ภาพบนเตียง มะลิ-บอยหลุด!

ภาพไปเที่ยวทะเลนั่นนานแล้วนะ ลูกไปเที่ยวพัทยากับเพื่อนๆ เค้า ไปนอนกันที่บ้าน แป้ง ลูกเจ้าของกระทิงแดง เราก็ถามเค้าอยู่ว่าไปไหน ไปยังไง กับใคร มีโทร.ไปถามตอนเค้าไปถึงก็ไปกับก๊วนเค้า 9 คน กำลังตกเป็นข่าวฉาวเลยทีเดียวสำหรับคู่รักไฮโซ-นางแบบ อย่าง “บอย” ภานุศักดิ์ เตชะธีระศิริ และ “มะลิ” มาลินี โคทส์ เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายถูกอดีตคู่หมั้นสาว “ผิง” พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ออกมาจวกแหลกจนกลายเป็นข่าวครึกโครมในช่วงก่อนหน้านี้ ก็ทำให้ มะลิ นางแบบสาวแฟนใหม่ของบอยต้องรีบออกมาแก้ข่าวว่าไม่ได้เป็นตัวการทำให้งาน วิวาห์ของใครล่ม

แต่ผิง-บอย เลิกกันก่อนหน้าที่จะมาเจอเธอแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนข่าวของคู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้จะไม่จบลงแบบดีๆ เนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาว่า สาวมะลิ ปาร์ตี้เกิร์ลตัวยงหึงหวงแฟนหนุ่มจนไปมีเรื่องตบตีกับสาวที่เข้ามาวอแว แต่สุดท้ายทั้ง บอย-มะลิ ก็ควงคู่กันออกมาแก้ข่าวว่าไม่มีการเปิดศึกชิงชายใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแค่การเข้าใจผิดของคนไปเที่ยวผับมากกว่า แต่แก้ข่าวเก่าไปไม่นานก็มีข่าวใหม่แทรกเข้ามาอีก โดยมีแหล่งข่าวรายงานว่า บอย-เต้-นัท เปิดศึกตะลุมบอนต่อยตีกันในผับ เพื่อแย่งสาวมะลิ งานนี้ไม่เรียกว่าฉาวก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

ดูเหมือนช่วงโปรโมชั่น สวีทของ บอย-มะลิ จะดูหวานแหววจนมดยังอาย ล่าสุดทั้งคู่โชว์ความสวีทผ่านเฟซบุ๊คหลังจากไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ก่อนจะมีภาพน่ารักๆ ที่ บอย-มะลิ ถ่ายเล่นกันบนเตียงออกมาให้ฮือฮาอีกระลอก แม้ภาพจะไม่หวือหวา แต่ก็ชวนจินตนาการไปไกล เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสุดมั่น มากข่าวฉาวที่ไม่แคร์สื่อฯ อีกคู่ของวงการฯ เลยทีเดียว

“ภาพไปเที่ยว ทะเลนั่นนานแล้วนะ ลูกไปเที่ยวพัทยากับเพื่อนๆ เค้า ไปนอนกันที่บ้าน แป้ง ลูกเจ้าของกระทิงแดง เราก็ถามเค้าอยู่ว่าไปไหน ไปยังไง กับใคร มีโทร.ไปถามตอนเค้าไปถึงก็ไปกับก๊วนเค้า 9 คน ไปกันเยอะค่ะ ไม่ได้ไปกัน 2 คน แม่มั่นใจถึงได้อนุญาตให้ไป แม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ลูกก็มีส่งรูปมาให้แม่ดู แม่ให้เกียรติไว้ใจเค้า แม่เลี้ยงเค้ามาเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหายแน่นอน”

“คนเป็นแม่ทุกคน มันก็ต้องมีวูบนึงแน่นอน แต่เราก็ต้องเฉยๆ เพราะอยู่วงการนี้ต้องหนักแน่น บางทีข่าวคราวเรื่องมาจากไหนไม่รู้ คนรู้จักเราก็จะบอกช่างมันเหอะ”

“เค้า ไม่กล้ามาหาแม่เลย เค้าอาจกลัวเราไปว่าเค้า ลูกเรารู้นิสัยเราดีเลยไม่พามา บางอย่างลูกอาจจะไม่อยากให้เรารู้ก็ได้ (กับบอย คุณแม่โอ.เค.มั้ย) ถ้าเป็นคนรู้จักสนิทสนม เอนเตอร์เทนกันไปแม่โอ.เค. ถ้าไม่สนิทสนมเกินกว่าความเป็นเพื่อนหรือพี่น้อง ถ้าไม่เกินเลย คือแม่พูดตรงๆ ว่า ก็บอกลูกไปว่า คบแล้วมีเรื่องมีราวแบบนี้น่าจะยุติได้แล้ว ถ้ามีแต่ข่าวแย่ๆ แม้จะไม่มีอะไรมากมาย ก็ต้องคิดได้เองว่าควรหรือไม่ควร ต้องห่างหรือถอยออกมาดีมั้ย สร้างกำแพงนิดนึงมั้ย แต่ถ้าห่างได้ก็ดีนะ จริงๆ ถ้าลูกหยุดเที่ยวเลยแม่จะสบายใจมาก ชอบ แต่พอดีช่วงนี้เป็นช่วงพักของเค้า ยังไม่เปิดเรียนที่มหาวิทยาลัย แม่ก็ต้องปล่อยบ้าง เพราะลูกขอ ทั้งมะลิ-นุช ทำงานหนักกันมากกับอายุเท่านี้ ช่วงปิดเทอมเค้าก็อยากไปเที่ยวกับเพื่อน เราก็ปล่อยๆ บ้าง”

 

23 ต.ค. 52 เวลา 04:39 13,286 2 72
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...