"ความรัก" สำหรับใครที่ยัง....

สำหรับใครที่ยัง... "โสด"   

ความรักนั้นมันก็เหมือนกับ "ผีเสื้อ" ยิ่งคุณวิ่งเข้าหามันเท่าไหร่ มันก็จะห่างคุณไปเท่านั้น  แต่ถ้าคุณปล่อยมันไป มันจะเข้ามาหาคุณเองแหละ  ถ้าคุณไม่คาดหวังกับมันมาก ความรักสามารถทำให้คุณมีความสุขแต่มันสามารถทำให้คุณเจ็บปวดได้บ่อยๆ เหมือนกัน  

 "แต่ความรักเป็นสิ่งที่พิเศษ ถ้าคุณได้ให้มันกับใครสักคน ที่เค้าดีที่สุดสำหรับคุณ"   ดังนั้น ค่อยๆ หาไปละกันนะคะ และเลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ สำหรับใครที่... "ไม่โสด"  เค้าบอกว่า... ความรักไม่ได้มาจากคนที่สมบูรณ์ไปหมดทุกอย่าง  แต่มันจะมาจากคนที่สามารถช่วยคุณให้เป็นคนที่ดีที่สุด เท่าที่คุณจะเป็นได้...  

 สำหรับ ใครที่เป็น... "เสือผู้หญิง หรือ คนเจ้าชู้"  อย่าพูดคำว่า "รัก" เลย ถ้าคุณไม่ได้หมายความถึงคำๆ นั้น จริงๆ  อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตเค้าเลย ถ้าคุณจะทำให้เค้าเสียใจ อย่าไปมองลึกถึงดวงตา ถ้าทุกคำพูดของคุณโกหก ทั้งเพ  มันไม่ยุติธรรม ถ้าผู้ชายทำให้ผู้หญิงหลงรัก แล้วไม่ใส่ใจใยดี ถ้าผู้หญิงต้องอกหัก   และในทางกลับกัน ของผู้หญิงก็เหมือนกัน... 

สำหรับใครที่... "หมั้นหมายกันอยู่"  
สิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ได้อยู่ที่ว่า การอยู่ด้วยกันเป็นปีๆ แล้วไม่ได้ทะเลาะกัน  แต่จะอยู่ที่ว่า ความดีที่คุณทั้งสองมีต่อกันต่างมากกว่า....  

สำหรับใครที่... "แต่งงานแล้ว"  ความรักไม่ใช่..." มันเป็นความผิดของคุณ" 

 แต่จะเป็นคำว่า "ฉันขอโทษ" มากกว่าที่จะบอกว่า"ไปอยู่ไหนมา"  

 แต่จะเป็นคำว่า "ฉันยังอยู่ตรงนี้นะ" มากกว่าที่จะบอกว่า "คุณทำได้อย่างไร" 
ไม่ใช่คำที่พูดว่า... "ฉันอยากให้คุณอยู่ตรงนี้"   
 แต่จะเป็นคำว่า... " ข อ บ คุ ณ น ะ ที่ เ ธ อ อ ยู่ ต ร ง นี้ กั บ ฉั น"  


Credit: บทความ
#ความรัก
soomho2610
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 ม.ค. 54 เวลา 15:09 1,002 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...