาดชายร่างท้วมที่แต่งกายเป็นทารก  ตามรายงานระบุว่าการถ่ายทำวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านของเธอเองที่ลอสแองเจลิส ซึ่งถ่ายทำในห้องนอนของเธอและลูกๆรวมถึงห้องของเล่นของลูกด้วยชายในวิดีโอดังกล่าวได้รับการระบุว่าเป็นดีเจวิทยุท้องถิ่นในลอสแองเจลิสมีชื่อว่า เดวิด กอนซาเลซ ซึ่งมีรายงานตามมาภายหลังว่าชายคนนี้เคยถูกจับมาแล้วจากข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวและเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งทันทีที่ทราบประวัติภายหลังการถ่ายทำ นาเดียได้ออกมาปฏิเสธว่าเธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเคยมีประวัติด่างพร้อยตอนที่รับงานถ่ายทำวิดีโอชิ้นนี้
   
   
"ฉันไม่รู้เลยว่าเขามีประวัติอาชญากรรม ฉันนึกว่าเขาเป็นดีเจมืออาชีพของสถานีวิทยุชื่อดังซึ่งเขามาพร้อมกับไอเดียตลกๆเพื่อถ่ายทำวิดีโอล้อเลียนชิ้นนี้"  ซึ่งทั้งคู่ได้ตกลงเซ็นสัญญาทำข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยถึงการจัดทำวิดีโอดังกล่าวรวมทั้งการขายวิดีโอเทปม้วนนี้ด้วย นอกจากนั้นในรายงานยังระบุด้วยว่าจากกรณีนี้เอง นาเดีย อาจต้องเผชิญกับการโดนตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ของ Orange County ในแคลิฟอร์เนีย จากกรณีที่เธอถ่ายทำวิดีโอดังกล่าวภายในบ้านที่มีลูกๆอยู่ด้วย ซึ่งเธอยอมรับด้วยว่าเธอกลัวผลสรุปที่จะตามมา  "ฉันกลัวว่าทาง Orange County CPS จะเข้าใจผิดถึงเจตนาของฉัน รวมถึงความสามารถในการเลี้ยงดูลูกของฉัน และฉันกลัวว่าพวกเขาอาจพรากลูกๆไปจากฉันด้วย"
   
   
ซึ่งนาเดียได้ยอมรับแล้วว่าเธอเสียใจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวิดีโอดังกล่าวและทำทุกอย่างไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ  "เป็นการถ่ายวิดีโอด้วยความบริสุทธิ์ใจที่แฝงไว้ด้วยความขี้เล่นซุกซน แต่มันดันออกมาเป็นความน่ารังเกียจ ไร้ความประณีตและไม่เป็นมืออาชีพ ซึ่งฉันรู้สึกเสียใจมากจริงๆที่รับเล่นและมีส่วนร่วมกับงานชิ้นนี้"  การปรากฏตัวในวิดีโอชิ้นนี้แม้เจ้าตัวจะคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกชวนหัวแต่ผลที่ได้กลับออกมาตรงกันข้ามซึ่งไม่ต่างจากงานที่เธอเคยปฏิเสธในอดีตทั้งการถ่ายทำหนังโป๊หรือการถ่ายนู้ดให้กับเพลย์บอย ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวได้ปฏิเสธข้อเสนอการถ่ายทำหนังโป๊ของค่ายยักษ์รวมถึงการถ่ายภาพนู้ดว่า
   
   
"ฉันแค่อยากพยายามยืนหยัดอย่างดีที่สุดด้วยตัวฉันเอง และทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดเพื่อจะรักษาบ้านของฉันรวมทั้งเลี้ยงดูลูกๆได้เป็นอย่างดี ฉันจะไม่ยอมถ่ายนู้ดเพื่อรักษาบ้านเด็ดขาด ฉันเป็นแม่ที่ดีและลูกๆต้องมาก่อน เราจะต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้" เจ้าตัวให้สัมภาษณ์อย่างแข็งขันเมื่อปีที่แล้วซึ่งถือว่าสวนทางกับงานที่เธอทำในปัจจุบันทีเดียว

 

 

 
 
 
 
 
ภาพแฝดทั้งแปด...ลูกของเธอ
 
 
 
Credit: http://atcloud.com/stories/92395
27 ม.ค. 54 เวลา 21:42 58,740 90 380
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...