10 ผู้หญิงโชคดี ที่สาวๆพากันอิจฉา

 

10 อันดับผู้หญิงที่น่าอิจฉาและน่าหมันไส้ที่สุด

              

                 มาดูกันว่าการจัดอันดับนี้จะตรงกับที่คุณคิดอยู่บ้างไหม

 

 

 

  

 

 

     อันดับที่ 10


          หน่อย บุษกร ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานให้สาวๆ ได้อิจฉาไปแล้วหลายปี แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังทำให้พวกเราอิจฉาได้สม่ำเสมอ ไม่เคยจางหาย เพราะสามีสุดที่เลิฟของเธอนั้น นับวันยิ่งหล่อล้ำ เสน่ห์ล้น ขนาดลูกสองแล้ว หลายนางยังยินดีที่จะพลีชีพถวายกายให้พ่อเคนคนนี้ได้เสมอ    

 

 

 

 

 

   อันดับที่ 9


       นุ่น วรนุช คุณนายสิงห์ที่ทำให้สาวๆ อิจฉา เพราะเธอได้สามีที่นอกจากจะหล่อล่ำบึ๊กแล้ว ยัง เป็นนักธุรกิจไฟแรง (ซึ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องฐานะ) แถมยังหมั่นควงกันออกงานให้ได้หมั่นใส้อยู่เรื่อยๆ ไม่รู้ว่า จะรักอะไรกันนักหนา คนข้างๆ เค้าอิจฉาจะแย่รู้บ้างไหม

 

    

 

 

 

    อันดับที่ 8


      แอ๊ฟ ทักษอร นี่ก็อีกคน ที่ขยันพรีเซ็นต์พ่อหนุ่มสุดเลิฟ ควงคู่กันหวานอยู่ได้ ขนาดแอบหนีไปเที่ยวกันสองคน ยั๊ง...จะมีภาพอินเลิฟมาให้บาดตาบาดใจอีกจนได้ ไม่รู้ว่าสาวแอ๊ฟเค้าทำบุญมาด้วยอะไร๊..ถึงได้มีหนุ่มหล่อระเบิดมาดูแลไม่ห่างกายขนาดนี้

 

 

     

 

 

อันดับที่ 7


       น้องเกม ว่าที่ภรรยา พี่มอส ซุปตา ปิดบังกันมาได้ตั้งนานนม หลอกให้เราดีใจ นึกว่าโสดสนิท ที่ไหนได้ จู่ๆ ก็ออกตัวแร๊งงง ว่าคนนี้ตัวจริง เท่านี้ยังไม่พอ ยังจะมาประกาศความรักออกทีวีอีก อิจฉาแกมหมั่นใส้น้องเกมซะเหลือเกิ๊น ที่มาแย่งซุปตาของเราไปครอบครองแต่เพียงผู้เดียว  กรี๊ดดดด.. พี่มอสทำแบบนี้ มันไม่ถูกนะค๊าาาาาาาา

 

 

 

 


อันดับที่ 6


      ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สาวแรง ไม่แคร์สื่อคนนี้ไม่นึกถึงเห็นทีจะไม่ใช่ เพราะตั้งแต่เธอรับตำแหน่งนางงาม ที่สาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาไม่ใช่น้อยอยู่แล้ว เธอก็แรงดีไม่มีตกซะจริง ไหนจะหนุ่มๆ ลุมล้อมจีบซ้ายขวาหน้าหลัง แถมอยู่ดีๆ กลายเป็นลูกรักขึ้นหิ้งช่อง7 ไปซะแบบไม่ทันรู้ตัว ขนาดนี้ ไม่อิจฉาเธอ ก็ไม่รู้จะอิจฉาใครแล้วล่ะค๊า

 

 

 

 

 

