ชุดขาวเล็ง3หอกเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งหัวหอก 3 ราย ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ คาร์ลอส เตเวซ ในฐานะเป้าหมายคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ประสบปัญหาขาดกองหน้า และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ต้องการดาวยิงรายใหม่เสริมทัพ


     "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเล็งกองหน้าเอาไว้ 3 รายในฐานะเป้าหมายสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ของ แอธเลติก บิลเบา, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คาร์ลอส เตเวซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" บอกว่าจะไม่มีการคว้าผู้เล่นใหม่ในช่วงมกราคมนี้ และกุนซือชาวโปรตุเกสจำเป็นต้องทำงานกับนักเตะเท่าที่เขามีในปัจจุบัน 
 
     มูรินโญ่ ย้ำมาตลอดว่าต้องการได้กองหน้ามาร่วมทีม นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใครเสริมทัพ แม้ว่าเหลือเพียงแค่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหัวหอกแท้ๆ เพียงคนเดียวเท่านั้นก็ตาม หลังจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน สตาร์อาร์เจนไตน์ เข้ารับการผ่าตัด
 
     ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด เล็งกองหน้าเอาไว้ 3 รายสำหรับการเสริมทัพช่วงจบซีซั่นนี้ และ ยอเรนเต้ ก็มีความเป็นไปได้มากที่สุด หลังจากมีข่าวออกมาว่าได้มีการตกลงกันล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) 
 
     อย่างไรก็ตาม จากการที่ เตเวซ ไม่มีความสุขนักกับ แมนฯ ซิตี้ และต้องการย้ายทีม ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะเลือกย้ายมา เรอัล มาดริด ส่วน เอร์นานเดซ เพิ่งย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ไม่น่าจะยอมปล่อยตัว

12 ม.ค. 54 เวลา 00:45 986 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...