อาร์โนล์ด เตรียมคัมแบ็คกลับมาเล่นหนังอีกรอบแล้ว

อาร์โนล์ด ชวาสเนกเกอร์ นักแสดงชื่อดังได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้อ่านบทภาพยนตร์บ้างแล้ว เตรียมกลับมาเล่นหนังอีกครั้งเร็วๆนี้

 อาร์โนล์ด ชวาเสนกเกอร์ ที่หันเหจากการเป็นนักแสดงฮอลลีวูดไปเป็นผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 2003 ถึงเดือนที่แล้ว มาตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่าจะขอกลับคืนวงการหนังอีกครั้ง

 แม้ว่าก่อนหน้านี้ขณะดำรงตำแหน่งทางการเมือง เจ้าตัวก็ยังเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องด้วยกันทั้ง Terminator Salvation และ The Expendables

 โดยล่าสุดเจ้าตัวระบุว่าได้มีการพูดคุยกับทีมถ่ายทำภาพยนตร์ถึง 3 เรื่องด้วยกัน แต่ว่าการเล่นหนังอีกครั้งของเขาจะไม่มีการบู๊ล้างผลาญแบเดิมอีกแล้ว

 "เมื่อไม่นานนี้ผมได้อ่านบทภาพยนตร์ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ผมอาจจะต้องปรับบทให้เหมาะกับอายุผม คลินท์ อีสวูด ก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน การต่อสู้บู๊ล้างผลาญผมคงทำแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว" อาร์โนล์ด ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ออสเตรีย

 ตามรายงานระบุว่าหนึ่งในภาพยนตร์ที่เขาสนใจคือ With Wings As Eagles เป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งเขาจะรับบทเป็น ทหารนาซี "ในเรื่องผมจะเล่นเป็นทหารแก่ที่ได้รับคำสั่งในตอนสิ้นสุดสงครามว่าให้ฆ่า พวกเด็กๆทิ้งทั้งหมด แต่ว่าเขาไม่ทำและเสี่ยงชีวิตของเขาเข้าปกป้องเด็กๆพวกนั้น มันเป็นหนังออกแนวผจญภัยด้วย"

 ที่มา : ASTVผู้จัดการออนไลน์
 http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000008334

Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
#อาร์โนล์ด
joepanya
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ม.ค. 54 เวลา 17:07 4,681 17 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...