อันดับที่ 5


       พลอย เฌอมาลย์ จะมีความรักกะเค้าแต่ละที มีแบบเงียบๆเบาๆ เธอก็ทำไม่เป็น เพราะมันจะต้องตูมตามยิ่งกว่า m79 ซะอีก และถึงแม้ว่าคนเกลียดเธอ จะไม่ได้น้อยไปกว่าคนรัก แต่เธอก็ไม่แคร์ เพราะเธอแรงชนะเลิศ เสมอต้นเสมอปลาย แต่ที่ทำให้ผู้หญิงทั้งประเทศหมั่นใส้(มากกว่าอิจฉา) ก็ตรงที่เธอรับเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับหวานใจ ดร.ต้าร์ นั่นล่ะ...มันน่านัก

 

 

 

 

 

 

อันดับที่ 4


       ก้อย รัชวิน ก่อนหน้านี้เธอก็เป็นที่อิจฉาของสาวๆ ทั้งบ้านทั้งเมือง เพราะครอบครองหัวใจ หนุ่มเซอร์ระดับชาติอย่างนายเป้ แต่มาวันนี้มัน...มันหนักกว่า เพราะเธอพลาก พี่ตูน ไปจากสาวๆทั้งประเทศ ไม่รู้ว่าจะโชคดีเรื่องความรักอะไรขนาดนั้น หนุ่มที่เธอควงแต่ละคน ไม่ใช่ธรรมดาซั๊กกะคน เชอะ!! ไม่สวยบ้างก็ให้มันรู้กันไป

 

 

 

 

 

อันดับที่ 3


      แพนเค้ก เขมนิจ อันนี้ต้องขอบอกว่า ทำเอาหลายคนนอนไม่หลับทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เพราะตาร้อนผ่าวทั้งคืน ต้องนอนกอดหมอนข้างกัดฟันกันไปข้างนึง เพราะไม่รู้ว่า พี่เป้จะจูบอะไรนักหนา เดี๋ยวกอด เดี๋ยวจูบ ทุก5นาที ถึงแม้จะเป็นแค่ในละคร แต่ก็อดอิจฉาไม่ได้ เฮ่อ... หนูอยากโดนพี่เป้จูบบ้างงงงงงง

 

 

 

 

 


 อันดับที่ 2


      พอลล่า เทเลอร์ เมื่อเธอเข้าพิธีแต่งงานที่เพิ่งผ่านมาสดๆร้อนกับ เอ็ดเวิร์ด ผู้ที่ชายที่หล่อ รวย แฮนซั่ม แถมยังเป็นโรแมนติกตัวพ่อ  ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องนอนทุบหมอนอีกครั้ง เพราะความหวานของทั้งคู่ ที่เห็นแล้วต้องแอบถอนหายใจเบาๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีใครมาขอตรูสักทีล่ะนิ่ เหนียงจะยานหมดแล้ว....

  

 

 

 

 


  อันดับที่ 1


      มาจนถึงอันดับ1 ที่ตอนนี้เธอเป็นที่อิจฉาของสาวๆ ทั้งประเทศในภพนี้และภพหน้า (เวอร์ไปมั้ย??) จะเป็นใครไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ แม่หนูน้อย ญาญ่า อุรัสยา ที่จับคู่ เข้าคู่ กับพระเอก ไฟขาาาาา จาก ดวงใจอัคนี  ณเดชณ์ น่ะสิ่ จูบกันเข้าไป หวานกันเข้าไป ดูละครไปก็ก็เขินอายไปพร้อมกับเธอพยายามจินตนาการว่า เราเป็นน้องจี๊ด อยู่ตลอดเวลา ต้องหักห้ามใจทุกครั้ง อย่าให้เจอนะ จะข่วนหน้าซะให้เข็ด โทษฐานที่จูบ น้องไฟบ่อยเกินควร.... 

 

 

 

Credit: http://women.mthai.com/views_Scoop-Women-Mthai_18_25_43103_1.women
12 ม.ค. 54 เวลา 09:27 8,325 18 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...