โอ งดตอบ เก๋ แฉนอกใจควงหญิงอื่นเข้าบ้าน สุดช้ำหอบลูกหนี

พิธีกรชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม งดตอบ! กรณีอดีตเมีย เก๋ เจษฎาวรรลย์ จันทร์แตง แฉนอกใจ

ควงหญิงอื่นเข้าบ้าน ต่อหน้าต่อ สุดช้ำ เป็นเหตุให้หอบลูกชาย น้องแอร์บัส หนีออกจากบ้าน! อ้างยังไม่เห็นข่าว วอนขอให้เรื่องนี้จบ เนื่องจากตนพูดไปหมดแล้ว ยืดอกรับยังอยากมีครอบครัวใหม่ แต่คงไม่มีใครเอา เผยผู้ใหญ่ให้โอกาสกลับมาทำพิธีกรรายการ สะบัดช่อ พร้อมปรับปรุงตัว ลดเหล้าแต่ไม่เลิก!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ อดีตเมีย เก๋ เจษฎาวรรลย์ ออกมาให้สัมภาษณ์นิตยสารบันเทิงฉบับนึง ซึ่งรายละเอียดมันตรงกันข้ามกัน ได้เห็นบ้างหรือยัง โอ วรุฒ โบ้ยว่า

''ไม่เห็นครับ ผมก็ไม่รู้ว่าข่าวออกมาเป็นยังไง ไม่อยากตอบแล้วเบื่อ เรื่องนี้ขอจบดีกว่า เพราะผมพูดไปหมดแล้ว (ยืนยันว่าไม่มีการตรวจ DNA?) ไม่มีการตรวจแน่นอน (มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย?) อาจจะมี ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ (ช่วงเป็นโสดมีสาวๆ เข้ามามั้ย?) ไม่มี มีแต่ออกไป (ยิ้ม) เดี๋ยวนี้มีไม่ได้แล้ว เราไปจีบใครเขาก็รู้ว่าเรามีลูก มีเมียแล้ว บางคนเรียกลุง (แล้วลูกอีกคนที่อายุ 15 ล่ะ?) เอารูปออกมายืนยันเฉยๆ ผมขอไม่ตอบอันนี้ดีกว่า ผมตอบไม่ได้ แต่ยังมีการพูดคุยกันตลอด (เจอกันมาก น้อยแค่ไหน?) ไม่ได้เจอเลย เจอตอนแบเบาะ หลังจากนั้นก็ไม่เจอเลย (คิดมีครอบครัวใหม่หรือเปล่า?) คิดเหมือนกันนะ แต่คงไม่มีใครจะยอมเป็นแฟนแล้วมั้ง เพราะอายุเยอะแล้ว เขาก็รู้ว่าเรามีเมีย มีลูกแล้ว ผมว่าปล่อยให้ผู้หญิงเขาไปเจออะไรดีๆ บ้างเถอะ''

พอถามต่อไปว่า ณ ตอนนี้งานพิธีกรมีอะไรบ้าง โอ วรุฒ เปิดเผยว่า

''ก็มีสะบัดช่อที่จะกลับเข้าไปทำ เริ่มกุมภาพันธ์นี้ (ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมอะไรบ้าง?) คงไม่มีพฤิตกรรมอะไรให้เปลี่ยนมากมาย ผู้ใหญ่บอกว่าจะให้กลับไปทำเนี่ย จะให้ไปทำเหมือนเดิมทุกรายการมันคงเป็นไปไม่ได้ ต้องค่อยๆ ทยอยไป (ต้องงดเหล้ามั้ย?) คงจะลดไปบ้าง ไม่งั้นมันไม่ไหว มันกินมาเยอะ (หัวเราะ) (ลดแต่ไม่งด?) ไม่บอกว่าเลิกหรอก มันน่าเกลียด ถ้าเกิดวันนึงเราบอกว่าเลิกแล้วมีคนเราไปนั่งกินอยู่ เขาจะด่ามาเราตอแหล ไม่ดี แต่ดื่มน้อยลง เหลืออาทิตย์นึง สักวันเดียวก็พอ''
 

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

Credit: ที่มาข้อมูล : Gossip Star
#ดารา #ซุบซิบ #กอสซิบ
jen1985
นักแสดงรับเชิญ
9 ม.ค. 54 เวลา 01:06 1,050
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...