สาวจอมก๊อป สาวเวียดก๊อปสาวหมวย

 

ภาพจากอัลบั้มฉาวของเลเกี่ยวญือ (Le Kieu Nhu) เวลาผ่านไปนานข้ามปีเธอจึงสารภาพว่า ไปลอกเลียนเขามาและ "ดัดแปลง" ส่วนที่ดีไปใช้ในงานภาพถ่ายของเธอ แต่หลายเสียงบอกว่ามันเป็นก๊อปปี้มา มากกว่าจะเป็นการดัดแปลง.        
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - การสร้างภาพลักษณ์ของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นสู่ดวงดาวเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับดารานักร้องในยุคนี้ แต่หลายคนก็หาทางเรียนลัด โดยการลอกเลียนไอเดียที่เคยใช้ได้ผล
       
       ในเวียดนามไม่ต่างกัน ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นปกอัลบั้มเพลงของศิลปินนักร้องหน้าใหม่ หรือแม้กระทั่งโปสเตอร์กับใบปิดภาพยนตร์จำนวนไม่น้อยที่มีแบบละม้ายคล้ายคลึงกับของต่างประเทศ
       
       สำหรับเลเกี่ยวญือ (Le Kieu Nhu) เธอโด่งดังกว่านางแบบคนอื่นๆ ในเวียดนาม เนื่องจากอัลบั้มภาพศิลป์กึ่งนู้ดของเธอปีที่แล้ว ถูกจับได้ไล่ทันว่าไปลอกเลียนไอเดียมาจาก ภาพโฆษณาเกมออนไลน์ในประเทศจีนที่แสดงโดยนางแบบสาวสุดสวยคนหนึ่ง ที่ออกมาเมื่อ 3 ปีก่อน
       
       เกี่ยวญือปฏิเสธมาตลอด แม้จะมีเสียงโจษจันกันเซ็งแซ่ แต่ทั้งนางแบสาว ช่างภาพกับทีมงาน ก็ไม่เคยออกชี้แจงต่อสาธารณชน โดยหวังว่าทุกอย่างจะเลือนหายไปเองกับกาลเวลา แบบนิ่งเสียตำลึงทอง ขณะที่อัลบั้มภาพชุดสุดสวยของเธอขายดิบขายดี
       
       เรื่องเงียบมานานข้ามปี เมื่อไม่กี่วันมานี้นางแบบสาวสวยจึงอ้อมแอ้มยอมรับความจริงว่า เธอเคยได้ดูภาพชุดของนางแบบจีน เห็นว่าสวยดีจึงพยายามนำเอาแง่มุมดีๆ มาดัดแปลงใช้
       
       แต่ผู้อ่านของสำนักข่าวซเวินจี๊ (Dan Tri) บางคนบอกว่า ที่ว่า “ดัดแปลง” นั้นไม่น่าจะใช้ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายล้วนลอกเลียนไปทั้งหมด กิริยาท่าทางของนางแบบก็ดี มุมกล้องก็ดี เกือบจะไม่ต่างกัน อิริยาบถต่างๆ ของนางแบบแตกต่างกันเล็กน้อย ก็แค่ตำแหน่งที่วางมือหรือตำแหน่งที่ยืนเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตาม สาธารณชนพอใจแล้ว ที่นางแบบสาวออกมายอมรับว่า การลอกเลียนแบบนางแบบจีนเป็นความคิดของเธอเพียงคนเดียว ..เท่านี้่ทุกฝ่ายก็พอใจ และได้ชมภาพศิลป์ของเธออย่างเต็มอิ่มจนข้ามปีมาแล้ว
       
       หลังจากอัลบั้มอื้อฉาวผ่านไป เลเกี่ยวญือมีผลงานภาพศิลป์ออกมาอีกหลายชุด รวมทั้งชุด “ย้อนยุค” “นางโลม” และ “ภาพเขียน” ยิ่งงานภาพถ่ายในชุดหลังๆ ของเธอ ได้รับคำชมจากวงการเป็นอย่างมาก ซเวินจี๊กล่าว

            2  

            3  

            4  

            5  
        อัลบั้มอื่นๆของสาวจอมก๊อป

          6  

            7  

            8  

            9  

            10  

            11  

            12  

            13  

            14  

            15  

            16  

            17  

            18  

            19  

            20
Credit: โดยผู้จัดการออนไลน์
26 ม.ค. 54 เวลา 08:20 12,140 47 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...