ชมภาพนู้ด"อาคานิชิ จิน"เพื่อนๆ"คัตตุน"ร่วมเมาท์ออกอากาศ

ชมภาพนู้ด"อาคานิชิ จิน"เพื่อนๆ"คัตตุน"ร่วมเมาท์ออกอากาศ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 19 ตุลาคม 2552 14:13 น.
หลังจากที่"อาคานิชิ จิน" หนึ่งในสมาชิกวง KAT-TUN ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้งมาแล้วกับการถ่ายแบบนู้ดพร้อม กับสาวสวยสุดเซ็กซี่ชาวต่างชาติในนิตยสารชื่อดัง ล่าสุดสมาชิกในวงได้เผยความคิดเห็นส่วนตัวผ่านรายการ วิทยุโดยระบุว่ามันเซ็กซี่มาก

เสียงตอบรับจากบรรดาแฟนๆหลัง an-an นิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่นวางแผงช่วงปลายเดือนก.ย. ที่ผ่านมา ทำเอาสาวๆถึงกับกรี๊ดกันลั่นเมื่อปรากฏภาพของ อาคานิชิ จิน นายแบบ-นักร้องชื่อดัง เปลือยหมดตัวพร้อมถ่ายภาพอย่างแนบชิดกับสาวชาวต่างชา ติซึ่งเป็นการถ่ายแบบที่แตกต่างจากนักร้องดังคนอื่นๆ ของค่าย จอห์นี จูเนียร์ มากทีเดียว

เพราะก่อนหน้านี้ทั้งโอคาดะ จุนนิชิ สมาชิกจากวง V6, มัตสึโมโต จุน จาก Arashi และ ยามาชิตะ โทโมชิสะ จาก NEWS ต่างก็เคยถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดังกล่าวมาแล้วแต่เป็ นธีมของหนุ่มๆที่มาพร้อมความใส น่ารักให้สาวๆกลุ่มเป้าหมายได้กรี๊ดกับอิริยาบถต่างๆ ของนักร้องขวัญใจ ทำให้การถ่ายแบบครั้งนี้ของ อาคานิชิ จิน ถูกวิจารณ์อย่างหนาหูถึงความแรง

โดยบรรดาแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "มันเซ็กซี่มาก อาคานิชิ ทำในสิ่งที่ไม่มีใครในค่ายจอห์นนีเคยทำมาก่อน มีแต่จินเท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้"

ในส่วนของเหล่าบรรดาสมาชิกเพื่อนร่วมวง ที่เพิ่งเดินทางไปออกรายการวิทยุที่จัดขึ้นในช่วง R-One KAT-TUN สมาชิกที่เหลือทั้ง 5 คนต่างพูดถึงภาพถ่ายดังกล่าว หลังมีแฟนคลับถามคำถามเข้ามาว่า "ได้เห็นภาพนู้ดของอาคานิชิ จิน กันแล้วหรือยัง? อุเอดะ คุน ตื่นเต้นไหมที่ได้เห็นภาพดังกล่าว?"

ทางอุเอดะ จึงรีบแสดงความเห็นโดยตอบว่าได้ดูแล้วเพราะจินพกติดตัวตลอดเวลาแถมนำมาอวดโชว์เพื่อนๆทุกครั้งที่เจ อหน้า "เมื่อตอนที่อาคานิชิ จิน ถามผมว่า 'ดูรูปพวกนี้สิ ดูสิ ดูหรือยัง?' ผมตอบไปว่า 'ยัง' เขาก็รีบเอามาโชว์ให้ผมดู เขาพกนิตยสารเล่มนี้ที่มีภาพนู้ดตัวเขาเองติดกระเป๋า ไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา แล้วก็ดึงมันออกมาแล้วก็พูดอยู่นั่นแหละว่า 'นี่ไงๆ ดูสิๆ' "

ทางด้านสมาชิกคนอื่นๆจึงรีบแสดงความเห็นต่อภาพถ่ายดั งกล่าวมีทั้ง "ผมว่ามันก็โอเคนะ", "พวกเขาดูเซ็กซี่ดี", "จริงๆแล้วผมคิดว่าทั้งคู่เซ็กซี่มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว" และ "เขามักจะเดินนอกกรอบเสมอ" ซึ่งความเห็นหลังสุดนี่เองที่ทำให้เหล่าแฟนคลับของหน ุ่มจิน ต่างตั้งตารอผลงานนอกกรอบของเขาที่เชื่อว่าจะมีสิ่งใ หม่ๆแตกต่างออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นอีกแน่ นอน
                             
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...